โอนเงินจากแอพธกรุงเทพ ระบบบอกว่าโอนเงินสำเร็จ แต่เงินไม่เข้าบัญชีปลายทาง คือยังไง?
โทรไป 1333 ก็ไม่ติดเลย โทรตั้งแต่เที่ยง หกโมงเย็นก็แล้ว
เจอแต่ระบบบอกว่า "จนท.ให้บริการเต็มทุกคู่สาย" ก็ถือสายรอนะคะ รอบละ 10-15 นาที (นานกว่านั้นก็ไม่ไหวค่ะไม่ต้องทำงานกันพอดี)
ลองกดไปที่ติดต่ออายัดบัตร ก็บอก "จนท.ให้บริการเต็มทุกคู่สาย" อีก
เลยตัดสินใจโทรเข้าไปที่สาขาที่บริการในห้างแทน เพื่อให้ช่วยหาคำตอบ จนท.บอกแค่ว่า
"ยอดเงินหักออกไปแล้วค่ะ ต้องไปสอบถามธนาคารปลายทางเอง"
พอดีเราโทรไปเช็คกับทางกสิกรไว้ก่อนเรียบร้อยแล้ว เลยบอกเค้าไปว่า
"เช็คมาแล้วค่ะ กสิกรบอกว่าไม่มีรายการเงินจำนวนนี้เข้าบัญชีในวันนี้ค่ะ"
จนท.สาขาของธ.กรุงเทพเลยบอกว่า
"งั้นลูกค้า ต้องโทรเข้า M Banking ค่ะ ให้ทางจนท.ดำเนินการเช็คให้ และดำเนินการให้อย่างเดียวเท่านั้นค่ะ"
แต่เราโทรไม่ติดเลยจริงๆค่ะ ไม่เจอจนท.ที่จะคุยด้วยได้เลย
คือหักเงินในบัญชีไปแล้ว แต่เงินไม่เข้าบัญชีปลายทาง แล้วคือตอนนี้เงินเราอยู่ที่ไหน
เราต้องติดต่อใคร ดำเนินการติดต่อกับใครกันแน่คะ?
รบกวนแนะนำด้วยนะคะ ขอบคุณค่ะ
โอนเงินผ่านแอพธ.กรุงเทพ ไปธ.กสิกร แต่เงินไม่เข้าบัญชีปลายทางค่ะ ติดต่อ1333ไม่ได้เลย
โทรไป 1333 ก็ไม่ติดเลย โทรตั้งแต่เที่ยง หกโมงเย็นก็แล้ว
เจอแต่ระบบบอกว่า "จนท.ให้บริการเต็มทุกคู่สาย" ก็ถือสายรอนะคะ รอบละ 10-15 นาที (นานกว่านั้นก็ไม่ไหวค่ะไม่ต้องทำงานกันพอดี)
ลองกดไปที่ติดต่ออายัดบัตร ก็บอก "จนท.ให้บริการเต็มทุกคู่สาย" อีก
เลยตัดสินใจโทรเข้าไปที่สาขาที่บริการในห้างแทน เพื่อให้ช่วยหาคำตอบ จนท.บอกแค่ว่า
"ยอดเงินหักออกไปแล้วค่ะ ต้องไปสอบถามธนาคารปลายทางเอง"
พอดีเราโทรไปเช็คกับทางกสิกรไว้ก่อนเรียบร้อยแล้ว เลยบอกเค้าไปว่า
"เช็คมาแล้วค่ะ กสิกรบอกว่าไม่มีรายการเงินจำนวนนี้เข้าบัญชีในวันนี้ค่ะ"
จนท.สาขาของธ.กรุงเทพเลยบอกว่า
"งั้นลูกค้า ต้องโทรเข้า M Banking ค่ะ ให้ทางจนท.ดำเนินการเช็คให้ และดำเนินการให้อย่างเดียวเท่านั้นค่ะ"
แต่เราโทรไม่ติดเลยจริงๆค่ะ ไม่เจอจนท.ที่จะคุยด้วยได้เลย
คือหักเงินในบัญชีไปแล้ว แต่เงินไม่เข้าบัญชีปลายทาง แล้วคือตอนนี้เงินเราอยู่ที่ไหน
เราต้องติดต่อใคร ดำเนินการติดต่อกับใครกันแน่คะ?
รบกวนแนะนำด้วยนะคะ ขอบคุณค่ะ