ติดต่อตั้งแต่ 15 /04/62 แต่กลับไม่มีการติดตามงานหรืออะไรเลยจนปัจจุบัน 13/5/62
ได้รับคำตอบคือไม่สามารถติดตั้งได้ (ปล่อยให้รอเป็นระยะเวลานาน)
สืบเนื่องจากขอติดตั้งอินเตอร์เน็ต ส่งเอกสารทุกๆอย่างไปหมดแล้ว ทางเจ้าหน้าที่โทรมาเสนอโปร ก็ตกลงไป รอตรวจสอบบอกว่ามียอดค้างชำระเบอร์อยู่1 เบอร์ เราก็นึกขึ้นได้ถึงโทรหาคอลเซนเตอร์ 1175 ว่า เบอร์นี้นะ มียอดค้างชำระ ทีนี่ผมไม่ได้ใช้งานเลย อยากจะขอให้ปรับส่วนลดค่าบริการให้ได้ไหม ทางเจ้าหน้าที่ก็รับปากว่าจะดำเนินการให้ให้รอการติดต่อกลับก็รอ ผ่านไป 1สัปดาห์เจ้าหน้าที่ก็บอกว่าได้รับการปรับลดนะ เป็นค่ารักษาเบอร์ โดยยอดที่ต้องชำระคือ 256บาทได้แล้วก็บอกว่าเดี๋ยวผมจะส่งsms ไปให้นะครับแล้วไปชำระได้เลย เราก็โอเค แต่ผ่านไป3วันก็ยังไม่ดี จึงไปที่ shopเลยดีกว่าคิดว่าน่าจะทำละ ปรากฎว่าไม่ได้ ปรับลดให้ จึงต้องเสียเวลาอีก1วันติดต่อ1175 ก็ได้รับการติดต่อกลับอีกว่า เดี่ยวต้องรอทางอีกแผนกอนุมัติส่งsmsมานะครับ แต่เดี่ยวทาง1175ที่เจ้าหน้าที่บอกปรับลดยอดก็แจ้งใหม่ว่าเอาแบบนี้นะครับเดี่ยวคุณลูกค้าไปชำระได้เลย 256 บาท เดี๋ยวระบบปรับลดยอดแล้วจะดำเนินการหักตามนั้นเราก็โอเค จึงไป shop รอบ2 ปรากฎว่าก็ไม่ได้ปรับลดให้จ้า แต่ทางshopบอกว่าให้ชำระเงินไว้ก่อนเลยเดี๋ยวมันปรับลดยอดแล้วมันจะหักเอง เราก็จ่ายไป เสร็จแล้ว ก็เงียบหายไปอีกไม่มีการติดต่อกลับใดๆ ทางais fiber ซักนิดจนผ่านมา 2วันที่ผ่านมาอดทนไม่ได้จึงpmหา ais ก็ได้รับการติดต่อกลับซะที ว่าเดี๋ยวจะรีบเร่งดำเนินการให้เลย แต่ไม่จบ!!!
