ดิฉันเคยสมัครบัตรสินเครดิตUOB แบบเข้ามาแนะนำถึงที่บริษัท แล้วดิฉันก็สมัครบัตรเครดิตผ่าน
แล้วตอนเปิดบัตรใช้วงเงินตามกำหนดจะได้รับของสมนาคุณ ก็เลยมีไลน์ติดต่อพนักงานคนนั้น
เนื่องจากเวลาบัตรมีปัญหาก็ติดต่อพี่เขามาโดยตลอดค่ะ แล้วเรื่องก็มีอยู่ว่า เราสอบถามพี่เขาเรื่องของสมนาคุณ
ว่าเรายังไม่ได้รับเขาก็บอกว่าจะเช็คให้ พอเรารับของสมนาคุณได้ซักพัก เราก็คุยปกติกับพี่พนักงานเนื่องจากแกคุยเก่ง
ตั้งแต่เจอกันตอนมาสมัครบัตรแล้ว แล้ววันที่เริ่มเกิดเรื่องก็มาถึง พี่เขาติดต่อเรามาว่ามีโปรเจคสินเชื่อรายการหนึ่งสมัครไหม
สินเชื่อนี้เหมาะกับน้องมากเลย แต่ต้องโอนเงินเข้านำเงินไปฝากเพื่อเปิดวงเงินโดยโอนเงินให้ หัวหน้างานเขา
เงินที่โอนให้เขาไป รวมๆแล้ว 52,000 นี้คือของเราคนเดียว แล้วพี่ที่ทำงานอีกคนก็โดนหรอกโดยใช้อุบายเดียวกันให้โอนอีก33,000
พอถามถึงบัตรหรือเงินที่โอนนางก็บอกปัดไปเรื่อยๆว่ารอเช็คจากธนาคารก่อนว่ามีโทรมาเช็คที่โรงงานยังก็มีโทรมาเช็คจริงๆ
ทำเหมือนสอบถามเกี่ยวกับเราสมัครบัตรเครดิต เราก็ยังไม่สงสัย พอนานานไปเราก็ตามอีก เขาบอกอีก2 วัน
เงินที่ฝากเข้าไปจะโอนกลับคืนมาในบัญชีของเรา เป็นบัญชีที่เราโอนเงินให้เขา
แต่ก็เงียบไปแต่พอสอบถามอีกครั้ง ก็แจ้งว่าบัตรส่งมาตามไปรษณีย์แล้ว พอถามหาเลขพัสดุ ก็ไม่ได้เลขพัสดุนั้น
ถามอีกหลายครั้ง เขาแจ้งว่าระบบแบงค์มีปัญหาให้รอไปก่อน จนเราชักไม่แน่ใจว่าจะได้จริงๆหรือไม่
เราและพี่ทวงถามไปหลายครั้ง จนพี่จะแจ้งความ บอกเขาไปแล้วว่าจะแจ้งความ เขาแจ้งมาว่า
เขารับทำงานฟรีแลนด์หาลูกค้าให้ธนาคารต่างๆ และเรามารู้ตอนหลังว่าเขาไม่ได้ทำงานที่ UOB แล้ว
แต่เอาข้อมูลของเราไปขาย (คหสต.) เขาแจ้งว่าเขาโดนหัวหน้าที่ทำงานฟรีแลนด์โกงเงิน
โดยต้องหาเงินมารับผิดชอบลูกค้าต่างๆแทนหัวหน้าคนนั้น เขาแจ้งว่าไม่หนี ไม่หาย พยายามหาเงินชดใช้อยู่
แต่เราก็ยังรอ เขาแจ้งว่าไปกู้เงิน ธกส. ได้สินเดือน 30/04/62 จนวันนี้ไม่มีวี่แววในการคืนเลยค่ะ
อยากถามผู้รู้เกี่ยวกับกับกฎหมาย ว่าเราสามารถทำอะไรได้บ้าง สำหรับเงินที่เราเสียไป เพราะเราก็กดบัตรเครดิตไปให้เขา
ต้องเสียดอกทุกเดือนเหมือนกัน ตอนนี้เราแค่อยากได้ตัวเงินที่เราโอนไปคืนเท่านั้น
ฝากผู้รู้ หรือ เจ้าหน้าที่พนักงานของ UOB สามารถช่วยเหลืออะไรได้ไหมค่ะ
เพราะตอนทำบัตรเครดิตของ UOB ครั้งแรกทำกับพนักงานคนนี้ ได้ใช้ตามปกติ ที่ทำอีกครั้งเพราะความไว้ใจ
และไม่เห็นมีธนาคารโทรมาแจ้งว่าพนักงานคนนี้ได้ลาออกไปแล้ว เราจึงตัดสินใจทำค่ะ
รบกวนช่วยด้วยนะคะ ตอนนี้เดือดร้อนมากๆค่ะ
