หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สอบถาม bill รายเดือน คับ
กระทู้คำถาม
AIS 3G 2100
AIS 4G ADVANCED
AIS
AIS Mobile BPL
AIS Serenade
ผมไม่ได้สมัคร e-statment ,ทำไมอยุ่ดีๆ มี sms แจ้งมาว่า ว่าให้เช็คจาก sms ,ผมไม่ได้สมัครนะคับ ทำไมมัดมือชกแบบนี้ เป็นลูกค้ารายเดือน มาเกิน 10 ปีแล้ว ,,ทำไม ไม่รักษาลูกค้าเลยคับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
รบกวน จทน. AIS Fibre ติดต่อหาลูกค้า หมายเลข 8802120608 ด้วยค่ะ ขอด่วนนะค่ะ
Ais fibre หมายเลข 8802120608 รบกวนโทรหาเบอร์นี้หน่อยค่ะ ปกติแพ็กเก็ตที่ใช้งานตวามเร็ว 500/500 อยุ่ดีๆความเร็วกลายเป็น 200/200 โทรหาก็ยากเย็น ให้คุยกับ bot อยู่ตลอด ติดต่อมาด้วยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 7841636
ติดต่อais มา3วัน5ครั้งไม่มีการติดต่อกลับทุเรศมาก
เราโดนตัดเบอร์ออกจากระบบ เพราะจ่ายชำระล่าช้า ไป 45 วัน พอไปศูนย์ชำระเงินครบ แต่ศูนย์กลับแจ้งว่า ดึงเบอร์กลับมาไม่ได้ ทำเบอร์ใหม่ก็ไม่ได้ และไม่มีการช่วยเหลืออะไรเลย นี่คือการทำงานของais กับลูกค้าที่ใช
สมาชิกหมายเลข 9128850
.....AIS BPL เป็นอะไร ทำไมระบบไม่ส่ง SMS มา
เมื่อวานยังดูได้ วันนี้ ระบบไม่ยอมส่ง SMS มา ช่วยเช็คหน่อยครับ
สมาชิกหมายเลข 1800137
รวมกลุ่ม ais serenade
รวมกลุ่มเบอร์ ais serenade ไป จะได้ sms ยืนยันว่าได้รับสิทธิหลังจากรวมกลุ่มไปภายในกี่วันคะ
สมาชิกหมายเลข 3481551
Ais ยกเลิกรับบริการ sms แล้วแต่ยังมี sms มัดมือชกเสียเงินมาอีกได้ยังไง
เบอร์นี้ได้ทำการกดยกเลิก sms เสียตังค์แล้วเพราะคนแก่ใช้แกไม่รู้จักsmsมีเข้ามาก็เข้าไปไม่เคยเปิดอ่านแต่ทำไมยังมีมาอีก แล้วชอบเข้ามาแต่พวกเครื่องของคนแก่ด้วยนะคราวที่แล้วเครื่องแม่คราวนี้เครื่องพ่อ โดนป
สมาชิกหมายเลข 1001623
ฝากถึงพนักงาน AIS 1175 1148
ผมใช้รายเดือน 1199 ลด 25% จ่ายแพงให้กับ AIS ผมได้ SMS (ตามรูป) ยินดีต้อนรับเป็น เซเรเนด พอไปดูใน my AIS กลับ ลดเกรดป็น คลาสสิก ลูกค้าธรรมดา แต่รายเดือน จ่ายเท่าเดิม ผมโทร หา 1148 1175 ประสงค์
สมาชิกหมายเลข 8773765
AIS และคนที่ได้รับ SMS แจ้งจาก AIS ช่วยเข้ามาทีนะครับ!
สมัคร AIS BPL ไปก่อนหน้านี้แล้ว เมื่อครู่ได้รับ SMS แจ้งว่าได้ทำการปรับปรุงยอดเงินแล้ว กดเช็คยอดแล้ว เหมือนได้คืน 200 กว่าบาท ไม่แน่ใจว่าเป็นมาตรการเยียวยา (คืนเงินแล้วให้ดูฟรีเดือน สค. ตามที่แจ้งไว
White Tissue
Ais เปลี่ยนแพ็คเกจเน็ตให้เองได้ด้วยหรอ??
คือเรื่องมันมีอยู่ว่า เราใช้เป็นรายเดือนใช่ไหมแล้วเน็ตเราจะตัดทุกวันที่ 1 ของเดือน เราก็เติมเงินเข้าไปให้เหลือจากเงินที่ต้องตัดไปประมาณ 50 บาท เพราะคิดเผื่อว่าเดี๋ยวเวลาโทรเกินนาทีอะไรแบบนี้มันก็กินเง
สมาชิกหมายเลข 3461256
ทรูโทรมามัดมือชกเปลี่ยนโปรทำไม แย่มาก
ได้รับโทรศัพท์จากทรูบอกโปรนู่นนี่นั่นมัดมือชกให้เปลี่ยน พอบอกไม่รับจะใช้โปรเดิม ทำเสียงเหวี่ยงวางสาย แล้วมีSMS เข้ามาว่าเปลี่ยนโปรแล้วคืออะไร เข้าไปเช็คก็กลายเป็นโปรใหม่ที่แพงกว่าไปแล้ว สภาวะเศรษฐกิจ
สมาชิกหมายเลข 1519396
.ไม่มีคับ
.ไม่มีอะไรแล้ว
สมาชิกหมายเลข 8773765
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS 3G 2100
AIS 4G ADVANCED
AIS
AIS Mobile BPL
AIS Serenade
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สอบถาม bill รายเดือน คับ