หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ais fibre ช่วยที
กระทู้สนทนา
AIS
ตามรูปครับ เป็นเเบบนี้ตั้งเเต่เช้ายันดึก โทรไปเจ้าหน้าที่ก็รับลูกค้าท่านอื่นอยู่ คงต้องยกเลิกเเล้วมั๊งเเบบนี้
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ยกเลิกบริการ AIS Fibre ก่อนกำหนดต้องทำไงครับ
เพิ่งติดเน็ตบ้านไปเมื่อวันที่ 6 ก.ย. แล้วช่างติดงานไม่เรียบร้อย พอหาทางพยายามติดต่อ callcenter ก็ทำอะไรไม่ได้ ไม่วนเข้าแอพก็เจอระบบอัตโนมัตตลอด รู้สึกไม่โอเคกับ cc แบบนี้ เลยตัดสินใจยกเลิก แต่ถามเซลล
สมาชิกหมายเลข 3602202
Ais ไม่ให้เปิดสัญญาณชั่วคราว
คือเรื่องของเรื่องคือผมยังไม่ได้จ่ายค่าอินเตอร์เน็ตครับแล้วผมโทรเข้าหาระบบเพื่อที่จะขอเปิดสัญญาณชั่วคราวกลับกลายเป็นว่าผมเปิดไม่ได้ซะอย่างนั้นแล้วพ่อผมจะติดต่อเจ้าหน้าที่ติดต่อพนักงานก็ติดต่อยากสุดๆ
สมาชิกหมายเลข 5965648
True นี่เขามีพนักงานบ้างไหมครับโทรตั้งเเต่เช้ายันค่ำไม่มีพนักงานว่างคุยเลย
คือเราต้องการขอเงินคืนจากการจ่ายผ่านทรูไอดีไปสมัครเเอพอ้ายฉีอี้เพราะเราไม่ได้ใช้ซึ่งติดต่อไม่ได้เลยยากมากทักไลน์ก็ให้โทรพอโทรก็ไม่รับไม่มีคนมาคุยเเบบนี้จะเเก้ปัญหาให้ได้ยังไงครับ
สมาชิกหมายเลข 8602541
ทำไมย้ายtrueไปaisลำบากจังเลย
ประสบการณ์ การย้ายค่ายจากทรู ไป ais รายเดือน ติดต่อก็ยาก ใช้เวลาคุยกับเจ้าหน้าที่ถึง4คน สาเหตุของการย้ายเพราะที่ทำงานอยุ่สมุทรสาครและเป็นที่อับสัญญาณ จ่ายเดือนละ 700 กว่าบาทแต่ใช้ 5Gแทบไม่ได้เลย และเ
สมาชิกหมายเลข 9041336
สอบถามว่าสามารถลดโปร Ais fiber เพื่อลดค่าบิลได้ไหม
สามารถลดโปร Ais fiber เพื่อลดค่าบิลได้ไหมครับ ปัจจุบันโปร 500/500 ตกบิลละ 533 รวม vat เป็นลูกค้าเก่า
สมาชิกหมายเลข 2788521
ซื้อแพ็กเกจAISซ้ำกันได้มั้ย
เช็คให้หน่อยค่ะ พอดีซื้อแพ็กเกจแรกเน็ต1MB นาน1ปี แต่เน็ตช้ามาก ก็เลยซื้อ4MBครึ่งปี แต่เหมือนเน็ตที่ใช้ยังเป็นแพ็กเกจอันแรกอยู่ ช่วยยกเลิกเน็ต1MBให้หน่อยนะคะ
สมาชิกหมายเลข 8889438
ยกเลิก sms หักเงินจากมิจฉาชีพ
มี sms แปลกๆเข้ามาครับ 488112 เป็นการหักเงินอะไรไม่รู้ครับ อยากติดต่อค่อนข้างด่วนครับ จากที่คอนแทค 1175แล้วต้องใช้เวลาทำการ 2 วันเลยครับ หลัวว่าอาจะโดนหักเงินก่อนครับ
สมาชิกหมายเลข 9030885
เน็ตเสียรอเป็นอาทิตย์ติดต่อCallCenter AISก็ผลัดไปเรื่อย ในทุกวัน
ใครรู้ช่องทางติดต่อ CallCenter AIS ที่ได้คุยกับมนุษย์บ้างคะก็ไม่รู้จะติดต่อยังไง ไปทุกช่องทางช่างก็ยังไม่เข้ามาแก้ เน็ตเสียต้องแต่วันเสาร์ ติดต่อCallCenter ลงคิวงานก็ไม่เข้า ผลัดวันมาเรื่อยๆ 
สมาชิกหมายเลข 3584589
ติดต่อ Ais ไม่ได้ค่ะ โทรทางไหนก็ไม่เจอเจ้าหน้าที่ พอติดต่อได้ก็ไม่มีการแก้ไขจนจะครบกำหนดชำระบิล
แจ้งบิลเราผิดมีการเรียกเก็บบริการจากออปที่เรายกเลิกไปตั้งแต่มีนาไม่มีการใช้งานทางแอปเปิลก็ยกเลิกไปแล้วแค่aisก็ยังส่งบิลเก็บไม่หยุด ไม่ยอมเปลี่ยนบิลให้ #ติดต่อไปมีการเชคข้อมูลaisบอกว่าผิดจริงจัดำเนินกา
สมาชิกหมายเลข 2579454
เจอ AIS NET บ้าน รับน้องเข้าให้ ใช้งานไม่ถึง 2 วันก็พังแล้ว
"ติดตั้งไวเหมือนติดสปีด พังไวภายใน 48 ชั่วโมง" ขออนุญาติบ่นให้ AIS ได้ยินนะครับ ติดตั้งเสร็จวันจันทร์ พอวังอังคารเนตพังเลย เบื้องต้นแค่บอกว่าจะให้ช่างเข้ามาเช็คให้ ซึ่งต้องรอถึงวันศุกร์
crazytigerhead
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ais fibre ช่วยที