โดนพนักงานธนาคารUOB โกงเงินไปโดยอ้างว่าให้ทำสินเชื่อส่วนบุคคล ทำไงได้บ้างค่ะ
แล้วตอนเปิดบัตรใช้วงเงินตามกำหนดจะได้รับของสมนาคุณ ก็เลยมีไลน์ติดต่อพนักงานคนนั้น
เนื่องจากเวลาบัตรมีปัญหาก็ติดต่อพี่เขามาโดยตลอดค่ะ แล้วเรื่องก็มีอยู่ว่า เราสอบถามพี่เขาเรื่องของสมนาคุณ
ว่าเรายังไม่ได้รับเขาก็บอกว่าจะเช็คให้ พอเรารับของสมนาคุณได้ซักพัก เราก็คุยปกติกับพี่พนักงานเนื่องจากแกคุยเก่ง
ตั้งแต่เจอกันตอนมาสมัครบัตรแล้ว แล้ววันที่เริ่มเกิดเรื่องก็มาถึง พี่เขาติดต่อเรามาว่ามีโปรเจคสินเชื่อรายการหนึ่งสมัครไหม
สินเชื่อนี้เหมาะกับน้องมากเลย แต่ต้องโอนเงินเข้านำเงินไปฝากเพื่อเปิดวงเงินโดยโอนเงินให้ หัวหน้างานเขา
เงินที่โอนให้เขาไป รวมๆแล้ว 52,000 นี้คือของเราคนเดียว แล้วพี่ที่ทำงานอีกคนก็โดนหรอกโดยใช้อุบายเดียวกันให้โอนอีก33,000
พอถามถึงบัตรหรือเงินที่โอนนางก็บอกปัดไปเรื่อยๆว่ารอเช็คจากธนาคารก่อนว่ามีโทรมาเช็คที่โรงงานยังก็มีโทรมาเช็คจริงๆ
ทำเหมือนสอบถามเกี่ยวกับเราสมัครบัตรเครดิต เราก็ยังไม่สงสัย พอนานานไปเราก็ตามอีก เขาบอกอีก2 วัน
เงินที่ฝากเข้าไปจะโอนกลับคืนมาในบัญชีของเรา เป็นบัญชีที่เราโอนเงินให้เขา
แต่ก็เงียบไปแต่พอสอบถามอีกครั้ง ก็แจ้งว่าบัตรส่งมาตามไปรษณีย์แล้ว พอถามหาเลขพัสดุ ก็ไม่ได้เลขพัสดุนั้น
ถามอีกหลายครั้ง เขาแจ้งว่าระบบแบงค์มีปัญหาให้รอไปก่อน จนเราชักไม่แน่ใจว่าจะได้จริงๆหรือไม่
เราและพี่ทวงถามไปหลายครั้ง จนพี่จะแจ้งความ บอกเขาไปแล้วว่าจะแจ้งความ เขาแจ้งมาว่า
เขารับทำงานฟรีแลนด์หาลูกค้าให้ธนาคารต่างๆ และเรามารู้ตอนหลังว่าเขาไม่ได้ทำงานที่ UOB แล้ว
แต่เอาข้อมูลของเราไปขาย (คหสต.) เขาแจ้งว่าเขาโดนหัวหน้าที่ทำงานฟรีแลนด์โกงเงิน
โดยต้องหาเงินมารับผิดชอบลูกค้าต่างๆแทนหัวหน้าคนนั้น เขาแจ้งว่าไม่หนี ไม่หาย พยายามหาเงินชดใช้อยู่
แต่เราก็ยังรอ เขาแจ้งว่าไปกู้เงิน ธกส. ได้สินเดือน 30/04/62 จนวันนี้ไม่มีวี่แววในการคืนเลยค่ะ
อยากถามผู้รู้เกี่ยวกับกับกฎหมาย ว่าเราสามารถทำอะไรได้บ้าง สำหรับเงินที่เราเสียไป เพราะเราก็กดบัตรเครดิตไปให้เขา
ต้องเสียดอกทุกเดือนเหมือนกัน ตอนนี้เราแค่อยากได้ตัวเงินที่เราโอนไปคืนเท่านั้น
ฝากผู้รู้ หรือ เจ้าหน้าที่พนักงานของ UOB สามารถช่วยเหลืออะไรได้ไหมค่ะ
เพราะตอนทำบัตรเครดิตของ UOB ครั้งแรกทำกับพนักงานคนนี้ ได้ใช้ตามปกติ ที่ทำอีกครั้งเพราะความไว้ใจ
และไม่เห็นมีธนาคารโทรมาแจ้งว่าพนักงานคนนี้ได้ลาออกไปแล้ว เราจึงตัดสินใจทำค่ะ
รบกวนช่วยด้วยนะคะ ตอนนี้เดือดร้อนมากๆค่ะ