คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีครับคุณ สมาชิกหมายเลข 1383407
ขอขอบคุณสำหรับการแจ้งปัญหาเข้ามา หากเป็นสาย AIS Fibre ขอประสานทีมวิศวกรตรวจสอบ และจะมีการส่งเจ้าหน้าที่เข้าไปดูแลโดยเร็วที่สุด อย่างไรแล้วขอสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมไปยัง Email Task_guntapol@yahoo.com นะครับ
ขอขอบคุณสำหรับการแจ้งปัญหาเข้ามา หากเป็นสาย AIS Fibre ขอประสานทีมวิศวกรตรวจสอบ และจะมีการส่งเจ้าหน้าที่เข้าไปดูแลโดยเร็วที่สุด อย่างไรแล้วขอสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมไปยัง Email Task_guntapol@yahoo.com นะครับ
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
ถึงหน่วยงานผู้รับผิดชอบ สายสัญญาณ Fiber
ซึ่งปัจจุบันได้พบเห็นสายสัญญาณ อื่น ๆ และเก็บสายสัญญาณไม่เรียบร้อย
แล้วบางจุด พันกัน และหลุดจากเสาไฟฟ้า และบางจุด นำสายสัญญาณ
มาพาดกับ โคมไฟ และสายไฟฟ้าของหมู่บ้าน
นิติหมู่บ้านได้ แจ้งให้ผู้บริการ แต่ล่ะรายทราบแล้ว แต่ยังไม่ได้เข้ามาตรวจสอบ ผมจึงขอใช้ช่อง
ช่องทางนี้ เพื่อให้ผู้บริการทั้งหมด ได้เข้ามาตรวจสอบอีกครั้ง
ผู้ที่ให้บริการ สามารถติดต่อได้ ตามเมล์ Task_guntapol@yahoo.com