True สนับสนุนให้จ่ายผ่านแอป แต่ค่ามือถือเกิดผิดปกติหลายครั้ง

กระทู้คำถาม
พอจ่ายมือถือ เกิดค่ามือถือเพิ่มผิดปกติ พอทวงถามก็ไม่ได้รับการแก้ไข ใช้ family plan อยู่ พอจะจ่ายผ่านแอป เกิดค่ามือถือผิดปกติ พอตาม บอกทางเซ็นทรัล ระยองไปจัดการแยกเบอร์ share plan ออก ทำให้เกิดค่ามือถือ พอแชทถาม โทรตาม call center ก็ไม่มีการโทรกลับมาแจ้งความคืบหน้า แล้วแบบนี้จะไว้ใจให้จ่าย ผ่าน true  iservice true walket ได้อย่างไร  หรือต้องย้ายไป family plan ค่ายอื่น จาก ลูกค้า black card  คราวก่อนก็มีค่าบริการดูดวงทั้งที่ระงับ sms โฆษณาแล้วเผลอจ่ายแอปไปหลายเดือนก๋ต้องตามเคลียร แบบนี้จะไว้ใจจ่ายแอปได้อย่างไรค่ะ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ  True4U truemove H truemove
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่