หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ปรึกษาเรื่อง Civilization VI กับ Loyalty Offer ครับ
กระทู้คำถาม
เกมคอมพิวเตอร์
บริษัทไอที
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
เกม
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
รบกวน เจ้าหน้าที่ ais ติดต่อกลับที
ต้องการข้อมูลเพิ่มเติมโทร 0936451843 หรือ หลังไมค์ครับ ขอบคุณครับ
สมาชิกหมายเลข 7842708
FWD เคลมไม่ได้
FWD ป่วยเข้าโรงพยาบาล จะเคลมค่าชดเชยรายวัน 12 คืน ส่งเอกสารครบ ในเมล บอกว่าจะเเจ้งผลใน 7 วัน รอมา 1 เดือนกว่าเเล้ว โทรไปถาม 2 รอบแล้ว บอกว่าจะเร่งให้ วงในบอกว่า FWD ไม่มีเงินสดแล้ว ต้องรีบหามาเติม คป
สมาชิกหมายเลข 9028985
จ่ายบิล AIS ผิดเบอร์ ทำอย่างไรได้มั้งครับ และจะสามารถของเงินคืนได้รึเปล่า
ตามกระทู้เลยครับ พอดีจ่ายบิลผิดเบอร์ของ AIS อยากทราบว่าทำอย่างไรได้บ้างครับ
สมาชิกหมายเลข 8274567
เนื่องจากวันนี้ธนาคารกรุงเทพทำงานผิดพลาด
ผมวันนี้ช่วงเย็นผมเปิดเเอปธนาคารกรุงเทพ เงินในบัญชีติดลบ ผมเข้าไปดูรายละเอียด โดนหักไป300 แต่ขึ้นว่าระบบปรับปรุงแล้ว ให้คืนมา 50 นี่คือปรับปรุงแล้วใช่ไหม?
สมาชิกหมายเลข 8087928
ธนาคารกรุงไทยแอปล่ม จะมีวิธีจัดการยังไงบ้างกับการเสียเวลา เสียค่าใช้จ่ายเพิ่ม
เนื่องจากวันที่ 1 ได้ทำการเติมเงินเข้าครั้งแรกแจ้งว่าไใ่สามารถทำรายการได้ ด้วยความเข้าใจว่าเป็นที่เครือข่ายของเราจึงได้ทำรายการที่2 และ3ในทันที สรุปคือยอดเงินโดนหัก เงินไม่เข้าโดยไม่ได้มีการแจ้งจากธนา
สมาชิกหมายเลข 6696145
ขอใช้พื้นที่ร้องเรียน ธนาคารกสิกรไทยมรการหักเงิน199 ที่เราไม่เคยสมัคร
เมื่อมี sms มาว่ามีการหัด บัญชี 199บาท เราติดต่อธนาคารไป เค้าบอกเป็นค่าธรรมเนียม sms แจ้งเงินเข้าออกโดยที่เราไม่เคยสมัคร ทีนี้เลยแจ้งว่าไม่เคยสมัคร พนง บอกว่าจะมีการคืนเงินให้ในส่วนที่ยังไม่ได้ใช้ ข้อ
สมาชิกหมายเลข 6854890
ประกันไม่ให้ยกเลิกบอก เป็นสัญญาต่อเนื่อง
-ประกัน 5 ปี หักชำระบัตรเครดิตทุกปี ปีนี้ปีสุดท้าย -บอกว่าสัญญาต่อเนื่องไม่สามารถคืนเงินได้ หากต้องการยกเลิกต้องดำเนินการตั้งแต่ 30 วันแรก (4ปีที่แล้ว) -บอกว่าปีสุดท้ายแล้ว คุ้มครองไปเถอะ หลังจากนี้จ
สมาชิกหมายเลข 4199069
ไม่ได้สมัคร AIS PLAY PREMIUM แต่โดนเรียกเก็บเงิน
วันที่ 29 July มีเจ้าหน้าที่ AIS ติดต่อเข้ามาทางโทรศัพท์ 2 สาย ในเวลางานสายแรกไม่ได้รับ แต่ยังมีการติดต่อเข้ามาอีก ทำให้ต้องยินยอมรับสาย โดยเจ้าหน้าที่แจ้งว่าขอแนะนำแพคเกจโปรโมชั่น play premium plusซึ
สมาชิกหมายเลข 4625558
ติดต่อเจ้าหน้าที่หรือ Call Center ของ Truemove ไม่เคยได้เลย มีแต่ระบบอัตโนมัติซึ่งไม่สามารถตอบคำถามที่ตรงกับ เราต้องการ
ไม่สามารถติดต่อ เจ้าหน้าที่หรือพนักงาน Call Center ของ Truemove ได้ เนื่องจากมีปัญหาในการใช้งาน Package ไม่ตรงตามกับที่เราสมัครไปตั้งแต่แรก จู่ๆมาเปลี่ยนแพคเกจของเรา และไม่ได้แจ้งล่วงหน้า ซึ่งแพคเกจเร
สมาชิกหมายเลข 8993831
เราอยากทราบค่ะว่าทำไมทรูถึงมาสมัครแพ็กเกจให้เองอัตโนมัติโดยที่ไม่ถามเจ้าตัวเลย
คือเราวันนี้เติมเงินมา170บาท หวังว่าจะใช้สมัครแพ็กเกจเอง แต่จู่ๆก็มีข้อความเข้ามาว่าทรูตัดค่าบริการ125 บาทเองอัตโนมัติมัตทั้งๆที่เราไม่ได้สมัครเอง แล้วเราก็ต้องการเงินคืนด้วยค่ะ เวลาจะสอบถามปัญหาอะไรบ
สมาชิกหมายเลข 8421357
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
เกมคอมพิวเตอร์
บริษัทไอที
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
เกม
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ปรึกษาเรื่อง Civilization VI กับ Loyalty Offer ครับ