อันนี้เรายืมaccountพี่มาใช้นะคะ accountเราแนบรูปไม่ได้
ก่อนอื่นเลยต้องบอกก่อนว่าทางทรู(call center)ได้โทรมาแจ้งว่าโปรรอบปีหมดวันที่12/04
เราได้ไปถามทางทรูชอปว่าถ้าจะเปลี่ยนโปรต้องมาวันไหน ทางทรูชอปบอกว่าหลัง12/04
และเราได้รับข้อความจากทรูวันที่13/03 ดังรูป

จากรูปถ้ามองเผินๆก็ปกตินะคะ แต่ว่าวันนี้เราได้ไปเช็คบิลในแอพ true iService
ต้องจ่ายบิลในราคา600+ บอกเลยว่างงมาก ได้คุยกับทางทรูแคร์ ก็สื่อสารกันไม่เข้าใจเท่าไหร่
คิดว่าพันทิปคือทางออกที่ดีที่สุด ขอแนบรูปอีกครั้งค่ะ

เราผิดเองที่ไม่ได้อ่านข้อความให้ละเอียดตอนที่ส่งมาวันที่13/03 เวลา17:03
เพราะเราอ่านแค่13/03 เวลา09:49
ปล.วันที่12/04 เราได้ไปเปลี่ยนโปรที่ทรูชอปแล้วค่ะ ซึ่งได้ใช้โปรอื่นไป ไม่เกี่ยวกับโปรนี้
แต่ตอนนี้อยากทราบว่าปัญหานี้สามารถทำอะไรได้บ้างคะ
อันนี้เป็นกระทู้ของเราเอง
https://pantip.com/topic/38754106
https://pantip.com/topic/38756473
ขออนุญาตตั้งกระทู้เกี่ยวกับทรูอีกครั้งค่ะ
ก่อนอื่นเลยต้องบอกก่อนว่าทางทรู(call center)ได้โทรมาแจ้งว่าโปรรอบปีหมดวันที่12/04
เราได้ไปถามทางทรูชอปว่าถ้าจะเปลี่ยนโปรต้องมาวันไหน ทางทรูชอปบอกว่าหลัง12/04
และเราได้รับข้อความจากทรูวันที่13/03 ดังรูป
ต้องจ่ายบิลในราคา600+ บอกเลยว่างงมาก ได้คุยกับทางทรูแคร์ ก็สื่อสารกันไม่เข้าใจเท่าไหร่
คิดว่าพันทิปคือทางออกที่ดีที่สุด ขอแนบรูปอีกครั้งค่ะ
เพราะเราอ่านแค่13/03 เวลา09:49
ปล.วันที่12/04 เราได้ไปเปลี่ยนโปรที่ทรูชอปแล้วค่ะ ซึ่งได้ใช้โปรอื่นไป ไม่เกี่ยวกับโปรนี้
แต่ตอนนี้อยากทราบว่าปัญหานี้สามารถทำอะไรได้บ้างคะ
อันนี้เป็นกระทู้ของเราเอง
https://pantip.com/topic/38754106
https://pantip.com/topic/38756473