ไม่คิดเลยว่าจะบริการแบบนี้ TrueMove!!

คือผมเพิ่งสมัคร แพคเกจ True online 799 เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา ณ สาขา จังหวัดเหนือสุด ที่เซ็นทรัล 
ก่อนสมัครได้สอบถามว่าได้สิทธิ True red card ด้วยใช่ไหมครับ
พนักงานขายบอกว่าใช่

และเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา เพิ่งให้ช่างมาติดตั้งเสร็จ

ก่อนติดตั้ง เจ้าหน้าที่โทรนัดเวลา 11.30 น.

แต่เวลา 11.22 น. มีเจ้าหน้าที่โทรมาบอกช่างยังไม่เสร็จงานขอเลื่อนเป็นตอนบ่าย

ผมก็บอกว่าตอนบ่ายไม่ว่างขอเลื่อนเป็น พรุ่งนี้(คือวันจันทร์)ตอนเช้า

สักพักก็มีเบอร์ 1242 โทรมา บอกว่า ลูกค้าแจ้งว่าขอเลื่อนนัดจากวันนี้เป็นวันพรุ่งนี้ใช่ไหมคะ

ผมก็อธิบายว่า ตอนแรกนัดกันไว้ 11.30 น. แต่มีเจ้าหน้าที่โทรมาขอเลื่อนเป็นตอนบ่ายเพราะช่างยังไม่เสร็จงาน
แต่ตอนบ่ายผมก็ไม่สะดวก เลยขอเลื่อนเป็นตอนเช้าวันจันทร์ 

จากนั้นก็ให้ถือสายรอ........ประมาณ 5 นาที ....รอเสร็จก็บอกว่าเดี๋ยวจะติดต่อกลับไป แล้ววางสายเลย

และก็เกิดเหตุแรกขึ้น

เจ้าหน้าที่ที่นัดครั้งแรกติดต่อกลับมา แล้วบอกว่า เนื่องจากทางลูกค้าขอเลื่อนนัดแล้วช่างจะถูกปรับเงิน จึงขอให้ช่างมาหาตอน 12.30 แทน

ผมก็เซ็งสิ เลยบอกไปว่า  เดี๋ยว ๆๆ คุณเป็นคนผิดนัดผมไม่ใช่หรอ คุณต้องขอโทษผมสิ จะมาหาว่าผมเลื่อนนัดได้ยังไง

โชคยังดีที่ผมไม่ได้คิดจะเอาเรื่องเลยไม่ได้สอบถามชื่อพนักงาน

พอติดตั้งเสร็จเรียบร้อยปกติ ใช้งานได้ปกติทุกอย่างตามแพคเกจ

ถึงตอนเย็นผมก็นึกขึ้นได้ว่า จะขอแจ้งที่อยู่ในการจัดส่งบัตร True red card มายังที่ใหม่

เลยแจ้งไปทาง Messenger FB ของ Truemove H

ว่าขอให้จัดส่งบัตรมายังที่อยู่นี้......

แต่ทางนั้นปฏิเสธว่าผมไม่มีสิทธิได้รับ

ผมก็อธิบายว่าตอนผมสมัคร แพคเกจ พนักงานขายแจ้งว่าได้สิทธิบัตร

แล้วทำไม เจ้าหน้าที่ Messenger ถึงปฏิเสธ

สรุปว่า พนักงานขาย หรือ เจ้าหน้าที่ Messenger ให้ข้อมูลผมผิด

แต่ไม่ว่าใครจะให้ข้อมูลผิดทั้งคู่ก็เป็นพนักงานบริษัททรู

ซึ่งผมเป็นลูกค้า ก็ไม่สมควรจะได้รับการบริการแบบนี้ใช่ไหม???

และผมกำลังคิดว่าต้องได้รับการเยียวยา หรือไม่ก็ ยกเลิก บริการจาก ทรู ไปตลอด ทั้งครอบครัวเลย
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่