หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สั่งของออนไลน์ advice มาแล้วไปประกอบที่หน้าร้าน advice ได้ไหมครับ ในกรณีที่ประกอบไม่เป็น
กระทู้คำถาม
พอดีผมต้องการที่จะสั่งออนไลน์ จากทาง advice เพราะเห็นมันมีดีลดีๆบ่อยมาก ของแถมยังมี แล้วผมสามารถที่จะสั่งของมาที่บ้าน แล้วให้พนักงานที่หน้าร้านประกอบให้ เพราะส่วนตัวไม่ไว้ใจช่างแถวบ้านเท่าไหร่ เพราะกลัวอะไหล่หาย และผมส่วนตัวประกอบเครื่องไม่เป็น ผมสามมารถทำได้ไหมครับ??
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ประกอบคอมที่ Advice เสียค่าประกอบคอมไหมครับ
คือจะไปประกอบคอมที่ Advice เเต่ใช้ฮาร์ดดิสอันเก่า ที่เหลือซื้อใหม่หมดครับ จะเสียค่าบริการประกอบคอมไหมครับ
สมาชิกหมายเลข 4352285
สั่งประกอบคอม advice หน้าร้านกับ ออนไลน์
ตามหัวข้อเลย ต้องการรู้ว่าประกอบอันไหนดีกว่าสะดวกกว่า อยากซื้อหน้าร้านราคาเท่ากันหรือไม่ ออนไลน์มีดีอย่างไร บริการดีไหม commend มาเลย . . . จะได้รู้ว่าเป็นยังไง
สมาชิกหมายเลข 4065781
ซื้ออุปกรณ์ประกอบคอม จาก Shoppe ดีไหม
กำลังจะประกอบคอม ถ้าเราสั่งจาก advice หรือ jib ใน shoppe แตกต่างจากเว็บโดยตรงมั้ยครับ เพราะถ้าสั่งจาก shoppe+ส่วนลด จะประหยัดได้ค่อนข้างเยอะเลยครับ เลยสงสัยว่าต่างจากสั่งเว็บโดยตรงมั้ยเพราะแถวบ้านไม่ม
สมาชิกหมายเลข 6598316
advice ประกอบคอม ออนไลน์
advice ประกอบคอม ออนไลน์ จัดสเปค ออนไลน์ แล้ว advice จะประกอบให้เลยไหม ครับ ไปรับที่ร้าน หรือ ส่งถึงบ้าน ลงวินโด ตัวทดลองให้ก่อนไหม งบ 50000 เสียค่าประกอบ ค่าลงวินโด เพิ่มหรือป่าว
สมาชิกหมายเลข 7813435
ช็อป Advice ใน shopee ใช้เวลาส่งของนานไหมคะ?
ตามหัวข้อเลยค่ะ ส่วนตัวอยู่จ.เลย
สมาชิกหมายเลข 6275554
แชร์ประสบการณ์ซ่อมพัดลมกับ HomePro จากกิจกรรม “ซ่อมฟรี” กลายเป็นรออะไหล่ไม่มีกำหนด + ระบบไม่โปร่งใสเรื่องราคา
อยากมาแชร์ประสบการณ์ตรงกับการนำพัดลมไปซ่อมในกิจกรรมซ่อมฟรีของ HomePro (เราไปสาขาลาดพร้าวครับ) ไม่ได้คาดหวังว่าจะฟรีทั้งหมด แต่ก็คิดว่าอย่างน้อยจะมีระบบงานบริการที่เป็นมืออาชีพและโปร่งใส แต่สิ่งที่เจอก
gunnto
สามารถร้องเรียน Advice ได้ช่องทางไหนบ้าง
วันที่ 11/09/2025 ผมซื้อ POWER SUPPLY (80+ SILVER) 600W ITSONAS DARK FOREST 1U FLEX (DF-FX600) SFX จากแอดไวซ์ ช่องทางออนไลน์ พอเอามาประกอบคอมพบว่า PSU SFX เปิดไม่ติด วันที่ 29/09/2025 ผมส่งเคลม POWER
สมาชิกหมายเลข 9084664
ซื้อ Mainboard+Ram+CPU จาก Advice แล้วแก้ปัญหาไม่จบ
1. ได้ทำการสั่งซื้อสินค้าทางออนไลน์ วันที่ 16 สิงหาคม 2564 CPU CORE I5-11400 (Box-Next) จำนวน: 1 ราคา 7,600 บาท MAINBOARD (1200) GIGABYTE&
สมาชิกหมายเลข 1016577
Advice มีปัญหามาก ไม่รักษาลูกค้าเลย!!
คือเรื่องของผมมีอยู่ว่า... ผมเอาโน๊ตบุ้คไปซ้อมแล้วทีนี้ก็กรอกข้อมูลและใบนัดรับเมื่อซ้อมเสร็จ พอกรอกข้อมูลเสร็จทางพนักงานก็บอกผมว่า เดี่ยวทางเราจะตรวจดูว่ามันเป็นอะไรแล้วจะแจ้งไปทางเบอร์โทรศัพท์นะครับ
สมาชิกหมายเลข 1400264
เสียความรู้สึกกับ advice มากๆ
สวัสดีครับผมมาบ่นเรื่องบริการของร้านที่ผมใช้บริการมาตลอดหลายปีครับปกติแล้วผมเป็นคนที่เล่นพวกคอม pc div และมีซ่อมให้คนรู้จักบ้างนิดหน่อยก็จะสั่งของจากทางร้านนี้ประจำ คือเราไว้ใจเรื่องสินค้าของเขาและการ
สมาชิกหมายเลข 8070249
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สั่งของออนไลน์ advice มาแล้วไปประกอบที่หน้าร้าน advice ได้ไหมครับ ในกรณีที่ประกอบไม่เป็น