หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ซื้อเกม Steam ซ้ำ
กระทู้คำถาม
เกม
คอมมือใหม่
ซอฟต์แวร์
อินเทอร์เน็ต
คุ้มครองผู้บริโภค
ผมขอคืนเงินจากทาง Steam ไปแล้ว แต่ Support แจ้งกลับมาว่าไม่สามารถคืนได้เพราะเล่นมา 2,000 กว่าชั่วโมงแล้ว
แต่ที่ซื้อซ้ำเพิ่งซื้อวันนี้เองครับ
ผมควรทำอย่างไรดี
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
พัสดุสูญหาย สภาผู้บริโภค มาตรา420
ว่าด้วยเรื่องสินค้าสูญหายแล้วจะให้เรายื่นเคลม 2,000 บาทเพื่อจบเรื่องทั้งๆที่มันเป็นความรับผิดชอบของบริษัทขนส่ง แต่ก็ขอชื่นชมพนักงานนะพยายามประสานงานให้แต่สาขาไม่เคยติดต่อกลับเลยอยากรู้จังเลยของน้ำหนัก
สมาชิกหมายเลข 9054871
รบกวนช่วยหน่อยครับ ไฟล์txt.gzเปิดแล้วเป็นภาษาต่างดาวครับ
รบกวนช่วยหน่อยครับ ไฟล์txt.gzเปิดแล้วเป็นภาษาต่างดาวครับ แก้ไขยังไงได้ครับ เปิดจากNotepadก็ไม่ได้ครับ ขอบคุณมากครับ
chuhong
โทรหา Call center ทรู รอสาย 10 กว่านาทีไม่มีคนรับสายแถมเสียค่าโทรอีก! เขาไม่ทำงาน 24 ชั่วโมงหรอ?
อยากยกเลิกเพลงรอสาย โทร 2222 1242 8888 โทรอะไรๆก็แล้ว ไม่ได้เรื่องสักอย่าง ก็เลยโทรหา คอลเซ็นเตอร์ทรู เวลาสองทุ่มกว่า รอสาย 10 กว่านาที นอกจากไม่มีคนรับสายแถมเสียค่าโทร บอกทีว่าต้องไปหาที่ตึกเลยไหม?
สมาชิกหมายเลข 6908755
Steam ไม่คืนเงินให้ครับ
ผมได้ทำการขอคืนเงินไปเป็นจำนวนเกือบ 1 พันบาท เมื่อวันที่ 21 ที่ผ่านมา แต่จนวันนี้ยังไม่มีวี่แววเงินเข้าบัญชีผมเลย(ผมขอคืนแบบ Visa) แต่เงินในsteam vallet ยังเข้าปกติ พอดูในรายการสั่งซื้อ มันกลับบอกว่
สมาชิกหมายเลข 1088151
สมัครแพ็คเกจเสริมของค่ายAisซ้ำและได้ยกเลิกภายในไม่ถึงชั่วโมงแต่ทำไมเขาไม่คืนเงินเข้าเบอร์มือถือคืนแบบนี้ต้องทำยังไง
พอดีเพิ่งมาลองใช้เครือข่ายนี้และเน็ตหายบ่อยจนคิดว่าเน็ตหมดเลยสมัครเข้าไปใหม่แต่อีกราคาหนึ่งที่ทางค่ายส่งข้อความมาให้พอโหลดมายเอไอเอสเลยทำให้รู้ว่าเน็ตเก่ายังเหลือและหมดวันที่22ที่จะถึงนี้เลยได้ทำการยก
สมาชิกหมายเลข 9007330
เน็ททรูจะเสียอีกนานมั้ย เกือบ1สัปดาห์แล้ว
เน็ททรูจะเสียอีกนานมั้ย เกือบ1สัปดาห์แล้ว ห่วยมาก ไม่มีความคืบหน้าเลย เลื่อนแล้วเลื่อนอีก ้ลื่อนจนบอกกำหนดวันเสร็จไม่ได้ บอกว่าชดเชยโดยให้ใช้แต่เน็ทมือถือค่ายทรูฟรี แล้วค่ายอื่นละจะทำไง เอาเปรียบสุดๆ
สมาชิกหมายเลข 1540914
ทำไม call center AIS ติดต่อยากอย่างนี้คะ?
จะแจ้งยกเลิกแพคเกจเสริมที่ไม่สามารถทำได้ใน app my AIS จึงจำเป็นต้องโทรเข้า call center ติดต่อยากมาก ให้รอเป็นครึ่งชั่วโมง กลับสู่เมนูก่อนหน้าไม่ได้ด้วยถ้าเข้ามาถึงห้องรอเจ้าหน้าที่แล้ว AIS ควรใส่ใจล
สมาชิกหมายเลข 9057774
ต้องการร้องเรียน พนักงาน true ของเบอร์ 0886717728 นี้ครับ
ให้รายระเอียดไม่ตรงกับความจริง บอกให้ทดลองใช้ แต่สุดท้ายก็มาคิดบริการทีหลัง ถามย้ำๆซ้ำๆแล้วนะครับว่าได้จริงหรอครับ สุดท้ายเขาบอกได้ครบเดือนกลับไปใช้แพ็คเดิมได้เลย ซึ่งแน่นอนพอมีค่าบริการแจ้งเข้ามาผมไม
สมาชิกหมายเลข 9057406
ทรูหายไปสองชั่วโมง โพสแถลงแล้วจ้า โพสแบบนี้เลยนะ โพสเท่านี้จริงๆนะ
สรุปต้องรอต่อไปอีกนานแค่ไหน คนทำงาน คนเดินทาง คนใช้จ่าย ทุกอย่างเละเทะหมด ใช้งานมาเป็นสิบปี เหตุการณ์วันนี้ทำให้คิดหนักละว่าจะไปต่อดีมั้ย
สมาชิกหมายเลข 8839576
ขอยกเลิกสนับสนุนสินค้าในเครือ CP หลังเจอประสบการณ์แย่จาก True ขอคำแนะนำแบรนด์ทางเลือกค่ะ
ขออนุญาตมาตั้งกระทู้แชร์ประสบการณ์และขอคำแนะนำจากทุกท่านในฐานะผู้บริโภคคนหนึ่งนะคะ เนื่องจากเราเจอปัญหากับบริการของ True ซึ่งเป็นบริษัทในเครือ CP คือมีการเรียกเก็บค่าอินเทอร์เน็ตย้อนหลัง ทั้งที่ได้แจ
อะไรนะใครซิ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
เกม
คอมมือใหม่
ซอฟต์แวร์
อินเทอร์เน็ต
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ซื้อเกม Steam ซ้ำ
แต่ที่ซื้อซ้ำเพิ่งซื้อวันนี้เองครับ
ผมควรทำอย่างไรดี