ซื้อ IPhone6S จากทรูช๊อป เซ็นทรัลอุดรฯ เมื่อวันที่ 16 เมษายน 2562
ภายหลังชาร์จแบตฯ ใช้ไม่นาน เริ่มมีอาการเครื่องร้อน แบตหมดเร็ว ซึ่งผิดปกติมาก
ยังทนใช้ไปได้ 2 วัน เผื่อเราคิดไปเอง ต่อมา wifi เริ่มมีปัญหาเชื่อมต่อไม่ได้
ต้องอดทนใช้เครื่องในสภาพ เครื่องร้อน แบตหมดเร็ว wifi เชื่อมไม่ได้ ไปก่อน เพราะต้องเดินทางเข้า กทม.
สุดท้ายหมดความอดทน คิดว่าจะต้องไปติดต่อทรูช๊อป ซักที่ เพื่อส่งเครื่องซ่อม
ก่อนเอาเครื่องไปส่งซ่อมได้ 1 วัน แบตฯ หมดเร็ว เครื่องดับแล้วเปิดไม่ติดอีกเลย
วันที่ 22 เมษายน 2562 เข้าไปส่งเครื่องเพื่อตรวจซ่อมที่ ทรูช๊อป เซ็นทรัลปิ่นเกล้า
พนักงานแจ้งว่า ระยะเวลาตรวจซ่อมอยู่ที่ 7-14 วันทำการ
เราก็แจ้งว่า เมื่อเครื่องซ่อมเสร็จแล้วให้ส่งเครื่องมาที่ ทรูช๊อป เซ็นทรัลอุดรฯ เพราะสะดวกรับที่สุด
เมื่อวันที่ 7 พฤษภาคม 2562 เข้าใจว่าเป็นพนักงาน apple ศูนย์ไทย กทม. โทรมาแจ้งว่า
ไม่สามารถซ่อมเครื่องได้ apple สิงคโปร์ จึงให้เปลี่ยนเครื่องใหม่ ให้ และแจ้งเพิ่มเติมว่า
จะส่งเครื่องใหม่มาที่ ทรูช๊อป เซ็นทรัลอุดรฯ ซึ่งน่าจะถึงภายในวันพฤหัสฯ/ศุกร์ ที่ 9-10 พฤษภาคม 2562
แต่ให้รอการติดต่อ/โทรแจ้ง จากพนักงาน ทรูช๊อป เซ็นทรัลอุดรฯ ก่อน
ณ วันนี้ เข้า 15 วันทำการแล้ว ยังไม่ได้รับการติดต่ออย่างใดๆ เดือดร้อนมากพอสมควร
รู้สึกผิดหวังตั้งแต่ซื้อเครื่องใหม่มาใช้ละ หลังส่งซ่อมอดทนใช้เครื่องเก่ามากว่า 23 วัน แล้ว
จึงขอสอบถามความคืบหน้าและให้ติดตามเรื่องให้หน่อย ครับ !
รายละเอียดส่งซ่อม ตาม Jop No : 80000069-190422-001
สอบถามความคืบหน้าการส่งซ่อมเครื่อง IPhone6S ของศูนย์ฯ หน่อยครับ ?
ภายหลังชาร์จแบตฯ ใช้ไม่นาน เริ่มมีอาการเครื่องร้อน แบตหมดเร็ว ซึ่งผิดปกติมาก
ยังทนใช้ไปได้ 2 วัน เผื่อเราคิดไปเอง ต่อมา wifi เริ่มมีปัญหาเชื่อมต่อไม่ได้
ต้องอดทนใช้เครื่องในสภาพ เครื่องร้อน แบตหมดเร็ว wifi เชื่อมไม่ได้ ไปก่อน เพราะต้องเดินทางเข้า กทม.
สุดท้ายหมดความอดทน คิดว่าจะต้องไปติดต่อทรูช๊อป ซักที่ เพื่อส่งเครื่องซ่อม
ก่อนเอาเครื่องไปส่งซ่อมได้ 1 วัน แบตฯ หมดเร็ว เครื่องดับแล้วเปิดไม่ติดอีกเลย
วันที่ 22 เมษายน 2562 เข้าไปส่งเครื่องเพื่อตรวจซ่อมที่ ทรูช๊อป เซ็นทรัลปิ่นเกล้า
พนักงานแจ้งว่า ระยะเวลาตรวจซ่อมอยู่ที่ 7-14 วันทำการ
เราก็แจ้งว่า เมื่อเครื่องซ่อมเสร็จแล้วให้ส่งเครื่องมาที่ ทรูช๊อป เซ็นทรัลอุดรฯ เพราะสะดวกรับที่สุด
เมื่อวันที่ 7 พฤษภาคม 2562 เข้าใจว่าเป็นพนักงาน apple ศูนย์ไทย กทม. โทรมาแจ้งว่า
ไม่สามารถซ่อมเครื่องได้ apple สิงคโปร์ จึงให้เปลี่ยนเครื่องใหม่ ให้ และแจ้งเพิ่มเติมว่า
จะส่งเครื่องใหม่มาที่ ทรูช๊อป เซ็นทรัลอุดรฯ ซึ่งน่าจะถึงภายในวันพฤหัสฯ/ศุกร์ ที่ 9-10 พฤษภาคม 2562
แต่ให้รอการติดต่อ/โทรแจ้ง จากพนักงาน ทรูช๊อป เซ็นทรัลอุดรฯ ก่อน
ณ วันนี้ เข้า 15 วันทำการแล้ว ยังไม่ได้รับการติดต่ออย่างใดๆ เดือดร้อนมากพอสมควร
รู้สึกผิดหวังตั้งแต่ซื้อเครื่องใหม่มาใช้ละ หลังส่งซ่อมอดทนใช้เครื่องเก่ามากว่า 23 วัน แล้ว
จึงขอสอบถามความคืบหน้าและให้ติดตามเรื่องให้หน่อย ครับ !
รายละเอียดส่งซ่อม ตาม Jop No : 80000069-190422-001