กลับพบว่ายังมียอดค้างอีก 14 บาทจ้าเอ้า ยังไงมาจากไหนยังไง ทางais fiber ก็บอกว่าเดี๋ยวจะให้เจ้าหน้าที่คนเดิมที่ปรับลดยอดให้ติดต่อกลับ โอเคก็รอคนเดิมก็มาจ้า พอโทรมาสื่งที่ได้รับคำตอบคือ คุณ...มียอดค้างชำระที่ต้องชำระ 14 บาทนะครับ แล้วก็เงียบใส่ เอ้า เห้ย ไม่ชี้แจ้งไม่บอกเลยว่ามันคือยอดอะไรมาจากไหน เงียบใส่อีก ต้องถามย้ำอีกรอบ จึงตอบมาว่าเป็นยอดค้างของรอบบิลที่เหลือนะครับก่อนเบอร์ตัดไป แล้วก็เงียบหายไป จนโอเค ไปชำระเพื่มก็ได้จะได้ตัดๆ ก็ไปจ่ายอีกรอบเข้า shop รอบที่3
มาวันนี้เพิ่งได้รับการติดต่อกลับจาก ais fiber แต่สุดท้ายกับไม่ได้ติดตั้ง!!!!! เนื่องจากเบอร์ที่ให้รับสิทธิ์เน็ต15GB ไม่สามารถรัได้เนื่องจากยอดใช้บริการต่ำกว่าที่กำหนด(หลังหักส่วนลดแล้ว) เอ้าซะงั้น แต่ตอนแรกเจ้าหน้าที่ ais fiber ที่โทรมาเสนอโปรเอาเบอร์ผมไปตรวจสอบกลับบอกว่าเบอร์ของคุณลูกค้าสามารถใช้งานรับสิทธิ์ดังกล่าวได้ กลายเป็น กลับคำพูดกันไปมา เชื่อใครไม่ได้ ก็เลยบอกไปว่าถ้าเป็นเบอร์อื่นย้ายค่ายเข้าไปรับสิทธิ์ได้ไหม ก็ให้ไม่ได้อีก จำเป็นต้องเปิดเบอร์ใหม่เท่านั้น
สุดท้ายต้องยกเลิกไป ปัจจุบันก็ถืออยู่ 3เบอร์แล้ว ยังจะต้องเอาซิมมาเบอร์ที่4 อีกเบื่ออะไร
แถมตำนิว่า ขอแนวทางช่วยเหลือในPM ไป
กลับพูดว่าคำเดียวว่า ได้ตรวจสอบข้อมูลแล้ว มีเจ้าหน้าแนะนำแก่ลูกค้าแล้ว ????? คือแนะนำตอนไหนครับ ยังไม่มีใครโทรมาซักคนและยังไม่มีการแนะนำอะไรเลยแม้แต่นิดเดียวถามคำเดียวว่าจะให้ยกเลิกการติดตั้งไหมก่อนจบไป ไม่ทราบว่าโทรมาตอนไหนเบอร์ไหนหรือครับผม
เลยอยากทราบว่า คนอื่นๆ เจอประสบการณ์การติดตั้งอินเตอร์เน็ต นานขนาดไหนบ้างครับ
Ais Fiber ขอติดตั้งอินเตอร์เน็ตรอเวลา1เดือนพอครบกำหนด กลับติดตั้งไม่ได้!!!!
ได้รับคำตอบคือไม่สามารถติดตั้งได้ (ปล่อยให้รอเป็นระยะเวลานาน)
สืบเนื่องจากขอติดตั้งอินเตอร์เน็ต ส่งเอกสารทุกๆอย่างไปหมดแล้ว ทางเจ้าหน้าที่โทรมาเสนอโปร ก็ตกลงไป รอตรวจสอบบอกว่ามียอดค้างชำระเบอร์อยู่1 เบอร์ เราก็นึกขึ้นได้ถึงโทรหาคอลเซนเตอร์ 1175 ว่า เบอร์นี้นะ มียอดค้างชำระ ทีนี่ผมไม่ได้ใช้งานเลย อยากจะขอให้ปรับส่วนลดค่าบริการให้ได้ไหม ทางเจ้าหน้าที่ก็รับปากว่าจะดำเนินการให้ให้รอการติดต่อกลับก็รอ ผ่านไป 1สัปดาห์เจ้าหน้าที่ก็บอกว่าได้รับการปรับลดนะ เป็นค่ารักษาเบอร์ โดยยอดที่ต้องชำระคือ 256บาทได้แล้วก็บอกว่าเดี๋ยวผมจะส่งsms ไปให้นะครับแล้วไปชำระได้เลย เราก็โอเค แต่ผ่านไป3วันก็ยังไม่ดี จึงไปที่ shopเลยดีกว่าคิดว่าน่าจะทำละ ปรากฎว่าไม่ได้ ปรับลดให้ จึงต้องเสียเวลาอีก1วันติดต่อ1175 ก็ได้รับการติดต่อกลับอีกว่า เดี่ยวต้องรอทางอีกแผนกอนุมัติส่งsmsมานะครับ แต่เดี่ยวทาง1175ที่เจ้าหน้าที่บอกปรับลดยอดก็แจ้งใหม่ว่าเอาแบบนี้นะครับเดี่ยวคุณลูกค้าไปชำระได้เลย 256 บาท เดี๋ยวระบบปรับลดยอดแล้วจะดำเนินการหักตามนั้นเราก็โอเค จึงไป shop รอบ2 ปรากฎว่าก็ไม่ได้ปรับลดให้จ้า แต่ทางshopบอกว่าให้ชำระเงินไว้ก่อนเลยเดี๋ยวมันปรับลดยอดแล้วมันจะหักเอง เราก็จ่ายไป เสร็จแล้ว ก็เงียบหายไปอีกไม่มีการติดต่อกลับใดๆ ทางais fiber ซักนิดจนผ่านมา 2วันที่ผ่านมาอดทนไม่ได้จึงpmหา ais ก็ได้รับการติดต่อกลับซะที ว่าเดี๋ยวจะรีบเร่งดำเนินการให้เลย แต่ไม่จบ!!!
