ปรึกษาเพื่อนๆ ไม่เคยตั้งกระทู้ครั้งนี้เป็นครั้งเเรก รู้สึกอึดอัดใจเหมือนโดนเอาเปรียบจาก ais รายเดือน แบบอึดอัดใจมากอยากระบาย มาเข้าเรื่องเลยดีกว่าคะ คือซื้อเครื่องพ่วงโปรมาติดสัญญา 1ปี หมดสัญญาวันที่ 11-5-62 เวลา 23:59:59 ที่ผ่านมา วันนี้ไปปิดคะ พนักงานบอกปิดไม่ได้ยอดยังไม่มา ต้องคอยวันที่ 13-14 แล้วระหว่างวันนี้พรุ่งนี้ รอถึงวันที่ยอดมาคาดว่า2-3วันทำการ รายเดือนก็ต้องคิดไปเรื่อยๆ ใช่ไหมคะ เราก็เลยโทรเข้า 1175 ปรากฏว่าเจ้าหน้าที่แจ้งว่าซิมหมดเมื่อวาน แต่เบอร์ตัดยอดวันนี้คือ12-5-62 วันนี้คิดโปรคะ 499 ใช้วันเดียวก็ต้องจ่าย 499 เราดำเนินการที่จะติดต่อเพื่อดำเนินการแล้วก็คิดไม่มีการระงับหรือดำเนินการอย่างใดทั้งสิ้นคือต้องต้องจ่าย 499 ใช่ไหม นาทีเดียววันเดียวก็ต้องจ่ายใช่ไหมคะ คือเรามีความประสงค์ที่จะเปลี่ยนจากรายเดือนเป็นเติมเงินตั้งแต่เดือนเมษายน แต่เจ้าหน้าที่แจ้งให้มาเปลี่ยนเบอร์ได้ในวันที่ 12-5-62 ทำไมไม่มีวิธีลดหย่อนหรือดำเนินการอย่างใดเลยหรือนอกจากแจ้งลูกค้าว่าวันเดียวก็คิดเป็นโปรเหมา 499 จะกี่วันก็เสีย 499 แนะนำใช้ให้ครบ 30 วันถึงคุ้ม คร้าาาาา ดีออก ลูกค้าจะเปลี่ยนจากรายเดือนเป็นเติมเงิน ต้องดำเนินการช่วงเวลาไหนค่ะ ถึงไม่เสีย 499 เดินไปหนึ่งนาทีก็เป็นรอบบิลใหม่ จ่ายนะจ่ายได้ 499 แต่โมโหคะ ตัดขายเอไอเอส รายเดือน เตือนตัวเองคะ กระทู้แค่ระบายแก้ปัญหาให้หรือไม่ก็แล้วแต่
ปล.แต่เราเอาซิมออกโมโหคิดทีแรกจะเปลี่ยนเป็นเติมเงินให้ลูกใช้ พอเจอเเบบนี้ปิดเลยคะต้องเสียค่าโง่499 #ais #aisโปร499
เอไอเอส
ปล.แต่เราเอาซิมออกโมโหคิดทีแรกจะเปลี่ยนเป็นเติมเงินให้ลูกใช้ พอเจอเเบบนี้ปิดเลยคะต้องเสียค่าโง่499 #ais #aisโปร499