รีวิว สี่มิตรมหาชัย บริการแย่มาก

1. ผมไปซื้อรถเดือนมกราคม 2562 โดยได้มีการถามข้อมูลว่า ถ้ามีเลขทะเบียนแล้วต้องทำยังไง ผมแค่สอบถามรายละเอียด ไม่ได้ตกลงจะใช้เลขผมหรือจะจองเลขอะไรทั้งนั้น ต่อมีกลางเดือนกุมภาพันธ์ ได้โทรไปติดตามสอบถามเลขทะเบียน (45 วันตามที่ทางร้านแจ้ง) ผลคือเลขทะเบียนยังไม่มา และโทรตามอีกมีนาคน จนเจ้าหน้าที่แจ้งว่าคุณได้จองเลขหรือเปล่า เพราะในระบบขึ้นว่าจองเลขทะเบียน ผมจึงบอกไปว่าไม่ได้จอง ตอนออกรถแค่ถามรายละเอียด สรุปเจ้าหน้าที่แจ้งจดทะเบียนปกติให้ ณ เดือนมีนาคม รอจนพฤษภาคมไม่มีกาติดต่อมา จนผมต้องโทรไปถามเองผลคือเลขทะเบียนมาแล้ว แต่ไม่โทรแจ้ง
ผม  --  ไม่เคยว่าไม่เคยตำหนิโทรตามเอง พูดดีๆ ได้รถ มกราคม ได้ทะเบียน พฤษภาคม ทนได้
ร้าน -- ไม่มีขอโทษ โยนความผิดว่าลูกค้าแจ้งจองเลข

2. จดเลขทะเบียน จังหวัดสมุทสาครให้ ณ วันออกรถผมถามพนักงานว่าจดเป็นกรุงเทพได้ใช่ไหมครับ พนักงานตอบว่าได้ พอโทรไปถามทางร้านบอกว่าไม่มีการเขียนบอกว่าจะจดเป็นกรุงเทพ ผมอาจจะผิดเองมั้งที่ไม่รู้กระบวนซื้อรถว่าต้องบอก หรือต้องชี้ให้พนักงานเขียนลงไปว่าจดกรุงเทพ ซึ่งที่อยู่ในบัตรปชชเป็นกรุงเทพ 
ผม -- ผิดเองล่ะมั้งที่ไม่เคยซื้อมอไซต์ เลยไม่รู้ว่าต้องชี้ให้พนักงานเขียนจดกรุงเทพ
ร้าน -- ไม่มีขอโทษ โยนความผิดว่าลูกค้าไม่ได้แจ้งให้จดกรุงเทพ

3. เล่นทะเบียน 6173 เอาป้าย 7173 ให้มา ออกมาจากร้านซึ่งบ้านอยู่กรุงเทพระหว่างโทรถามไฟแนนซ์เรื่องเปลี่ยนจังหวัด ก็พึ่งเห็นว่าเลขทะเบียนไม่ตรง ซึ่งไม่ได้หยิบมาผิดเป็นป้ายที่รัดหนังยางคู่กับพรบ.ไว้ โทรไปทางร้านทางร้านให้นำเข้ามาเปลี่ยน ไปถึงร้านไม่มีการขอโทษชี้แจ้งอะไรทั้งนั้น เอาป้ายไปเปลี่ยนให้เหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น คิดว่ามันเป็นเรื่องเล็ก แล้วถ้าป้ายจริงๆของผมไปอยู่กับรถคันอื่นล่ะ ใครซวย 
ผม -- ไม่ผิด มันไม่ใช่เรื่องที่ผมต้องตรวจสอบป้าย
ร้าน -- ไม่มีขอโทษ เปลี่ยนป้ายให้ใหม่เรื่องเล็กๆ

ตอนซื้อรถดูแลอย่างดี พอมีปัญหา หน้ายังไม่อยากมอง ไม่ใส่ใจ ไม่ขอโทษอะไรทั้งนั้น เรื่อง 1 เรื่อง 2 ผมอาจมีส่วนผิดซึ่งผมก็ไม่เคยต่อว่าร้านรอทะเบียนอย่างใจเย็น แต่เรื่อง 3 คุณผิดเต็มๆ แต่ไม่แม้แต่ขอโทษ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่