หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
0632261305 เบอร์ที่ไหนครับ
กระทู้คำถาม
Mobile Operator
truemove H
dtac
0632261305 เบอร์ที่ไหนครับ miss call โทรกลับเป็น the number is incorrect ขอบคุณครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
sim เทพ รายปี dtac ไม่มีสัญญาณ
ซื้อ sim เทพ DTAC 15MBPS*100GB/เดือน ปัจจุบันใช้กับมือถือ iphone 13 Promax เครื่องไม่มีสัญญาณเลยคะ ปิด-เปิดเครื่องใหม่ก็เหมือนเดิม สอบถามผู้รู้ว่า เคสนี้ต้องติดต่อ call center dtac หรือร้านขาย sim คะ
สมาชิกหมายเลข 2908240
ได้รับ SMS ให้โทรกลับเบอร์ไม่รู้จัก และไม่ได้มีการ miss call มาเลยไม่กล้าโทรกลับ มันคืออะไรเหรอครับ
ได้รับ SMS ให้โทรกลับเบอร์ไม่รู้จัก และไม่ได้มีการ miss call มาเลย ไม่กล้าโทรกลับ มันคืออะไรเหรอครับ
สมาชิกหมายเลข 1567293
มีข้อความส่งมาจากทรูมูฟ
เราใช้ซิมดีแทคกับวันทูคอลแต่มีข้อความส่งมาจากทรูว่า"ผู้ให้บริการรายเดิมปฏิเสธการโอนย้ายโดยแจ้งว่า รหัสแสดงตนนี้ไม่มีในระบบ กรุณาขอรหัสแสดงตนใหม่โดยกด *151*รหัสบัตรประชาชน# โทรออก (ฟรี) กรุณาติดต่
สมาชิกหมายเลข 4214788
ผมย้ายค่ายเบอร์เดิมไปAIS
พอดีว่าผมย้ายค่ายเบอร์เดิมไปAISพอผ่านไปสองวันก็มีข้อความขึ้นว่าYour mobile number cannot be ported to AIS because your name or your phone number is incorrect. To request for mobile port to AIS again,
สมาชิกหมายเลข 2629112
เชื่อแล้วค่ะว่าเปลี่ยนจากระบบรายเดือนเป็นเติมเงินของ ดีแทคยากเย็นจริงๆ
เมื่อสักครู่เพิ่งวางสายจาก call center ของทาง dtac ที่ต้องการติดต่อเพื่อจะขอเปลี่ยนจากระบบรายเดือนมาเป็นเติมเงินเบอร์ของคุณแม่เพราะว่าที่บ้านได้มีการติดตั้งอินเตอร์เน็ตบ้านไปแล้วและอยากจะกลับมาใช้ระบบ
สมาชิกหมายเลข 2147774
Update E Sim True แย่มาก
มี SMS ให้ updste E sim เลยทำตาม ทุกอย่าง complete หมด แต่ ไม่มีสัญญาณ รอมาจะครึ่งวัน ปรากฎว่าโทรเข้า call center บริการแย่มาก บอกให้ติดต่อศูนย์ แล้วจะให้ทำด้วยตนเองทำไม แล้วยังบอกว่าเป็นความผิดลูกค้า
สมาชิกหมายเลข 8629302
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Mobile Operator
truemove H
dtac
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
0632261305 เบอร์ที่ไหนครับ