[CR] ประสบการณ์วันหยุดสุดรันทดโดยagoda

สวัสดีค่ะ พอดีได้รับประสบการณ์ยอดแย่มาสดๆร้อนๆจากเว็บจองโรงแรมชื่อดังอโกดา เล่นเอานอนไม่หลับเลยอยากมาเล่าสู่กันฟัง คือตัวดิฉันและสามีได้จองห้องพักช่วงวันหยุด5-6 พค นี้กับทางเว็บagoda ได้จ่ายเงินผ่านการตัดบัตรเครดิตเป็นจำนวนเงินเกือบห้าพันบาทต่อคืน แต่พอมาถึงโรงแรมช่วงประมาณบ่ายโมงครึ่งโรงแรมกลับแจ้งว่าไม่ได้รับข้อมูลการจองจากอโกดา!  และไม่มีห้องให้เนื่องจากเป็นวันหยุดยาว ห้องพักเต็มทั้งหมด ทางดิฉันและสามีได้เปิดอีเมล์คอนเฟิร์มให้ทางโรงแรมดู แต่ทางโรงแรมแจ้งว่าไม่สามารถทำอะไรได้ เพราะไม่ได้รับข้อมูลการจองจริงๆและให้ติดต่อทางอโกดาเอง
พอดิฉันและสามีพยายามติดต่อไปที่อโกดา ปรากฎว่าเป็นระบบอัตโนมีติรับสายพอกดเลขบุ๊คกิ่งและรหัสบัตรเครดิตที่ใช้ชำระเงิน ทางปลายสายกลับบอกว่าข้อมูลไม่ถูกต้อง และตัดสายทิ้งทุกครั้ง ในที่สุดเลยต้องขอร้องให้ทางโรงแรมประสานงานให้โทรคุยกับเจ้าหน้าที่อโกดา ซึ่งพอได้คุยเจ้าหน้าที่ได้แต่บอกว่าจะประสานงานกับsupplierให้ ให้รอติดต่อกลับ
ดิฉันและสามีรอแล้วรอเล่า พยายามโทรกลับไปหาเป็นระยะๆ ทางอโกดาได้แต่บอกให้รอๆๆ ลูกชายสามขวบเหนื่อยและอยากพักผ่อนมากก็ทำอะไรไม่ได้ จะตัดใจหาโรงแรมอื่นก็กลัวจะเต็มเสียก่อนเพราะเป็นช่วงพีค และลูกอยากเล่นสระของที่นี่มาก แต่ในที่สุดรอไปเกือบสามชั่วโมงก็ไม่ได้คำตอบ ไม่มีใครโทรมาแจ้งว่าต้องทำอย่างไร เลยขับรถไปโรงแรมข้างๆ ระหว่างที่กำลังจะเข้าโรงแรมข้างๆแล้ว ทางอโกดาก็ติดต่อกลับมา เป็นเจ้าหน้าที่จากสำนักงานที่ฮ่องกง บอกว่าจะหาห้ิงให้ใหม่ที่โรงแรมค่อนข้างเก่าที่อยู่ไกลออกไป ทีแรกว่าจะปฏิเสธ และขอทำเรื่องคืนเงินดีกว่า แต่ก็เปลี่ยนใจเพราะกลัวทำเรื่องคืนเงินจะยุ่งยากอีก เลยตกลงไปอีกโรงแรมที่ทางอโกดาเสนอ และกำชับว่าถ้าไปต้องมีห้องให้เราเรียบร้อยนะ แจ้งเค้าว่าเรามีลูกเล็กมา แล้วเค้าเหนื่อยและร้อนมาก
ปรากฏว่าระหว่างขับๆไปทึ่อีกโรงแรม รถก็ติดสาหัส(พัทยาช่วงวันหยุดยาวนี้คนมหาศาล) สามีเช็คอีเมล์ ปรากฎว่าอโกดาแจ้งว่าคืนเงินเข้าบัตรเครดิตให้แล้ว เราก็แปลกใจว่าในเมื่อหาห้องให้ใหม่แล้ว จะคืนเงินอีกทำไม เลยลองโทรไปที่อีกโรงแรมนึงที่เจ้าหน้าที่แจ้งว่าติดต่อหาห้องให้เรา ว่ามีทางอโกดามาประสานงานจองห้องให้เรามั๊ย ปรากฎว่าโรงแรมบอกว่าไม่มี! ในที่สุดเลยถอดใจ ไม่ฝ่ารถติดไปแล้ว จอดหาโรงแรมเล็กๆข้างทางให้ลูกได้นอนพัก
นี่แหละค่ะที่อยากแชร์ให้ฟัง ว่าเกิดเป็นผู้ใช้บริการนี้ช่างขมขื่น ทำไร เรียกร้องอะไรไม่ได้เลย แล้วการแก้ปัญหาของอโกดานี้จัดได้ว่าเลวร้าย ลูกค้าไม่มีสิทธ์ติดต่อไปคุยกับใครได้เลย โดนกีดกันทุกช่องทาง พอได้คุยกับเจ้าหน้าที่สำนักงาน กลับมาหลอกกัน! คือจะหลอกกันทำไมไม่เข้าใจ คือถ้าคุณจะไม่ประสานงานให้ก็ไม่ต้องหลอกให้เราเดินทางไป คือจะพักโรงแรมข้างๆอยู่แล้ว มาทำให้เราต้องขับรถออกไปอีก โดยไม่จองประสานงานอีกที่ไว้ให้ ทำเพื่ออะไร แล้วพอจะโทรกลับหาเจ้าหน้าที่จากเบอร์ปลายทางที่ฮ่องกง คิดว่าต้องคุยให้รู้เรื่อง ปรากฎสายไม่ว่างค่ะ โทรไม่ได้ ทำเอาเข็ดจนตาย ลาที agoda ลูกเราเหนื่อยร้อนจากการขับรถวนไปมา ตื่นมาอาเจียนอีก รันทดๆๆค่ะ เฮ้ออ
ชื่อสินค้า:   Website Agoda
คะแนน:     

CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้

  • - จ่ายเงินซื้อเอง หรือได้รับจากคนรู้จักที่ไม่ใช่เจ้าของสินค้า เช่น เพื่อนซื้อให้
  • - ไม่ได้รับค่าจ้างและผลประโยชน์ใดๆ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่