เมื่อ คืน วันที่ 2 พฤษภาคม 2562 อินเตอร์ เน็ตผม เริ่มใช้ไม่ได้ ใน ตอน กลางคืน
พอวันที่ 3 ผม จริง โทรไปแจ้ง ศูนย์ 3BB เบอร์ 1530 ครั้งที่ 1 เวลาประมาณ 10.30 ทางศูนย์แจ้งมาว่า จะให้เจ้าหน้าที่ในเขต ติดต่อมา ผม รอจนถึง เที่ยง ได้โทรไปตามอีกรอบ ก็ พูดเหมือนเดิม ครั้ง ที่3 ผมโทร เวลา16.22
จนกระทั่งตอนนี่ วันที่ 4 พฤษภาคม 2562 เวลา 10.02 อินเตอร์ 3BB ก็ยังไม่สามารถ ใช้ได้
ที่ผมไม่พอใจไม่ใช่ ว่า อินเตอร์เน็ตใช้งานไม่ได้ แต่ไม่พอใจที่ ไม่มีการติดต่อ มาจาก ผู้ที่จะเข้ามาแก้ไขให้ หรือทางบริษัท ว่าเกิดเหตุอะไรขึ้น หรือ ถ้ายังไม่สะดวกติดขัดอะไร อย่างน้อยก็ควรแจ้งให้ทราบ
**สอบถามเพิ่มเติมครับ ถ้าเล่นไม่ได้หลายวัน ผมสามารถ ทำเรื่อง ไม่จ่ายค่าบริการได้รึเปล่า ครับ หรือ ผมควรยกเลิกไปเลยดีครับ**
อินเตอร์เน็ต 3BB ใช้งานไม่ได้ โทรแจ้งแล้ว แค่รับเรื่อง
พอวันที่ 3 ผม จริง โทรไปแจ้ง ศูนย์ 3BB เบอร์ 1530 ครั้งที่ 1 เวลาประมาณ 10.30 ทางศูนย์แจ้งมาว่า จะให้เจ้าหน้าที่ในเขต ติดต่อมา ผม รอจนถึง เที่ยง ได้โทรไปตามอีกรอบ ก็ พูดเหมือนเดิม ครั้ง ที่3 ผมโทร เวลา16.22
จนกระทั่งตอนนี่ วันที่ 4 พฤษภาคม 2562 เวลา 10.02 อินเตอร์ 3BB ก็ยังไม่สามารถ ใช้ได้
ที่ผมไม่พอใจไม่ใช่ ว่า อินเตอร์เน็ตใช้งานไม่ได้ แต่ไม่พอใจที่ ไม่มีการติดต่อ มาจาก ผู้ที่จะเข้ามาแก้ไขให้ หรือทางบริษัท ว่าเกิดเหตุอะไรขึ้น หรือ ถ้ายังไม่สะดวกติดขัดอะไร อย่างน้อยก็ควรแจ้งให้ทราบ
**สอบถามเพิ่มเติมครับ ถ้าเล่นไม่ได้หลายวัน ผมสามารถ ทำเรื่อง ไม่จ่ายค่าบริการได้รึเปล่า ครับ หรือ ผมควรยกเลิกไปเลยดีครับ**