จากหัวข้อ คือเราเจอปัญหา คือ ช่วงเดือนธันวา 2018- มกรา 2019 เราทำการเปลี่ยนเบอร์จากรายเดือนมาเป็นเบอร์เติมเงิน ซึ่งก็ทำตามที่ call center แนะนำให้รอยอดเงินสุดที่ที่จะส่งมาแจ้ง แล้วไปชำระ หลังจากชำระให้โทรแจ้ง call center แล้วทาง call center ก็ได้ทำการเปลี่ยนเบอร์ให้เป็นเติมเงินเรียบร้อย มีข้อความเข้าแจ้งเรียบร้อย เรากะไม่ได้ใช้เบอร์นั้นอีกเลย พอมาวันนี้เข้าไปเช็คเมลล์ อ้าว !!! ทำไมมีใบแจ้งค่าบริการ เบอร์ที่เปลี่ยนเป็นเติมเงินมาละ ที่สำคัญยอดค่าบริการ ค้างชำระมา 3 เดือนละ คือ งงมาก เลยโทรไป call center บอกขอตรวจสอบแล้วจะโทรกลับมาบอก. สักพักก็โทรกลับมาบอกจะลดยอดค่าบริการให้ เป็นความผิดพลาดของเขาเอง แต่ประเด็นคือ จะให้เราแจ้งเปลี่ยนจากรายเดือนเป็นเติมเงินอีกครั้ง ซึ่งเรามองว่า มันถูกหรอที่ต้องแจ้งใหม่อีกครั้ง คือในเมื่อเป็นความสะเพร่าของทางคุณเอง ลูกค้าหรือผู้ใช้บริการต้องไปแจ้งยกเลิกอีกครั้ง ? ที่สำคัญต้องไปศูนย์บริการ ไปสาขาย่อยๆ ที่จ่ายเงินทำไม่ได้ ต้องเสียเวลา เสียค่าน้ำมันไปทั้งๆ ที่ไม่ใช่ความผิดของเราอะหรอ งง ไปหมด ตอนนี้กำลังรอ เจ้าหน้าที่บอกถ้าเราไม่สะดวกไปจะทำการยกเลิกให้อีกครั้ง แต่ให้รอติดต่อกลับจากทางเจ้าหน้าที่ เรากะได้แต่นั่งรอ ใครเคยเจอเหตุการแบบนี้บ้าง มาเล่าให้ฟังหน่อย
เรากะว่าหมดสัญญารอบนี้คงไปจริงๆ ละ เพราะเบอร์หลักยังติดสัญญาอยู่ หนีจริงๆ เจอแบบนี้ 😭😭😭😭😭
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้ค่ายวันศุกร์ สดใส 🤣🤣🤣
สอบถามเพื่อนๆ ว่าเคยพบปัญหาเปลี่ยนเบอร์จากรายเดือนเป็นเติมเงิน แต่เวลาผ่านไป 2-3 เดือน เบอร์กลับมาเป็นรายเดือนมั้ย?