Kerry บริการกันแบบนี้แล้ว ไม่เห็นใจลูกค้าบ้างเลยเหรอ ตั้งแต่มีข่าวแกะของลูกค้า บริการก็แย่ลงทุกวันๆ

สวัสดีครับ วันนี้อยากมาระบายเรื่องการบริการของ Kerry ครับ ไม่ได้เจตนาดิสเครดิตแต่อย่างใด

ผมได้สั่งจากอินเตอร์เน็ตของโดยของส่งตั้งแต่วันที่พฤหัสที่ 2 พค. 2562 ถึงพร้อมจำหน่ายวันที่ 4 พค.2562 แต่ปรากฎว่าผมเช็คในระบบกลับขึ้นว่า ผู้รับเลื่อนวันส่งของ " จะบ้าเหรอ " คือเดี๋ยวนะ ผมแจ้งไปตอนไหน ? เลยติดต่อไปทางคอลเซ็นเตอร์ของทางเคอรี่ก็แจ้งว่าจะติดต่อกลับแต่ก็เงียบ กลายเป็นว่า แทนที่ผมจะได้สินค้าตั้งแต่วันที่ 4 กลับต้องรอถึงหลังวันที่ 6 !!! (ติดวันราชาภิเษก) แล้วผมจะสั่ง Kerry ทำมะเขืออะไรคับ อยากถามทาง Kerry เดี๋ยวนี้บริการตามใจตัวเอง ไม่สนใจลูกค้าแล้วเหรอคับ แย่มากๆ ครั้งต่อไปสั่งของส่ง Kerry คงจะหวั่นๆละ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่