เราสั่งซื้อของกับโรบินสันออนไลน์พอไปรับของ เช็คของดู มีรอยตำหนิ ที่ของนิดหน่อย พนักงานบอกว่าน่าจะเป็นรอยมาจากโรงงาน เออ ยิ่งพูดอีก ยิ่งทำให้ผมรู้ว่า "พนักงานมีการเทรนมาน้อยมาก" พอเห็นรอยคิดในใจไม่น่าสั่งซื้อของโรบินสันออนไลน์เลย ตอนเอามาแพ็กคนเราทำไมไม่ดู ของระดับห้างดังไม่น่ามีขั้นตอนหรือสินค้าที่มีตำหนิหรือผิดพลาดส่งมายังลูกค้าแต่ที่ไหนได้ โรบินสันทำำ ใจหนึ่งก็อยากคืนแต่ก็ต้องรออีกคนไม่ใช่วัน2วัน อีกใจก็ต้องใช้แล้วไม่อยากรอ สรุปก็เลยยอมรับสินค้าไป
นี่คือการเล่าสู่กันฟังว่าเราเจอมาแบบนี้ ไม่รู้ใครเคยเจอมาแบบนี้บ้าง เสียความรู้สึกนี่ขนาดห้างดังเลยนะนี่ ครั้งเดียวจบ สินค้าไม่คิวซีก่อนส่งลูกค้า(หรือยอมปล่อยผ่านเพราะรอยนิดเดียว)ทุกคนซื้อของก็ยอมปราถนาสินค้าที่ดีไม่มีตำหนิ ถูกต้องไหมครับ
รอยให้ดูอยู่ข้างล่างครับ หน้าเคาเตอร์สังเกตเห็นแค่รอยเดียวแต่พอกลับถึงบ้านเจออีกรอย รวม 2 จุด ลองเช็ดดูแล้วไม่ออกครับ
ถึงตอนนี้ก็ยอมรับสินค้าเรียบร้อยแล้ว ทำใจรับแล้วครับ(เพราะใช้ๆไปก็คงมีรอยเยอะกว่านี้แน่นอน) คงไม่เสียเวลาไปทำเรื่องคืนให้วุ่นวาย
ซื้อของกับโรบินสันออนไลน์ครั้งแรก เสียความรู้สึกเลย ใครเคยเจอบ้าง
นี่คือการเล่าสู่กันฟังว่าเราเจอมาแบบนี้ ไม่รู้ใครเคยเจอมาแบบนี้บ้าง เสียความรู้สึกนี่ขนาดห้างดังเลยนะนี่ ครั้งเดียวจบ สินค้าไม่คิวซีก่อนส่งลูกค้า(หรือยอมปล่อยผ่านเพราะรอยนิดเดียว)ทุกคนซื้อของก็ยอมปราถนาสินค้าที่ดีไม่มีตำหนิ ถูกต้องไหมครับ
รอยให้ดูอยู่ข้างล่างครับ หน้าเคาเตอร์สังเกตเห็นแค่รอยเดียวแต่พอกลับถึงบ้านเจออีกรอย รวม 2 จุด ลองเช็ดดูแล้วไม่ออกครับ
ถึงตอนนี้ก็ยอมรับสินค้าเรียบร้อยแล้ว ทำใจรับแล้วครับ(เพราะใช้ๆไปก็คงมีรอยเยอะกว่านี้แน่นอน) คงไม่เสียเวลาไปทำเรื่องคืนให้วุ่นวาย