หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
อยากทราบว่าเบอร์นี้เบอร์ใครครับ 0953769951
กระทู้คำถาม
truemove H
truemove
อยากทราบว่าเบอร์ 0953769951เป็นเบอร์อะไรครับ เห็นบอกว่าโทรมาจากทรูมูฟ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เบอร์ทรูถูกตัดอยากใช้ต่อแต่รับ otp ไม่ได้
เบอร์ทรูถูกตัดอยากใช้ต่อแต่รับ otp ไม่ได้ค่ะช่วยเปิดชั่วคราวได้ไหมจะจ่ายเงินค่าต่อผ่านทรูมูฟ
สมาชิกหมายเลข 8347471
สามารถกู้คืนแพ็คเกจที่ยกเลิกได้ไหม ทรูมูฟ
สมัครเน็ตแพ็คเกจใหม่ไป แต่แพ็คเกจเก่าที่เป็นแบบต่ออายุอัตโนมัติไม่ยกเลิกให้ เลยโทรหาคอลเซนเตอร์ ได้คำตอบคือให้กด *190# พอกดแล้วกลับยกเลิกทุกแพ็ค รวมถึงแพ็คเกจที่เพิ่งสมัครไป เป็นแบบ 6 เดือน สามารถทำอย
สมาชิกหมายเลข 5241737
เน็ตทรูช้ามาประมาณ 6-7 วันแล้วเพราะอะไร
สวัสดีครับ ผมประสบณ์ปัญหาเรื่องการใช้อินเตอร์ค่ายทรูมูฟ ผมใช้ซิมเติมเงิน สมัครแพ็คเก็จ 30 mb ไม่อันไม่ลดสปีด 30 วัน ก่อนหน้านี้ใช้มามีปัญหาบ้างเล็กน้อยแต่ว่าช่วง 6-7 วันที่ผ่านมาเน็ตช้าผิดปกติมากๆ จาก
สมาชิกหมายเลข 8843896
เน็ตทรู ไม่ได้กดสมัคร สองเดือน ทำไมยังหักเงินอัตโนมัติ
วอนทรูช่วยตอบหน่อยครับ เคยสมัครเน็ตโปรนี้ แต่ไม่ได้ต่ออายุและยังใช้เงินแพ็คเก็จอื่นแต่พอเติมตังใหม่ยังหักอยู่ทั้งที่ไม่ได้สมัครใช้นานแล้ว ไม่ได้ต่ออายุมันน่าจะเกือบ 2 เดือนแล้ว แต่ทำไมยังหักอยู่ บริกา
สมาชิกหมายเลข 3566235
True call center ได้รับ SMS ขยะ คิดค่าบริการมาหักเงิน ทั้ง ๆ ที่เคยกด *137 ป้องกันไว้แล้ว
ผมใช้บริการโทรศัพท์ทรูมูฟ และได้เคยกดหมายเลข *137 เพื่อป้องกันการรับข้อความสั้นที่มีการติดค่าบริการ แต่เมื่อวันที่ 22 พฤษภาคมนี้ เวลาประมาณ 07.30 น. ได้มีข้อความสั้นที่คิดค่าบริการส่งเข้ามาที่เบ
M@te
ชดเชยเนื่องจากสัญญาณทรูมูฟล่ม
ทำไมไม่ได้รับข้อความชดเชยจาก ทรูมูฟ เนื่องจากสัญญาณล่มเมื่อวานคะ ใช้เกณฑ์อะไรพิจารณา
สมาชิกหมายเลข 8564710
ขอเพิ่มวงเงินทรูมูฟ
0962569357 15000
สมาชิกหมายเลข 8799327
ทรูมูฟห่วยแตก
อยากคุยกับเจ้าหน้าที่ทรูมูฟ โทรไป1242 ก้ไม่เคยได้ประโยชน์อะไรเลย สมัครแพ็กเกจเน็ตหักเงินไปแล้ว ข้อความแจ้งเตือนการสมัครก็เข้าแล้ว แต่ไปเช็คในแอป แพคเกจหาย เล่นอะไรไม่ได้ ต้องสมัครใหม่ สมัครตั้งแต่วันท
สมาชิกหมายเลข 8841362
ทำไมอัพเกรด eSIM ทรูแล้วจับสัญญาณอะไรไม่ได้เลย โทรออกก็ไม่ได้
อัพเกรด eSIM ทรูแล้ว จับสัญญาณอะไรไม่ได้เลย จะติดต่อคอลเซ็นเตอร์ก็โทรออกไม่ได้ ก่อนอัพเกรดก็ส่ง sms มาจี้ให้อัพเกรดซิม หลังจากอัพแล้วกลายเป็นว่า ใช้งานซิมไม่ได้เลย คืออะไรยังไง ขอคำตอบด่วนตอนนี้เดือดร
สมาชิกหมายเลข 8841706
ต้องการเปลี่ยนแพคเกจรายเดือนทรูมูฟ
ถ้าต้องการเปลี่ยนแพคเกจรายเดือน 5G Special Max Speed Extra ของทรูมูฟต้องทำอย่างไรครับ เพราะปกติใช้ internet ไม่เยอะตามที่เซลโทรมาเสนอครับ
jaratnon
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
truemove
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ : 165
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
อยากทราบว่าเบอร์นี้เบอร์ใครครับ 0953769951