เราใช้เบอร์ Ais กันทั้งบ้าน ด้วยเหตุมันคุ้นมือ จำเบอร์ติดต่อง่าย เลยเน้นใช้ผูกเบอร์กับธนาคาร อย่างน้อยสัญญาณยังครอบคลุม ชื่นชมตรงนี้
แต่จากการใช้บริการ Ais fiber แล้วบ้านเราเปลี่ยนแพคเกตเป็น Power4 packet ให้ลุกค้าเก่า หลังจากแพคเกตมีผลจะจัดส่งซิมตามมาภายหลังโดยไปรษณีย์!!! ****คู่แข่งเค้าจัดส่งด้วยเคอรี่ ติดตามสถานะการจัดส่งได้ตลอดเวลา****
แต่พอวันที่แพคเกตเริ่มมีผล 16/04/2019 มี SMS เข้ามาว่า จะจัดส่งซิมเน็ตให้ภายใน 7 วัน และก็ SMS แจ้งวันนัดติดตั้ง กล่องที่ไม่ค่อยอยากได้เท่าไร. แต่ จนท แจ้งว่าต้องติดกล่อง ถึงจะได้ซิมเน็ตด้วยเท่านั้น**** เรารอ......
ผ่านไป 7 วัน เราตามกับคอลเซ็นเตอร์ ก็แจ้งใหม่ว่า ให้รอ 10 วันค่ะ ***หน้าเว็บระบุ ลูกค้าเก่า10วัน***. ครบกำหนด 10 วัน ซิมไม่มา จนท แจ้งว่า 10 วันทำการ ไม่รวม เสา อาทิตย์. เราเลยถามว่างั้นไปรับซิมเองได้ไหมที่ช้อป. จนท แจ้งว่าลูกค้าสามารถไปรับซิมที่ช้อปเองได้ โดยแจ้งเบอร์ Ais fiber. เราจึงถามหลังไมค์พันทิปต่อว่าสาขานี้ดำเนินการได้ไหม. จนท รับปากจะประสานงานให้ แล้วก็หายไป แจ้งมาว่าทางหน้าร้านยังไม่ตอบกลับ. จึงเดินทางไปศูนย์เอง ได้รับคำตอบว่า เป็นแค่พาร์ทเนอร์ ไม่สามารถดำเนินการได้ ให้ไปที่อื่นที่ไกลกว่า. ***โดนไปอีกดอก*** สรุปลูกค้าต้องรู้ไหม ว่าถ้าพาร์ทเนอร์ไม่สามารถบริการหลังการขายให้ลูกค้าได้ มีหน้าที่เสนอขายอย่างเดียว แต่ติดป้ายเอไอเอสหรา ****เน้นขาย ไม่เน้นบริการ****. ผ่านไปสองวัน ทีมงานหลังไมค์พันทิปตอบกลับมาว่า ไม่สามารถดำเนินการได้
03/05/2019 ผ่านไป 18 วัน นับเป็น 14 วันทำการตามเงื่อนไข AIS ที่แจ้งมา. ไม่มีแม้กระทั่งพัสดุใดๆจาก AIS มาส่ง ไม่มีความคืบหน้าในการดำเนินการติดตามผลใดๆ. เราเลยหมดความอดทนกับเอไอเอส กดรหัสย้ายค่ายเบอร์ AIS ที่ผูกกับ AIS Fiber ออกไปดีแทคทันที กดรหัสเสร็จมี จนท โทรมาบอกว่าโทรจาก เอไอเอส ถามเหตุผลว่าทำไมถึงย้าย จะย้ายไปค่ายไหนครับ เรา : บอกว่าจะย้ายออกเฉยๆ
