คือผมเพิ่งสมัคร แพคเกจ True online 799 เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา ณ สาขา จังหวัดเหนือสุด ที่เซ็นทรัล
ก่อนสมัครได้สอบถามว่าได้สิทธิ True red card ด้วยใช่ไหมครับ
พนักงานขายบอกว่าใช่
และเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา เพิ่งให้ช่างมาติดตั้งเสร็จ
ก่อนติดตั้ง เจ้าหน้าที่โทรนัดเวลา 11.30 น.
แต่เวลา 11.22 น. มีเจ้าหน้าที่โทรมาบอกช่างยังไม่เสร็จงานขอเลื่อนเป็นตอนบ่าย
ผมก็บอกว่าตอนบ่ายไม่ว่างขอเลื่อนเป็น พรุ่งนี้(คือวันจันทร์)ตอนเช้า
สักพักก็มีเบอร์ 1242 โทรมา บอกว่า ลูกค้าแจ้งว่าขอเลื่อนนัดจากวันนี้เป็นวันพรุ่งนี้ใช่ไหมคะ
ผมก็อธิบายว่า ตอนแรกนัดกันไว้ 11.30 น. แต่มีเจ้าหน้าที่โทรมาขอเลื่อนเป็นตอนบ่ายเพราะช่างยังไม่เสร็จงาน
แต่ตอนบ่ายผมก็ไม่สะดวก เลยขอเลื่อนเป็นตอนเช้าวันจันทร์
จากนั้นก็ให้ถือสายรอ........ประมาณ 5 นาที ....รอเสร็จก็บอกว่าเดี๋ยวจะติดต่อกลับไป แล้ววางสายเลย
และก็เกิดเหตุแรกขึ้น
เจ้าหน้าที่ที่นัดครั้งแรกติดต่อกลับมา แล้วบอกว่า เนื่องจากทางลูกค้าขอเลื่อนนัดแล้วช่างจะถูกปรับเงิน จึงขอให้ช่างมาหาตอน 12.30 แทน
ผมก็เซ็งสิ เลยบอกไปว่า เดี๋ยว ๆๆ คุณเป็นคนผิดนัดผมไม่ใช่หรอ คุณต้องขอโทษผมสิ จะมาหาว่าผมเลื่อนนัดได้ยังไง
โชคยังดีที่ผมไม่ได้คิดจะเอาเรื่องเลยไม่ได้สอบถามชื่อพนักงาน
พอติดตั้งเสร็จเรียบร้อยปกติ ใช้งานได้ปกติทุกอย่างตามแพคเกจ
ถึงตอนเย็นผมก็นึกขึ้นได้ว่า จะขอแจ้งที่อยู่ในการจัดส่งบัตร True red card มายังที่ใหม่
เลยแจ้งไปทาง Messenger FB ของ Truemove H
ว่าขอให้จัดส่งบัตรมายังที่อยู่นี้......
แต่ทางนั้นปฏิเสธว่าผมไม่มีสิทธิได้รับ
ผมก็อธิบายว่าตอนผมสมัคร แพคเกจ พนักงานขายแจ้งว่าได้สิทธิบัตร
แล้วทำไม เจ้าหน้าที่ Messenger ถึงปฏิเสธ
สรุปว่า พนักงานขาย หรือ เจ้าหน้าที่ Messenger ให้ข้อมูลผมผิด
แต่ไม่ว่าใครจะให้ข้อมูลผิดทั้งคู่ก็เป็นพนักงานบริษัททรู
ซึ่งผมเป็นลูกค้า ก็ไม่สมควรจะได้รับการบริการแบบนี้ใช่ไหม???
และผมกำลังคิดว่าต้องได้รับการเยียวยา หรือไม่ก็ ยกเลิก บริการจาก ทรู ไปตลอด ทั้งครอบครัวเลย
ไม่คิดเลยว่าจะบริการแบบนี้ TrueMove!!
ก่อนสมัครได้สอบถามว่าได้สิทธิ True red card ด้วยใช่ไหมครับ
พนักงานขายบอกว่าใช่
และเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา เพิ่งให้ช่างมาติดตั้งเสร็จ
ก่อนติดตั้ง เจ้าหน้าที่โทรนัดเวลา 11.30 น.
แต่เวลา 11.22 น. มีเจ้าหน้าที่โทรมาบอกช่างยังไม่เสร็จงานขอเลื่อนเป็นตอนบ่าย
ผมก็บอกว่าตอนบ่ายไม่ว่างขอเลื่อนเป็น พรุ่งนี้(คือวันจันทร์)ตอนเช้า
สักพักก็มีเบอร์ 1242 โทรมา บอกว่า ลูกค้าแจ้งว่าขอเลื่อนนัดจากวันนี้เป็นวันพรุ่งนี้ใช่ไหมคะ
ผมก็อธิบายว่า ตอนแรกนัดกันไว้ 11.30 น. แต่มีเจ้าหน้าที่โทรมาขอเลื่อนเป็นตอนบ่ายเพราะช่างยังไม่เสร็จงาน
แต่ตอนบ่ายผมก็ไม่สะดวก เลยขอเลื่อนเป็นตอนเช้าวันจันทร์
จากนั้นก็ให้ถือสายรอ........ประมาณ 5 นาที ....รอเสร็จก็บอกว่าเดี๋ยวจะติดต่อกลับไป แล้ววางสายเลย
และก็เกิดเหตุแรกขึ้น
เจ้าหน้าที่ที่นัดครั้งแรกติดต่อกลับมา แล้วบอกว่า เนื่องจากทางลูกค้าขอเลื่อนนัดแล้วช่างจะถูกปรับเงิน จึงขอให้ช่างมาหาตอน 12.30 แทน
ผมก็เซ็งสิ เลยบอกไปว่า เดี๋ยว ๆๆ คุณเป็นคนผิดนัดผมไม่ใช่หรอ คุณต้องขอโทษผมสิ จะมาหาว่าผมเลื่อนนัดได้ยังไง
โชคยังดีที่ผมไม่ได้คิดจะเอาเรื่องเลยไม่ได้สอบถามชื่อพนักงาน
พอติดตั้งเสร็จเรียบร้อยปกติ ใช้งานได้ปกติทุกอย่างตามแพคเกจ
ถึงตอนเย็นผมก็นึกขึ้นได้ว่า จะขอแจ้งที่อยู่ในการจัดส่งบัตร True red card มายังที่ใหม่
เลยแจ้งไปทาง Messenger FB ของ Truemove H
ว่าขอให้จัดส่งบัตรมายังที่อยู่นี้......
แต่ทางนั้นปฏิเสธว่าผมไม่มีสิทธิได้รับ
ผมก็อธิบายว่าตอนผมสมัคร แพคเกจ พนักงานขายแจ้งว่าได้สิทธิบัตร
แล้วทำไม เจ้าหน้าที่ Messenger ถึงปฏิเสธ
สรุปว่า พนักงานขาย หรือ เจ้าหน้าที่ Messenger ให้ข้อมูลผมผิด
แต่ไม่ว่าใครจะให้ข้อมูลผิดทั้งคู่ก็เป็นพนักงานบริษัททรู
ซึ่งผมเป็นลูกค้า ก็ไม่สมควรจะได้รับการบริการแบบนี้ใช่ไหม???
และผมกำลังคิดว่าต้องได้รับการเยียวยา หรือไม่ก็ ยกเลิก บริการจาก ทรู ไปตลอด ทั้งครอบครัวเลย