ซื้อของกับโรบินสันออนไลน์ครั้งแรก เสียความรู้สึกเลย ใครเคยเจอบ้าง

เราสั่งซื้อของกับโรบินสันออนไลน์พอไปรับของ เช็คของดู มีรอยตำหนิ ที่ของนิดหน่อย  พนักงานบอกว่าน่าจะเป็นรอยมาจากโรงงาน เออ ยิ่งพูดอีก  ยิ่งทำให้ผมรู้ว่า "พนักงานมีการเทรนมาน้อยมาก" พอเห็นรอยคิดในใจไม่น่าสั่งซื้อของโรบินสันออนไลน์เลย  ตอนเอามาแพ็กคนเราทำไมไม่ดู ของระดับห้างดังไม่น่ามีขั้นตอนหรือสินค้าที่มีตำหนิหรือผิดพลาดส่งมายังลูกค้าแต่ที่ไหนได้ โรบินสันทำำ  ใจหนึ่งก็อยากคืนแต่ก็ต้องรออีกคนไม่ใช่วัน2วัน อีกใจก็ต้องใช้แล้วไม่อยากรอ  สรุปก็เลยยอมรับสินค้าไป 

นี่คือการเล่าสู่กันฟังว่าเราเจอมาแบบนี้ ไม่รู้ใครเคยเจอมาแบบนี้บ้าง  เสียความรู้สึกนี่ขนาดห้างดังเลยนะนี่  ครั้งเดียวจบ สินค้าไม่คิวซีก่อนส่งลูกค้า(หรือยอมปล่อยผ่านเพราะรอยนิดเดียว)​ทุกคนซื้อของก็ยอมปราถนาสินค้าที่ดีไม่มีตำหนิ ถูกต้องไหมครับ   
รอยให้ดูอยู่ข้างล่างครับ หน้าเคาเตอร์สังเกตเห็นแค่รอยเดียวแต่พอกลับถึงบ้านเจออีกรอย รวม 2 จุด ลองเช็ดดูแล้วไม่ออกครับ  
ถึงตอนนี้ก็ยอมรับสินค้าเรียบร้อยแล้ว  ทำใจรับแล้วครับ(เพราะใช้ๆไปก็คงมีรอยเยอะกว่านี้แน่นอน)  คงไม่เสียเวลาไปทำเรื่องคืนให้วุ่นวาย
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่