อยากทราบการแก้ไขปัญหาของTRUEให้ลูกค้ากรณีที่ใช้สัญญาณInternetและโทรศัพท์ไม่ได้ที่ อ.แม่เมาะ

วันนี้เน็ตTRUEที่เหมืองแม่เมาะและโรงไฟฟ้าแม่เมาะก็ใช้ไม่ได้อีกแล้วครับวันที่3/พ.ค./62 หลังจากเมื่อวันที่19/เม.ย./62-23/เม.ย./62ก็ใช้งานไม่ได้เหมือนกัน  วันนี้ก็โทรไป1242อีกละก็แก้ไขโดยให้ปิดการใช้งาน4Gครับ ก็จะเป็นแต่3G ซึ่งมันก็ใช้งานไม่ได้เหมือนเดิม คอลเซ็นเตอร์ก็บอกว่าให้ลองไปเปลี่ยนซิมที่Shop TRUE ผมก็เลยมานั่งคิดว่าไอ้ที่โฆษณา "4Gplusที่แรงที่สุด" ก็โฆษณาเกินจริงอะดิ ผมทำงานอยู่โรงไฟฟ้าน้องผมทำงานอยู่เหมืองและทุกคนที่ใช้TRUEต่างใช้ไม่ได้เลยครับ เพื่อนที่ทำงานผมใช้AISได้ลื่นไหลไม่มีปัญหาเลยครับ ผมใช้TRUEมาตั้งแต่ยังเป็นORANGEอ่ะ โคตรเสียความรู้สึกเลยวันนี้ และอยากบอกว่าTRUEโคตรห่วยเลย กากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกสัส!!!พูดแล้วก็หงุดหงิด การแก้ไขก็ไม่ได้เรื่อง เรื่องบิลค่าใช้บริการนี่มาเร็วกว่า5Gอีก บิลก็จ่ายตรงเวลานะ แต่ถ้าใช้งานไม่ได้แบบนี้ทำไงดี? เหมือนจ่ายให้ฟรีๆเลย
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่