ขนส่งสีส้มนี่เป็นขนส่งที่อันตรายที่สุดจริงๆ เจอปัญหาเยอะที่สุดแล้ว
.
ล่าสุดส่งของไปตั้งแต่ 28 มี.ค. แล้วไม่มีคนรับของ พอของตีกลับมาก็มาไม่ถึงมือเรา จนต้องตามเรื่องเอง ณ วันนี้ก็ยังไม่ได้ของคืนเพราะโยนความรับผิดชอบกันไปมา แทนที่จะตั้งใจทำให้ดีๆ ไม่ให้โดนด่าซ้ำ พอตามถี่ๆ เข้าจนไปตามในเพจขนส่งสีส้ม ก็มีพนักงานตลาดล่าง ใช้เฟสอวตารทั้งหลายแหล่มาตอบคอมเม้นท์ไล่ลูกค้า ด่าโน่นนี่ให้ดูกาลเทศะ บลาๆๆ นอกจากนี้ยังตามมาระรานถึงเฟสส่วนตัว เห็นได้ชัดเลยว่าคุกคามขนาดไหน เคย Complain ของเจ้าอื่นๆ จะด่าแค่ไหนไม่มีเจ้าไหนทำตัวต่ำๆ ขนาดนี้เลย รับไม่ได้จริงๆ
.
โมเดลธุรกิจดีมาก เทคโนโลยีที่ใช้ก็น่าสนใจ แต่พนักงานนี่ตลาดล่างเกิน 60-70% แหงๆ พฤติกรรมต่ำทราม ทำงานส่งๆ ไม่มีความรับผิดชอบ โยนความรับผิดชอบกันไปมา ทำให้ตรวจสอบเรื่องได้ล่าช้า ผลงาน ณ ปัจจุบันแสดงให้เห็นเลยว่ามีแต่พนักงานห่วยๆ จำนวนมาก ที่ทำงานไปวันๆ ไม่ได้ใส่ใจของที่ลูกค้าส่งเลยแม้แต่น้อย ทั้งนี้ทั้งนั้นเราไม่ได้มาบลัฟมาโจมตีอะไรด้วย ดูจากคอมเม้นท์ด่าในเพจ, Pantip etc. ได้เลยว่าห่วยจริงๆ แล้วอีกไม่นานถ้ายังคงคุณภาพนี้ เจ๊งแน่นอน แล้วจะคอยสมน้ำหน้าด้วย 🤬
.
ซึ่งสิ่งที่สูญเสียไปไม่อยากบรรยายเลย ทั้งโอกาสในการขาย, เวลา, สุขภาพจิต, ความไว้วางใจของลูกค้า ฯลฯ เสียไปโดยที่ Kerry ไม่มีการชดเชยใดๆ นอกจากคำว่าขอโทษแบบส่งๆ
.
ตอนแรกก็ยังไว้ใจอยู่แต่เจอปัญหาเยอะเกินไปแล้ว บายตลอดกาล 👋 ถอดออกจากลิสท์ขนส่งที่จะใช้บริการตลอดไป
คอมเม้นท์แบบทำไมเพิ่งถาม ทำไมไม่ย้ายเจ้า ให้ไปตรวจสอบดูกล้องดูพฤติกรรมพนักงานไม่ต้องนะครับ เอือมระอามากครับ นอกจากจะไม่สร้างสรรค์แล้วยังไม่มีประโยชน์ใดๆ เลย และโพสท์นี้ไม่ต้องการความเห็นใคร แค่อยากประจานให้เห็นว่าขนส่งสีส้มห่วยแตกแค่ไหน
ขนส่งสีส้มนี่เป็นขนส่งที่อันตรายที่สุดจริงๆ เจอปัญหาเยอะที่สุดแล้ว
.
ล่าสุดส่งของไปตั้งแต่ 28 มี.ค. แล้วไม่มีคนรับของ พอของตีกลับมาก็มาไม่ถึงมือเรา จนต้องตามเรื่องเอง ณ วันนี้ก็ยังไม่ได้ของคืนเพราะโยนความรับผิดชอบกันไปมา แทนที่จะตั้งใจทำให้ดีๆ ไม่ให้โดนด่าซ้ำ พอตามถี่ๆ เข้าจนไปตามในเพจขนส่งสีส้ม ก็มีพนักงานตลาดล่าง ใช้เฟสอวตารทั้งหลายแหล่มาตอบคอมเม้นท์ไล่ลูกค้า ด่าโน่นนี่ให้ดูกาลเทศะ บลาๆๆ นอกจากนี้ยังตามมาระรานถึงเฟสส่วนตัว เห็นได้ชัดเลยว่าคุกคามขนาดไหน เคย Complain ของเจ้าอื่นๆ จะด่าแค่ไหนไม่มีเจ้าไหนทำตัวต่ำๆ ขนาดนี้เลย รับไม่ได้จริงๆ
.
โมเดลธุรกิจดีมาก เทคโนโลยีที่ใช้ก็น่าสนใจ แต่พนักงานนี่ตลาดล่างเกิน 60-70% แหงๆ พฤติกรรมต่ำทราม ทำงานส่งๆ ไม่มีความรับผิดชอบ โยนความรับผิดชอบกันไปมา ทำให้ตรวจสอบเรื่องได้ล่าช้า ผลงาน ณ ปัจจุบันแสดงให้เห็นเลยว่ามีแต่พนักงานห่วยๆ จำนวนมาก ที่ทำงานไปวันๆ ไม่ได้ใส่ใจของที่ลูกค้าส่งเลยแม้แต่น้อย ทั้งนี้ทั้งนั้นเราไม่ได้มาบลัฟมาโจมตีอะไรด้วย ดูจากคอมเม้นท์ด่าในเพจ, Pantip etc. ได้เลยว่าห่วยจริงๆ แล้วอีกไม่นานถ้ายังคงคุณภาพนี้ เจ๊งแน่นอน แล้วจะคอยสมน้ำหน้าด้วย 🤬
.
ซึ่งสิ่งที่สูญเสียไปไม่อยากบรรยายเลย ทั้งโอกาสในการขาย, เวลา, สุขภาพจิต, ความไว้วางใจของลูกค้า ฯลฯ เสียไปโดยที่ Kerry ไม่มีการชดเชยใดๆ นอกจากคำว่าขอโทษแบบส่งๆ
.
ตอนแรกก็ยังไว้ใจอยู่แต่เจอปัญหาเยอะเกินไปแล้ว บายตลอดกาล 👋 ถอดออกจากลิสท์ขนส่งที่จะใช้บริการตลอดไป
คอมเม้นท์แบบทำไมเพิ่งถาม ทำไมไม่ย้ายเจ้า ให้ไปตรวจสอบดูกล้องดูพฤติกรรมพนักงานไม่ต้องนะครับ เอือมระอามากครับ นอกจากจะไม่สร้างสรรค์แล้วยังไม่มีประโยชน์ใดๆ เลย และโพสท์นี้ไม่ต้องการความเห็นใคร แค่อยากประจานให้เห็นว่าขนส่งสีส้มห่วยแตกแค่ไหน