หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สงสัยกับคำว่า 12 รอบบิลอ่ะครับ AIS
กระทู้คำถาม
AIS
4G
อินเทอร์เน็ต
AIS 4G ADVANCED
AIS eService
คือกำลังสนใจ Uzeed อยู่อ่ะครับ และ เงื่อนไขบอกว่า รับสิทธิ์นาน12 รอบบิล คือคำว่า 12 รอบบิล 1 รอบ คือ 1เดือน แล้วรับสิทธ์นาน12รอบ คือ12เดือนใช่ไหมครับ คือพูดง่ายโปรนี้จะใช้ได้แค่1 ปีหรอครับ คือถ้าปีต่อไปเราจะใช้สิทธิ์นี้ไม่ได้อีกใช่ไหมครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
12 รอบบิลคือออะไรหรอครับ
ในโปรโมชั่น Dtac Starter 299 ของผมมันบอก 12 รอบบิล คืออะไรหรอครับ คือผมต้องใช้ไปเรื่อยๆ12รอบบิล ผมถึงจะเปลี่ยนเป็นระบบเติมเงินได้หรอครับหรือว่ามันเป็นโปรให้ใช้ได้12เดือนครับ งงมากครับ
สมาชิกหมายเลข 2138473
12รอบบิลคืออะไร
พอดีว่าเราใช้เน็ตAIs แล้วงงๆเราใช้แพกเก็จbuffet net plus 6 เดือนแรกจ่าย499แล้วที่เหลือจ่าย600 เราโปรมาพร้อมกับโทรศัพท์คค่ะแต่พนักงานบอกว่าสามารถยกเลิกได้เมื่อใช้ถึง6เดือนแต่ในแอปAIs บอกว่าสิ้นสุดรอบบิ
สมาชิกหมายเลข 4534748
ขอความเห็นเกี่ยวกับประโยคนี้ " รับสิทธิตามโปรโมชั่นนาน 12 รอบบิล "
ผมขอความคิดเห็นของทุกคนสำหรับประโยคนี้ครับ " รับสิทธิตามโปรโมชั่นนาน 12 รอบบิล " ถ้าเห็นประโยคนี้อยู่ในเงื่อนไขการใช้บริการ ท่านจะคิดว่าความหมายของประโยคนี้คืออะไร ในความคิดของผม คือ มี
Themelotic
คำว่ารับสทธิ์นาน 12 เดือน แปลว่าอะไรครับ
สมัคร package smartphone 399 ไว้ 1 เดือนแล้ว แต่ใช้ไม่ถึงอยากปรับลดเป็น 299 แต่ติดคำว่า รับสิทธิ์นาน 12 เดือน แปลว่าต้องใช้ให้ครบ 12 เดือนก่อน ถึงจะสามารถเปลี่ยนแปลง package ได้ หรือว่าเราสามารถเปลี่
VET53
อยากทราบว่า"12 รอบบิล"นี้คือใช้งานได้12เดือนใช้ไหมครับหรือผมต้องจ่าย1199ตลอด12เดือน แล้วมีแพ็คเกจดีเทคไหนแนะนำบ้างครับ
สมาชิกหมายเลข 6502318
เอไอเอส (ais) ติดต่อเจ้าหน้าที่ยากมาก
คือเราโดนตัดเน็ตไป2เดือนยอดรวมประมาณ 2700กว่าๆ แต่พอจะไปจ่ายขึ้นว่า 4พันกว่าบาท งงเลยว่าโดนตัดไปแล้วทำไมยอดถึงเพิ่ม
สมาชิกหมายเลข 9008014
AIS อยากทราบว่าหักได้ยังไงคะ
อยากทราบว่าหักได้ยังไง แล้วจะต้องแก้ไขยังไงคะ
สมาชิกหมายเลข 8466313
เปลี่ยนข้อมูลเบอร์เราได้ไหม
สวัสดีค่ะ พอดีอยากสอบถามเรื่องข้อมูบส่วนตัวของซิม พอดีว่าคุณแม่เคยสมัครซิมไว้ให้ โดยใช้ชื่อและเลขบัตรของแม่ (แม่เป็นขาวต่างชาติใข้พาสปอร์ต) ซึ่งตอนนั่นเรายังเด็กมากๆ และอายุไม่ถึง18ปี ตอนนี้เบิร์ปัจจุ
สมาชิกหมายเลข 8935610
ขอยกเลิกการหักค่าโทรศัพท์รายเดือน จากบัตรเครดิต กรุงศรี เป็นการจ่ายเอง ในแอพ My AIS @AIS Callcenter
รบกวนสอบถามค่ะ อยากขอยกเลิกการหักจ่ายค่าโทรศัพท์รายเดือน จากบัตรเครดิต กรุงศรี เป็นการจ่ายเอง ในแอพ My AIS ต้องทำอย่างไรบ้างค่ะ และถ้าต้องการจ่าย บิลในรอบวันที่ 20 ส.ค.68 นี้ ในรอบบิลนี้
สมาชิกหมายเลข 8911322
เติมเงินผิดเบอร์ Ais ดึงคืนได้ไหมคะ
เติมเงินผิดเบอร์ 50บาท เครือข่าย ais ค่ะ เติมจากแอพธนาคารttb ดึงเงินคืนยังไงได้บ้างคะ
สมาชิกหมายเลข 5789295
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
4G
อินเทอร์เน็ต
AIS 4G ADVANCED
AIS eService
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สงสัยกับคำว่า 12 รอบบิลอ่ะครับ AIS