หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สั่งของ adidas online หลายวันแล้วยังไม่ได้ของ
กระทู้คำถาม
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
Adidas
ขนส่งสินค้า
ตัวหัวข้อเลยครับเมลคำสั่งซื้อก็ได้แล้วยังไม่เห็นวี่แววว่าจะส่งเลย
แล้วก็ขอถามอีกหน่อยครับ เค้าจะหักเงินเราเลยตอนสั่งหรือหักตอนได้รับเมลส่งสินค้าถ้าใครรู้ช่วยตอบด้วยครับขอบคุณครับ
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
ใส่ข้อความ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
โดน บ. shopee มัดมือหักเงินจากร้านค้า
ผมเปิดร้านค้าบนแพลทฟอร์ม ตามหัวข้อ เริ่มเรื่อง โดนครั้งแรก 21/08/2565 อยู่ๆมาหักเงินค่า หักค่าคอมมิชชัน Affiliate ทั้งๆที่ร้านยังไม่เคยกดยอมรับและเข้าไปตั้งค่าใดๆเลย ตามภาพ ส่งเมลไปตรวจสอบ ทา
ALCATEL547
ช่วยด้วยค่ะ เงินในบัตรเครดิตถูกตัดไปสองครั้ง
เมื่อช่วงเที่ยงที่ผ่านมาเราได้ทำการสั่งซื้อรองเท้า adidas online usa แล้วที่นี้พอถึงขั้นตอนการชำระเงิน เราก็กรอกข้อมูลบัตรตามปกติ แต่ทางหน้าเว็บมันขึ้นว่าไม่สำเร็จ เราเลยกรอกอีกรอบนึง ก็ยังไม่สำเร็จอี
Wildestdreams
ปัญหาการจำกัดช่องทางการเลือกขนส่งของshopee
ร้านผมเป็นร้านขายของonlineผ่านแพลตฟอร์มshopee โดยที่ผ่านมาไม่ได้มีปัญหาอะไร จนกระทั่งในช่วงเดือนที่ผ่านมา ทางร้านพบปัญหาการเข้ารับสินค้าของขนส่งภายใต้การบริหารจัดการของshopee
สมาชิกหมายเลข 6963572
สินค้าใน Central Online ของมีตำหนิทุกชิ้นไหมครับ
ลองสั่งเครื่องสำอางไป เห็นว่าลด 10% ทุกอย่างเลย ถ้าได้ของมาจะเป็นของมีตำหนิไหมครับ เพราะลองหาข้อมูลดูในพันทิปเจอแต่คนเคยได้ของมีตำหนิจากทางเซนทรัลออนไลน์ แล้วส่งของกี่ช้าไหมครับ ของผมเข้าวันที่ 3 แล
อย่าพูดเลย
ถ้าถามว่า "(ชื่อสินค้า)ไม่มีใช่ไหม" ควรตอบคำถามว่าอะไรถ้าสิ่งนั้นไม่มี
ถ้าลูกค้า ถามหาสินค้าด้วยประโยค "...ไม่มีใช่ไหม" แล้วคนขายตอบว่า "ค่ะ" ทุกคนเข้าใจว่าอย่างไรคะ 1.สิ่งนั้นไม่มี(หรือหมดไปแล้ว) 2.สิ่งนั้นมี
หลังไมค์ยังว่าง
ส่งพัสดุแฟลชแต่สินค้าหาย ตามมา3เดือนแล้วยังไม่ได้คำตอบ ช่วยด้วย! เราควรเอายังไงต่อไปดี ถ้าไม่ได้ของคืนเราต้องโดนหักเงิน
ส่งพัสดุเป็นมิเตอร์ไฟฟ้า แบบ 3 เฟส 4 สาย MH-96 50(150)A ไปให้ผู้รับตั้งแต่วันที่ 16/8/2568 แต่ระหว่างทางลาเบลสินค้าหลุดไปติดกับพัสดุชิ้นอื่น ทำให้พัสดุที่ไปส่งปลายทางไม่ใช่ของเรา และได้ตีกลับมาที่ที่อ
สมาชิกหมายเลข 1737990
สั่งสินค้า adidas ผ่าน JD central มา 5 วัน
คือผมสั่ง เสื่อ traning ไป ตั้งแต่วันที่ 9 เม.ย. ชำระผ่านบัตรเครดิต สถานะการจัดส่งไม่มีการอัพเดตใดๆ ส่งข้อความสอบถามทางร้าน (Adidas hardware thailand) เงียบไม่มีการตอบกลับ สอบถามทาง Adidas
สมาชิกหมายเลข 1986681
สั่งของผ่าน Bananait ไม่คิดว่าจะเป็นอย่างที่เขาพูด 2021
คือเราสั่งสินค้า ที่ banana online เราก็เคยได้ยินมาว่าเคยมีปัญหาเรื่องส่งช้า แต่ก็ไม่เชื่อลองมาดูกับตัวเอง วันเสาร์ที่ผ่านมาก็กดสั่งไปเลยครับชำระเงินแล้วด้วย เสาร์อาทิตย์ไม่ใช่เวลาทำการพอเข้าใจครับ แต
สมาชิกหมายเลข 2378156
หากไม่เซ็นรับสินค้าที่สั่งจาก adidas Thailand Online จะถือว่าเป็นการยกเลิก และได้เงินคืนหรือไม่ ?
ขอสอบถามหน่อยครับ พอดีผมสั่งรองเท้า จากเว็ป adidas Thailand Online แล้วรู้สึกอยากเปลี่ยนใจ เลยอยากจะขอคืนเงิน แต่ปัจจุบัน สถานะของสินค้า อยู่ในระหว่างการจัดส่ง ถ้าหากทางบริษัทขนส่ง มาส่งที่บ้านแล้ว เร
สมาชิกหมายเลข 1354517
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
Adidas
ขนส่งสินค้า
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สั่งของ adidas online หลายวันแล้วยังไม่ได้ของ
แล้วก็ขอถามอีกหน่อยครับ เค้าจะหักเงินเราเลยตอนสั่งหรือหักตอนได้รับเมลส่งสินค้าถ้าใครรู้ช่วยตอบด้วยครับขอบคุณครับ
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้