จนท : แต่ลูกค้าเคยได้รับสิทธิพิเศษจากเอไอเอสจากการเปลี่ยนใจไม่ย้ายค่ายแล้วนะครับ
เรา : งั้นรบกวนช่วยประสานงานตามซิมที่ผูกกับ Ais fiber ให้หน่อยได้ไหม
จนท : ไม่ได้ครับ เราอยู่ฝ่ายลูกค้าย้ายค่าย ลูกค้าต้องติดต่อกับทาง AIS Fiber เอง
เรา : งั้นให้เน็ตฟรีที่เบอร์นี้ได้ไหม
จนท : ไม่ได้ครับ ลูกค้าเคยได้สิทธิ์อื่น หมดไปแล้ว
เรา : งั้นโอเคค่ะ เราจะย้าย
จนท : ไม่คิดจะเก็บเบอร์ไว้สำรองหน่อยหรอครับ มีหลายค่ายก็ดีนะครับ เผื่อบางพื้นที่ไม่มีสัญญาณค่ายอื่น ...บลาๆๆๆ
ไม่มีแม้แต่จะชดเชยค่าเสียโอกาส ระหว่างที่รอใดๆ มีแต่จะขายบลาๆๆๆ
สุดท้ายเราก็เลือกตัดสินใจย้ายออกสบายใจกว่า ไม่รู้จะต้องทนอยู่ไปทำไม กับการบริการที่ไม่จริงใจเช่นนี้ และคาดว่าเบอร์คนอื่นๆในบ้าน คงจะทะยอยย้ายออกตามกัน ขอใช้เงินในซิมให้หมดก่อน ขอลากับความไม่จริงใจแบบนี้ละกัน. ทั้งที่ค่ายอื่นจริงๆแล้วสิทธิประโยชน์ให้มากกว่า ไม่ต้องถามนะคะ ว่าทำไมยังทนอยู่. ง่ายๆค่ะ ใช้มานาน จำเบอร์ติดต่อง่าย555. แต่เราติดต่อค่ายใหม่เรียบร้อยแล้วค่ะ
ปล. บ่นไปก็คงไม่มีอะไรดีขึ้น หลังไมค์ไปหลายรอบก็ไม่ได้ผล. เลยโพสต์ไว้ให้เพื่อนๆที่จะเปลี่ยนแพคทำใจหน่อยนะคะ.
AIS กับบริการภาพรวมที่ไม่จริงใจ 16 ปี ขอทยอยบายกันตรงนี้ ถ้าใครจะเปลี่ยนแพคAIS Fiber คงต้องทำใจหน่อยนะคะ
แต่จากการใช้บริการ Ais fiber แล้วบ้านเราเปลี่ยนแพคเกตเป็น Power4 packet ให้ลุกค้าเก่า หลังจากแพคเกตมีผลจะจัดส่งซิมตามมาภายหลังโดยไปรษณีย์!!! ****คู่แข่งเค้าจัดส่งด้วยเคอรี่ ติดตามสถานะการจัดส่งได้ตลอดเวลา****
แต่พอวันที่แพคเกตเริ่มมีผล 16/04/2019 มี SMS เข้ามาว่า จะจัดส่งซิมเน็ตให้ภายใน 7 วัน และก็ SMS แจ้งวันนัดติดตั้ง กล่องที่ไม่ค่อยอยากได้เท่าไร. แต่ จนท แจ้งว่าต้องติดกล่อง ถึงจะได้ซิมเน็ตด้วยเท่านั้น**** เรารอ......
