Homepro ช่วยรักษาสัญญาด้วยนะครับ ผ้าม่านสั่งตัดไม่ตรงตามสั่ง บอกจะผลิตให้ใหม่กลับเอาของเดิมมาต่อกัน

https://pantip.com/topic/38692546

จากกระทู้นี้
ผมส่งคืนผ้าม่านที่มีปัญหาไป เมื่อวันที่ 25 มีนาคม 2562 บริษัทบอกว่าจะผลิตสินค้าให้ใหม่ ได้รับสินค้าภายใน 15 วัน ใกล้ครบกำหนดผมโทรถาม พนักงานแจ้งว่าอาจจะได้หลังสงกรานต์ หลังสงกรานต์ผมโทรไป เลื่อนเป็นก่อนสิ้นเดือน วันนี้ผมมารับ สินค้ากลับเป็นชิ้นเก่า แล้วเอามาต่อกัน ไม่พอให้พนักงานมาโกหกผมว่าเป็นสินค้าที่ผลิตขึ้นใหม่

บอกก่อนนะครับ ผมไม่คิดว่าลูกค้าคือพระเจ้า แต่ลูกค้าคือคู่สัญญาของบริษัท เอกสารสั่งตัดก็เปรียบเสมือนสัญญา บริษัทควรแจ้งผู้ผลิตให้รักษาสัญญานะครับ เราผู้บริโภคก็ควรรักษาสิทธิ์อันพึงมีของเรา ถ้าเรายอมตลอด ต่อไปเขาก็จะเอาเปรียบผู้บริโภคท่านอื่นแบบนี้อีก

วันที่ผมเอาสินค้ามาส่ง ผมได้คุยกับผู้มีอำนาจในการตัดสินใจของผู้ผลิต เขาถามผมว่า ผ้าสี่ผืนรวมกัน ได้พอดีพื้นที่ไหม ดูเจตนาของเขาสิครับ ขนาด homepro สำนักงานใหญ่เข้ามาดูแลเรื่องนี้ เขายังทำแบบนี้เลย

ผู้มีอำนาจในองค์กรทำแบบนี้ เสียชื่อเสียงนะครับ เงินแค่นี้แลกกับ ความไว้ใจของลูกค้า ภาพลักษณ์องค์กรที่ใช้เงินใช้เวลาสร้างมามันไม่คุ้มค่าเลยครับ ใจแคบมากๆ แทนที่ลูกค้าจะแนะนำคนอื่นมาใช้บริการ ลูกค้าก็ไม่อยากแนะนำ เสียน้อยเสียยากเสียมากเสียง่าย เวลาที่เสียไปมันเอากลับคืนมาไม่ได้นะครับ ชื่อเสียงที่สั่งสมมาก็เช่นเดียวกัน

หวังว่าจะไม่หลอกลวงกันอีกนะครับ
เสียเวลาทั้งผม และคุณมากๆ เอาเวลาที่ต้องมาตามแก้ปัญหาเรื่องเดิมๆ ไปพัฒนาสินค้า สร้างรายได้ หรือสร้างลูกค้าใหม่ๆมันยังจะมีประโยชน์เสียกว่า






แล้วช่วยเลิกโกหกว่า ผ้าหน้ากว้างไม่มีนะครับ เพราะผมเลือกผ้าชนิดเดียวกันกับที่แขวนโชว์ไว้ เลิกหลอกลวงกันเสียทีครับ

ผมไม่ได้อยากมีปัญหากับใคร และผมก็ไม่ได้โทษ homepro ผมโทษผู้ผลิต

ช่วยเข้าใจด้วยว่าผมต้อง ติดต่อสอบถามเองอยู่บ่อยๆ เสียเวลาเป็นเดือนๆ เพื่อมาเจอเรื่องหลอกหลวงแบบนี้หรอครับ ผมยอมเสียเวลา จะไม่ยอมคนเห็นแก่ตัวแบบนี้ครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่