ถ้า ดงดอกเหมย รีเมค อยากให้เป็นค่ายพี่อ๊อฟ หรือ ค่ายพี่นก แล้วอยากให้เบลล่าเล่นมั้ย

ที่ว่าน่าจะเป็นค่ายพี่อ๊อฟ รีเมค เพราะพี่อ๊อฟเคยเล่นเรื่องนี้ เช่นเดียวกับพี่นก จริยา ที่เล่นเป็นนางเอก คิดว่าน่าจะมีการซื้อบทประพันธ์ไว้แล้วแหละ แต่ไม่แน่ใจว่าเป็นค่ายพี่นกหรือพี่อ๊อฟ ถ้ารีเมคอยากเห็นตามนี้นะ

บทอาฮั้ว หนุ่มผู้รักเดียวใจเดียว บูชาความรัก แต่ไม่เคยสมหวังบทเก่าพี่อ๊อฟเล่นพระเอกต้องเป็นคนจีนแท้ อพยพมาทำมากินบนแผ่นดินไทย ขอเสนอ หมากปริญ บทนี้หนักดราม่าแทบทั้งเรื่อง หมากน่าจะเล่นได้ บทรันทด ร้องไห้แบบนี้ หมากน่าจะเล่นเก่ง เล่นตั้งแต่หนุ่มยันแก่ ต้องคอยบงการชีวิตลูกๆ ทุกคน ขยัน อดทน ฐานะยากจน แต่อดทนต่อสู้ จนตอนหลังร่ำรวย

บทไหม นางเอกคนไทย ปากร้าย จิตใจดี เป็นแม่ค้า ขยันทำมาหากิน ฐานะค่อนข้างดี แอบรักพระเอกจนตัวตาย อาภัพในรัก บทเก่าพี่นกเล่นไว้ อยากให้เป็นเบลล่า เพราะบทนี้มีมิติ ต้องมีหลายอารมณ์ทั้งรัก โกรธ เกลียด เศร้า หึง ใจร้อน อยากเห็นเบลโชว์ฝีมือ น่าจะปังนะ บทนี้เด่นมาก เป็นตัวชูโรงด้วย

บทอาเหมย นางเอกอีกคนของเรื่อง บทเก่าพี่แหม่ม จินตหรา เล่น เป็น ภรรยาของอาฮั้วที่รักอาฮั้วแต่ถูกครอบครัวกีดกัน จนต้องหนีตามอาฮั้วมาจากเมืองจีน ต้องเป็นสาวจีนแท้ สวยมาก มีความต่อสู้อดทน มีความเป็นแม่ และอ่อนหวานหน่อยขอเสนอ แพนเค้ก ช่องสามไม่ค่อยมีนางเอกหน้าจีนๆ

บทคุณปลัด ปลัดปคิน สามีของไหม หล่อ รวย แสนดี มั่นคงในรัก บทเก่าคุณสถาพรเล่นไว้ บทนี้เด่นเหมือนกัน อยากให้เป็นเจมส์จิ เพราะหน้าตาซื่อๆ ใสใส ดูใจดี

บทตัวร้าย ทวิต น้องชายของปลัด นิสัยอันธพาล ติดการพนัน ขี้ขโมย ไม่ทำงานทำการ คอยตามไถเงินนางเอก บทเก่า พี่เอ วิทิต แลต เล่นจนคนเกลียดทั้งบ้านทั้งเมือง อยากให้เป็นปั้นจั่น มาเล่น อยากให้ปั้นจั่นลองเล่นร้ายๆ บ้าง ต้องเล่นให้คนดูเกลียดว่าเลวจริงๆ คนนี้คือคนที่ฆ่านางเอกตอนจบ

ตามนี้ ดีไหมครับ เสนอมาได้นะครับ สำหรับคนเคยดูเมื่อปี 46 น่าจะรู้เนื้อเรื่องหมดแล้ว ส่วนบทลูกๆ ของพระเอกทั้งเจ็ดคน อยากให้คัดนักแสดงใหม่ๆ มาเล่น ขอคนฝีมือดีดีหน่อย เช่น ณิชา วาววา ชิปปี้ พรีม แบบนี้อ่ะครับ

อมยิ้ม01
แก้ไขข้อความเมื่อ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่