โทรศัพกับความชื้น Samsung A30 ที่ศูนย์ทรู

ซื้อโทรศัพผูกโปร1ปีที่ทรูมูฟ วันที่19/4/62 

ใช่ได้ถึงวันที่7/5/62 ความชื้นขึ้น ชาตเเบตไม่เข้า 

โทรศัพไม่เคยตกน้ำเลยครับ เลยไปที่ศูนย์ทรู พนักงานบอกว่าเป็นความผิดเรา ประกันขาดให้เราลองเดินไปที่ศูนยผืsamsungพนักงานบอกช่างหยุด เเต่เเนะนำมาว่ามันอาจเกิดจากอากาศเย็น เลยมานึกย้อนจริงๆอาการมันเริ่มตั้งเเต่เช้าวันที่6 เราว่างโทรศัพไว้ตรงที่เเอร์ลงในห้องพักตอนไปเที่ยวบางเเสน หยิบมาดูหน้าจอมันขึ้นว่า พอร์ตUSB มีความชื้น 

เเบบนี้ผมต้องรับผิดชอบเองใช่ไหมครับ ซื้อ2เครื่อง เเต่อีกเครื่องเป็นปกติ  พนักงานทรูบอกอีกว่าถ้าให้เขาส่งซ่อมต้องมีค่าใช้จ่าย ทั้งๆที่พึ่งซื้อได้ไม่ถึงเดือนเลยครับ

คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีครับคุณสมาชิกหมายเลข 4601642

สำหรับการรับประกันสินค้าจะครอบคลุมเฉพาะอาการเสียอันเนื่องจากจากผลิตครับ โดยทางเจ้าหน้าที่ช้อปจะตรวจสอบโดยละเอียดและแจ้งข้อมูลให้ทราบโดยครับ อย่างไรผมขอทราบหมายเลข imei เครื่อง แจ้งมางทางหลังไมค์เพื่อตรวจสอบเพิ่มเติมระยะเวลาประกันให้ครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่