วันนี้เราไปดูหนังกับแฟนที่เซนลาด แล้วตอนแรกเราเข้าไปรอจะจองตั๋วตรงเคาน์เตอร์เพราะกดจองตรงตู้ไม่เป็น แล้วมีพนักงานคนนึงมาถามว่าใช้โปรโมชั่นอะไรรึเปล่าคะ เราไม่ได้ใช้เขาก็เลยให้มาจองที่ตู้ แล้วพอเรากดจองตรงตู้แล้วสแกนผ่านแอพ มันกดจ่ายเงินไม่ได้ แล้วตู้ก็ไม่สามารถใช้เงินสดได้ด้วย เราก็เลยว่าจะไปจองที่เคาน์เตอร์ เพราะง่ายและสะดวก พอไปถึงหน้าเคาน์เตอร์เขาก็ถามเหมือนเดิม ใช้โปรโมชั่นอะไรรึเปล่าคะ เราบอก เปล่าค่ะ มันจ่ายผ่านแอพ__ไม่ได้ เขาบอก จะจ่ายผ่านแอพ__หรอคะ เราก็ตอบ ใช่ค่ะ แล้วเขาทำหน้าบึ้งใส่เราเฉยเลย แล้วก็กดเม้าส์แบบเสียงดัง กดแบบส่งๆเหมือนไม่อยากทำงานเลย พอเขาให้เลือกที่นั่ง แฟนเราบอกว่า 14 15 (เลขที่นั่ง) แล้วกันเนอะ ก็บอก 14 15 ตรงนี้อะครับ แล้วเขาก็บอกว่า ตรงนี้ หรือ ตรงนี้ (ใช้เม้าส์ชี้แถวนึงกับอีกแถว) ใช้น้ำเสียงที่กระแทกเราเหมือนไม่เต็มใจบริการเลย แล้วก็ทำหน้าเหวี่ยงๆ เหมือนจะจิ๊ปากอะค่ะ เราไม่โอเคมากๆ พอถึงตอนคิดเงิน เขาก็พูดราคาแบบน้ำเสียงเบื่อๆ หน้าไม่สบอารมณ์เลย
เราไม่เข้าใจว่าเราทำผิดอะไรขนาดนั้นเลยหรอคะ แค่ไม่ได้จองผ่านตู้เพราะมันชำระเงินไม่ได้ แต่เขาต้องทำกริยามารยาทแบบนี้เลยหรอคะ แล้วทุกคนเคยเจอเหตุการณ์อะไรแบบนี้กันบ้างมั้ยคะ ขอบคุณสำหรับทุกความคิดเห็นค่ะ
พนักงานเคาน์เตอร์ SF เซนลาดดุจังเลย
เราไม่เข้าใจว่าเราทำผิดอะไรขนาดนั้นเลยหรอคะ แค่ไม่ได้จองผ่านตู้เพราะมันชำระเงินไม่ได้ แต่เขาต้องทำกริยามารยาทแบบนี้เลยหรอคะ แล้วทุกคนเคยเจอเหตุการณ์อะไรแบบนี้กันบ้างมั้ยคะ ขอบคุณสำหรับทุกความคิดเห็นค่ะ