มีปัญหาแจ้งปิดเบอร์มือถือระบบทรู แต่เจ้าหน้าที่เปลี่ยนจากรายเดือนเป็นเติมเงิน และมีจดหมายทวงหนี้ตามมา

กระทู้คำถาม
แต่ก่อนใช้เบอร์มือถือของทรู รายเดือน นานหลายปี ไม่เคยค้างหนี้ ไม่เคยมีบิลค้างชำระ

ต่อมาแจ้งปิดเบอร์นั้นด้วยตัวเอง ที่เคาน์เตอร์ทรูในห้าง เมื่อ 19/12/2560 พร้อมจ่ายบิลยอดสุดท้าย และรู้สึกไม่มีอะไรติดค้าง

ปรากฏว่าวันนี้ 30/04/2562 มีจดหมายแจ้งจากฝ่ายกฏหมายของทรู ว่ามียอดค้างชำระ 2,216.69 บาท  ร้อนใจจึงถือจดหมายไปที่ศูนย์ทรูในห้าง เจ้าหน้าที่ตรวจเช็ค พร้อมแจ้งว่า เบอร์ดังกล่าวไม่ได้แจ้งปิดเบอร์ แต่เปลี่ยนจากรายเดือนเป็นเติมเงิน ..ถึงกับสตั๊น!!! เราแจ้งปิดเบอร์นะ ไม่ใช่เปลี่ยนแบบนี้

ร้ายสุดคือ มียอด SMS 15 ครั้ง ยอดเงิน 1,885 บาท บอกตรงๆว่าโกรธมาก แต่ไม่ได้วีนเจ้าหน้าที่นะคะ

ขอความกระจ่าง คำแนะนำด้วยค่ะ ควรทำอย่างไร และไม่อยากเสียเงินจำนวนนี้ ด้วยเพราะตลอดเวลาที่ใช้บริการของทรูถือเป็นลูกค้าชั้นดี ไม่เคยติดหนี้ แต่พอเจอแบบนี้ เสียความรู้สึกมากค่ะ😰
แก้ไขข้อความเมื่อ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่