กลับพบว่ายังมียอดค้างอีก 14 บาทจ้าเอ้า ยังไงมาจากไหนยังไง ทางais fiber ก็บอกว่าเดี๋ยวจะให้เจ้าหน้าที่คนเดิมที่ปรับลดยอดให้ติดต่อกลับ โอเคก็รอคนเดิมก็มาจ้า พอโทรมาสื่งที่ได้รับคำตอบคือ คุณ...มียอดค้างชำระที่ต้องชำระ 14 บาทนะครับ แล้วก็เงียบใส่ เอ้า เห้ย ไม่ชี้แจ้งไม่บอกเลยว่ามันคือยอดอะไรมาจากไหน เงียบใส่อีก ต้องถามย้ำอีกรอบ จึงตอบมาว่าเป็นยอดค้างของรอบบิลที่เหลือนะครับก่อนเบอร์ตัดไป แล้วก็เงียบหายไป จนโอเค ไปชำระเพื่มก็ได้จะได้ตัดๆ ก็ไปจ่ายอีกรอบเข้า shop รอบที่3
มาวันนี้เพิ่งได้รับการติดต่อกลับจาก ais fiber แต่สุดท้ายกับไม่ได้ติดตั้ง!!!!! เนื่องจากเบอร์ที่ให้รับสิทธิ์เน็ต15GB ไม่สามารถรัได้เนื่องจากยอดใช้บริการต่ำกว่าที่กำหนด(หลังหักส่วนลดแล้ว) เอ้าซะงั้น แต่ตอนแรกเจ้าหน้าที่ ais fiber ที่โทรมาเสนอโปรเอาเบอร์ผมไปตรวจสอบกลับบอกว่าเบอร์ของคุณลูกค้าสามารถใช้งานรับสิทธิ์ดังกล่าวได้ กลายเป็น กลับคำพูดกันไปมา เชื่อใครไม่ได้ ก็เลยบอกไปว่าถ้าเป็นเบอร์อื่นย้ายค่ายเข้าไปรับสิทธิ์ได้ไหม ก็ให้ไม่ได้อีก จำเป็นต้องเปิดเบอร์ใหม่เท่านั้น
สุดท้ายต้องยกเลิกไป ปัจจุบันก็ถืออยู่ 3เบอร์แล้ว ยังจะต้องเอาซิมมาเบอร์ที่4 อีกเบื่ออะไร
แถมตำนิว่า ขอแนวทางช่วยเหลือในPM ไป
กลับพูดว่าคำเดียวว่า ได้ตรวจสอบข้อมูลแล้ว มีเจ้าหน้าแนะนำแก่ลูกค้าแล้ว ????? คือแนะนำตอนไหนครับ ยังไม่มีใครโทรมาซักคนและยังไม่มีการแนะนำอะไรเลยแม้แต่นิดเดียวถามคำเดียวว่าจะให้ยกเลิกการติดตั้งไหมก่อนจบไป ไม่ทราบว่าโทรมาตอนไหนเบอร์ไหนหรือครับผม
เลยอยากทราบว่า คนอื่นๆ เจอประสบการณ์การติดตั้งอินเตอร์เน็ต นานขนาดไหนบ้างครับ