หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
Sim2Fly ขึ้นว่ายอดเงินไม่พอตลอด ทั้งที่ไม่ได้สมัครบริการเสริมอะไร
กระทู้สนทนา
AIS
ซื้อ sim2fly มาสองอัน อันนึงใช้งานได้ปกติ แต่อีกอันมี sms เข้ามาตลอดว่า ยอดเงินของคุณไม่พอ กรุณากด *120 เพื่อเติมเงินก่อนใช้บริการเสริมค่ะ
ฝาก AIS ช่วยแก้ไขให้ด้วยค่ะ รำคาญมาก ถ้ามีบริการเสริมอะไรสมัครอยู่ ยกเลิกให้ด้วยค่ะ เพราะไม่ได้สมัคร เบอร์นะคะ
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ยกเลิกโปรทรูรายเดือน
เราไปยกเลิกโปรเน็ตทรูรายเดือนอัตโนมัติมาวันนี้เลย 05/09/68 (ชำระรอบบิลเดือนสิงหาเรียบร้อยเเล้วตามกำหนด) เเต่ จนท.กับเรียกเก็บเงินค่าเน็ตของเดือนกรกฎา ซึ่งรอบบิลของเดือนสิงหากำหนดรอบบิล วันที่เราติดต่อ
สมาชิกหมายเลข 9038213
(AIS sim2fly) ส่งข้อความว่า "ยอดเงินของคุณไม่พอ กรุณากด *120 เพื่อเติมเงินก่อนใช้บริการเสริมค่ะ"
เพิ่งเปิดซิม ครั้งแรก มาโอซาก้า วันแรกไม่มีปัญหา (ใช้สลับกับ pocket wifi) มาวันนี้พอเปิดสัญญาณมือถือ ได้รับ sms รัวๆ และยังคงได้ต่อไปเรื่อยๆ เลยครับ ตอนนี้สิบกว่าข้อความแล้ว เคยได้ยินว่าทีปัญหานี้กับ
สมาชิกหมายเลข 1360579
มี sms จากเครือข่ายส่งมาทุก 5-7ชั่วโมง ครั้งละ 2ข้อความ 3ชุดแล้วครับ
sms บอกว่า ยอดเงินของคุณไม่พอ กรุณากด*120 เพื่อเติมเงินก่อนใช้บริการเสริมค่ะ อยากทราบว่า ผมสมัครอะไรไว้ครับ เช็คจากแอป my AIS ย้อนหลังได้แค่ 30วัน ก็ไม่มีบริการใดๆครับ ถ้ามีบริการเสริมอยู่ รบกวนยกเลิก
สมาชิกหมายเลข 4496301
ทำไมไม่แจ้งว่ายกเลิกโปรก่อนที่จะตัดเงิน?
Ais เดี๋ยวนี้ทำไมหิวเงินจัดเลยครับ ยกเลิกโปรเสริมรายเดือนออกโดยที่ไม่แจ้งอะไรเลย เติมเงินรายเดือนปกติ แต่หักเงินออกหมดเลย แย่มากๆๆๆ โปรใหม่ก็แพงขึ้นอีก10เท่า ถ้าบริการแย่แบบนี้ ผมจะย้ายค่ายแน่นอนครั
สมาชิกหมายเลข 9023357
ยกเลิก sms หักเงินจากมิจฉาชีพ
มี sms แปลกๆเข้ามาครับ 488112 เป็นการหักเงินอะไรไม่รู้ครับ อยากติดต่อค่อนข้างด่วนครับ จากที่คอนแทค 1175แล้วต้องใช้เวลาทำการ 2 วันเลยครับ หลัวว่าอาจะโดนหักเงินก่อนครับ
สมาชิกหมายเลข 9030885
ซื้อโปรเสริมจากDTAC ใช้งานไม่ได้แถมยกเลิกไม่ได้?
ลองกดลิ้งที่ให้มาจาก sms เพื่อจะเชื่อม Netflix ก็เชื่อมไม่ได้? พอจะกดยกเลิกดันยกเลิกไม่ได้อีก จะเชื่อมYoutubeก็ไม่ได้อีก? แบบนี้จะเสียเพิ่มเดือนละ299ไปทำไมถ้าใช้งานอะไรไม่ได้เลย งงค่ะ
สมาชิกหมายเลข 6165290
sim2fly เติมเงินแล้ว เวลาใช้บอกว่า ยอดเงินของคุณไม่พอ?
sim2fly เอาซิมเก่าเติมเงินได้4GB แต่ถ้าซื้อใหม่ได้6GB แล้วจะเก็บซิมไว้ทำไม? https://pantip.com/topic/38860050 หลังจากตั้งกระทู้นี้ไป เมื่อไปเที่ยวยุโรปจริงๆ กลับมีปัญหาเพิ่มคือ พอใช้งานจริง มีsmsขึ้น
ยิ้มบูด
Netflix AIS ยกเลิกยาก จนรำคาญ พอใช้ต่อทำไมคิดค่าบริการx2
เราพยายามยกเลิกบริการnexflix มาเป็นเวลาหลายเดือนมาก แต่ทางAIS ก้อยังคงหักค่าบริการเสมอต้นเสมอปลาย อ้างให้ยกเลิกกับnexflixบ้าง พอถามทางnexflix คือเรายกเลิกไปแล้ว แต่ไม่รู้ทำไมทางAISยังคงหักเงิน จนเรารำ
สมาชิกหมายเลข 5711076
ต้องการยกเลิกประกันของ CHUBB ต้องทำยังไงครับ?
ผมเพิ่งสมัครบัตรกรุงศรีเฟิร์สช้อยผ่าน จากนั้นไม่นานมีคนโทรมาขายประกัน พูดอ้างว่ามีโปรร่วมกับบัตรกรุงศรีเฟิร์สช้อย แล้วผมก็เผลอพูดยอมรับทำประกันไป แต่ว่าตอนนี้รู้สึกอยากยกเลิกการทำประกันครับ เจ้าหน้าที
สมาชิกหมายเลข 3372688
ไม่ต้องการต่อแพ็กเกจครับ ครบ12เดือนผมจะไปยกเลิกแล้วขึ้นมาแบบนี้คืออะไร
ตามรูปเลยครับ คือแพ็คเกจที่ผมสมัครรอบแรกคือ300/300 12เดือน แต่ในแอปมันมีขึ้นทั้งแพ็คเกจถัดไปแล้วก็แพ็กเกจเสริมมา คือผมไม่ได้ต้องการต้องทำยังไงถึงจะยกเลิกได้ครับอีก2เดือนก็ครบสัญญา12เดือนแล้ว ไม่ตัองกา
สมาชิกหมายเลข 9030302
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
Sim2Fly ขึ้นว่ายอดเงินไม่พอตลอด ทั้งที่ไม่ได้สมัครบริการเสริมอะไร
ฝาก AIS ช่วยแก้ไขให้ด้วยค่ะ รำคาญมาก ถ้ามีบริการเสริมอะไรสมัครอยู่ ยกเลิกให้ด้วยค่ะ เพราะไม่ได้สมัคร เบอร์นะคะ