คือเราเป็นคนค่อนข้างหัวร้อนง่ายหัวร้อนเก่งงงงง เราทำงานเป็นพนังงานเสริฟ์ของร้านอาหาร ทำงานไปด้วยเรียนไปด้วยแล้วเจอลูกค้าที่ต้องการๆๆๆไม่ยอมฟังเอาแต่จะเอาของกินอย่างเดียว พอเราอธิบายลูกค้าก็ทำหน้าใส่ เราพยายามพูดด้วยเหตุ และส่วนตัวเป็นคนที่ถ้ารู้สึกอะไรสีหน้าจะบ่งบอกชัดเจน คือพยายามปรับตัวอยู่พยายามไม่แสดงสีหน้าแต่บางทีมันไม้รู้ตัวจนเพื่อนที่ทำงานทักว่าไม่ควรทำ คืออยากเลิกนิสัยนี้ นิสัยสีหน้าแบบนี้ทำไงดี ใครพอมีวิธีแนะนำบ้าง ไม่อยากเสียลูกค้า
เป็นคนหัวร้อนง่ายควรรับมือกับลูกค้ายังไงดี