ร้องเรียน Dtac ครับพนักงานโฆษณา เพื่อขายของเกินจริง

ก่อนอื่นผมชี้แจงตามนี้

ผมมีเบอร์ 3 เครือข่าย

True เบอร์หลักเน้นโทร รายเดือน ราคา 1099 บาท

Dtac เน้นรับสายและเป็น Internetสำรอง ราคา 299

Ais Internet หลักไม่อั้น 2 MB 399 บาท

ผมใช้ NET4G เดือนละเกิน 100GB ครับ ซึ่งเบอร์ AIS และ DTAC ผมไม่ได้ใช้โทรเลย

ต้นเรื่อง ทาง DTAC มีโปร Samsung A50 ราคา 2590 บังคังโปรขั้นตำ 599

ผมถึงเข้าไปสอบถามว่ามีโปรแบบ Internetแบบไม่อั้นไหม ผมจะได้ยกเลิกเบอร์ AIS เพื่อมาใช้ DTAC อย่างเดียว

ทางศูนย์แจ้งว่าไม่มีแต่ให้ซื้อเครื่องไปก่อนเดี๋ยวจะแจ้งส่วนกลางให้ติดต่อกลับเพื่อเพิ่มโปรNetให้

ผ่านมา 1 อาทิตย์ผมไปยกเลิกเบอร์ AIS แล้วแต่ DTAC ยังไม่ติดต่อมา ผมจึงโทรเข้าCall Center 1678 สอบถามปรากฎว่า

ไม่สามารถทำโปรให้ผมได้ ถ้าจะเอา Net แบบไม่อั้นจะต้องให้ผมใช้ โปร 1099 เท่านั้น

ซึ่งเท่ากับที่พนักกงานบอกผมตอนซื้อเครื่องนั้นไม่สามารถทำได้

จึงจะสอบถามDTACดังนี้

คือ 1.ผมจะปิดเบอร์ DTAC พร้อมจ่ายส่วนต่างค่าเครื่องที่เหลือ แล้วย้ายเป็น AIS

2.DTAC สามารถแก้ปัญหาให้ผมยังไงได้บ้างกับ Case นี้

3.ถ้าไม่สามารถทำได้ข้อ1และ2 ผมก็จะหยุดจ่ายเงิน DTAC ยอมติด Blacklist DTAC ไป
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่