ผ่านไป 7 วัน เราตามกับคอลเซ็นเตอร์ ก็แจ้งใหม่ว่า ให้รอ 10 วันค่ะ ***หน้าเว็บระบุ ลูกค้าเก่า10วัน***. ครบกำหนด 10 วัน ซิมไม่มา จนท แจ้งว่า 10 วันทำการ ไม่รวม เสา อาทิตย์. เราเลยถามว่างั้นไปรับซิมเองได้ไหมที่ช้อป. จนท แจ้งว่าลูกค้าสามารถไปรับซิมที่ช้อปเองได้ โดยแจ้งเบอร์ Ais fiber. เราจึงถามหลังไมค์พันทิปต่อว่าสาขานี้ดำเนินการได้ไหม. จนท รับปากจะประสานงานให้ แล้วก็หายไป แจ้งมาว่าทางหน้าร้านยังไม่ตอบกลับ. จึงเดินทางไปศูนย์เอง ได้รับคำตอบว่า เป็นแค่พาร์ทเนอร์ ไม่สามารถดำเนินการได้ ให้ไปที่อื่นที่ไกลกว่า. ***โดนไปอีกดอก*** สรุปลูกค้าต้องรู้ไหม ว่าถ้าพาร์ทเนอร์ไม่สามารถบริการหลังการขายให้ลูกค้าได้ มีหน้าที่เสนอขายอย่างเดียว แต่ติดป้ายเอไอเอสหรา ****เน้นขาย ไม่เน้นบริการ****. ผ่านไปสองวัน ทีมงานหลังไมค์พันทิปตอบกลับมาว่า ไม่สามารถดำเนินการได้
03/05/2019 ผ่านไป 18 วัน นับเป็น 14 วันทำการตามเงื่อนไข AIS ที่แจ้งมา. ไม่มีแม้กระทั่งพัสดุใดๆจาก AIS มาส่ง ไม่มีความคืบหน้าในการดำเนินการติดตามผลใดๆ. เราเลยหมดความอดทนกับเอไอเอส กดรหัสย้ายค่ายเบอร์ AIS ที่ผูกกับ AIS Fiber ออกไปดีแทคทันที กดรหัสเสร็จมี จนท โทรมาบอกว่าโทรจาก เอไอเอส ถามเหตุผลว่าทำไมถึงย้าย จะย้ายไปค่ายไหนครับ เรา : บอกว่าจะย้ายออกเฉยๆ
จนท : แต่ลูกค้าเคยได้รับสิทธิพิเศษจากเอไอเอสจากการเปลี่ยนใจไม่ย้ายค่ายแล้วนะครับ
เรา : งั้นรบกวนช่วยประสานงานตามซิมที่ผูกกับ Ais fiber ให้หน่อยได้ไหม
จนท : ไม่ได้ครับ เราอยู่ฝ่ายลูกค้าย้ายค่าย ลูกค้าต้องติดต่อกับทาง AIS Fiber เอง
เรา : งั้นให้เน็ตฟรีที่เบอร์นี้ได้ไหม
จนท : ไม่ได้ครับ ลูกค้าเคยได้สิทธิ์อื่น หมดไปแล้ว
เรา : งั้นโอเคค่ะ เราจะย้าย
จนท : ไม่คิดจะเก็บเบอร์ไว้สำรองหน่อยหรอครับ มีหลายค่ายก็ดีนะครับ เผื่อบางพื้นที่ไม่มีสัญญาณค่ายอื่น ...บลาๆๆๆ
ไม่มีแม้แต่จะชดเชยค่าเสียโอกาส ระหว่างที่รอใดๆ มีแต่จะขายบลาๆๆๆ
สุดท้ายเราก็เลือกตัดสินใจย้ายออกสบายใจกว่า ไม่รู้จะต้องทนอยู่ไปทำไม กับการบริการที่ไม่จริงใจเช่นนี้ และคาดว่าเบอร์คนอื่นๆในบ้าน คงจะทะยอยย้ายออกตามกัน ขอใช้เงินในซิมให้หมดก่อน ขอลากับความไม่จริงใจแบบนี้ละกัน. ทั้งที่ค่ายอื่นจริงๆแล้วสิทธิประโยชน์ให้มากกว่า ไม่ต้องถามนะคะ ว่าทำไมยังทนอยู่. ง่ายๆค่ะ ใช้มานาน จำเบอร์ติดต่อง่าย555. แต่เราติดต่อค่ายใหม่เรียบร้อยแล้วค่ะ
ปล. บ่นไปก็คงไม่มีอะไรดีขึ้น หลังไมค์ไปหลายรอบก็ไม่ได้ผล. เลยโพสต์ไว้ให้เพื่อนๆที่จะเปลี่ยนแพคทำใจหน่อยนะคะ.