ปัญหาที่ค้างคาใจกับ AIS

กระทู้คำถาม
สวัสดีครับก่อนอื่นขอท้าวความไปถึงเมื่อต้นปี 2561 พอดีลูกสาวอยากได้โทรศัพท์ ก็เลยไปที่ช๊อปของ Ais เพื่อดูโทรศัพท์ที่ขายเครื่องราคาถูกแต่ต้องผูกสัญญากับเครือข่ายเป็นเวลา 1 ปี เราก็เชือกรุ่น Y 7 PRO เพราะราคาไม่แรง สเปคเครื่องก็พอรับได้ แถมมีขายพ่วงประกันที่จะคอยดูแลรักษาเครื่องในกรณี ชำรุด ศูนย์หาย เราก็เลยเลือกซื้อมา แล้ววันนึงเครื่องเกิดตกจากชั้นสาม เครื่องเเตกเสียหาย เราก็โทรไปที่คอลเซ็นเตอร์ กลับได้รับคำตอบว่าไม่ได้ทำประกันกับเครื่อง Y7PRO แต่ทำประกันใว้กับเครื่อง ไอโฟน ที่แฟนเราใช้อยู่ เราก็บอกว่าเคาทำกับ Y7PRO แต่ทางปลายสายก็ยังยืนยันว่าเราทำกับไอโฟน เรายังบอกกลับไปเลยว่า ถ้าทำกับไอโฟนผมกำไรนะ แล้วไอโฟนผมก็ซื้อจากร้านนอกไม่ได้ซื้อที่ช็อป AIS ก็เลยไม่ได้ติดใจอะไร คิดว่าวันที่ไปซื้อเครื่องคงมีการเข้าใจผิดผมก็ทิ้งเครื่อง Y7PRO ไป จนวันนี้ (5/5/62) ผมก็ไปที่ช็อปAIS ที่บิ๊กซี วงศ์ว่าง เพื่อปิดเบอร์มือถือ ที่ใช้ซื้อเครื่อง Y7PRO เพราะครบสัญญาเครื่อง บวกกับแฟนเปิดใช้เบอร์มงคลใหม่ แต่ยังใช้เครือข่ายเดิม ก็จ่ายตังยอดค่าใช้บริการตามปกติ แต่น้องที่สาขาเขาดันบอกว่า พี่ถ้าปิดเบอร์นึ้ ประกันที่ทำใว้กับเครื่อง Y7PRO ก็ต้องยกเลิกด้วยนะค่ะ เอาแล้วสิ เราก็เลยบอกเขาไปว่าเคยโทรไปที่ศูนย์ เขาแจ้งว่าประกันกับไอโฟน ไม่ใช่ Y7PRO น้องเขาก็ดี ขอเบอร์ที่เราใช้ติดต่อเขาไปที่ศูนย์ แล้วเจอโน๊ตที่บันทึกใว้ ว่ามีการโทรเข้าไปจริงๆ น้องเขาก็ติดต่อไปทางหัวหน้า แล้วก็พยายามแจ้งว่าเป็นความผิดของพนักงานทำให้ลูกค้าเสียผลประโยชน์ แล้วน้องเขาก็แจ้งเราว่าพี่อย่าเพิ่งปิดเบอร์ เดี่ยวจะเสียผลประโยชน์ เดี๋ยวหนุส่งเรื่องให้ บอกเลยประทับใจน้องเขามาก จนช่วงบ่ายมีสายเข้าจากศูนย์ซ่อมของAIS แจ้งว่าไม่สามารถเข้าถึงข้อมูล การติดต่อได้ เพราะอยุ่คนละส่วนกัน ให้เราลองติดต่อที่ 1175 หรือ 1148 ก็ได้รับคำตอบว่าจะลองไปหาบันทึกที่เราโทรเข้าไป แล้วก็ได้รับคำตอบว่าไม่มี สรุปว่าน้องที่สาขาเขาไปเอาข้อมูลมาจากไหนว่าเราโทรเข้าไปเรื่องอะไร หรือทางศูนย์ใหญ่ไม่อยากจะรับผิดชอบ ก็เลยลองเอามาเล่าสุ่กันฟัง อึออัดไม่รู้จะไปพูดตรงไหน 
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่