สวัสดีครับ กระทู้นี้ยาวหน่อยนะครับ ผมจะรีวิวประสบการณ์การเคลมประกันเปิด-ปิดของไทย_วัฒน์ ที่ผ่านมา1เดือนแล้ว นัดดูแผลหลายครั้ง แต่ก็ยังไม่ได้ใบเคลม
วันที่ 31มี.ค.62
ผมได้ขับรถ ถอยเฉี่ยวรถที่จอดอยู่ในซอยบ้าน เวลาประมาณ 8:00น. จากนั้นผมก็โทรแจ้งประกันทันที่ จนท.A ใช้เวลาดูแผลและให้ผมจำลองการถอยรถและดูคลิปวีดีโอจากกล้องหน้า-หลัง โดยใช้เวลารวมทั้งสิ้น 2ชม. ย้ำใช้เวลา 2ชม. ในการพิจารณา ซึ่งปกติจากประสบการณ์ผมประกันเจ้าอื่นใช้เวลา10นาทีเสร็จ เมื่อพิจารณา 2ชม. เสร็จเวลา 10:30น. เขาบอกว่าเขาไม่สามารถให้ใบเคลมได้ ต้องส่งเรื่องไปให้หัวหน้าพิจารณาต่อ
วันที่ 2เม.ย.62
ไม่มีคนติดต่อผมมา ผมก็โทรตามเรื่องที่ Call Center แจ้งว่ายังไม่ได้ข้อมูลจาก จนท.A จะตามเรื่องให้
Call Center โทรกลับมาแจ้งผมว่าจะมี จนท.B ติดต่อผมกลับมาอีกครั้งพรุ่งนี้
วันที่ 3เม.ย.62
ไม่มีคนติดต่อผมมาเช่นเคย ผมจึงโทรหา Call Center เพื่อขอเบอร์ติดต่อ จนท.B ผมก็ต้องโทรไปตาม จนท.B เอง แล้ว จนท.B แจ้งว่าต้องมาดูรถผมและคู่กรณีอีกครั้ง (แล้วที่ดูไปวันเกิดเหตุ 2ชม. นั่นคืออะไร ???) ผมจึงบอกว่าผมไม่สะดวก เพื่อนผมยืมรถไปใช้กว่าเพื่อนจะมาคืนวันที่ 11เมย62 แล้วช่วงนี้ผมก็ไม่ได้อยู่บ้านด้วย แล้วรถคู่กรณีของผมก็ไม่รู้จะอยู่บ้านไหม จึงถามเขาว่าทำไมไม่เหมือนที่ จนท.A แจ้งตอนแรกว่ารอผลพิจารณาจากทางหัวหน้า แล้วผมสงสัยทำไมต้องมาดูอีก วันที่เกิดเหตุดูไป 2ชม ไม่พอหรอ
วันที่ 10เม.ย.62
ผมโทรไปตาม จนท.B เอง จนท.B แจ้งว่าคู่กรณีไม่ติดใจเอาความจึงไม่ให้ความร่วมมือในการนัดดูแผล (ก็ จนท.A ดูไปแล้ววันที่ชน 31มีค62) โดย จนท.B ขอให้ผมช่วยบอกเขาหน่อยว่ารถคู่กรณีจอดอยู่ในซอยบ้านผมหรือไม่ ผมก็ต้องมานั่งคอยดูรถคู่กรณีให้เขาว่าอยู่บ้านหรือไม่
วันที่ 18เม.ย.62
ผมโทรไปบอกให้ จนท.B มาดูรถคู่กรณี เขาก็ถ่ายรูปรถคู่กรณีไป
วันที่ 28เม.ย.62
จนท.B นัดผมดูแผลที่รถ แล้วบอกว่ารอยไม่สอดคล้องกัน ต้องนัดรถคู่กรณีมาเทียบ (ก็ จนท.A ดูไปแล้ววันที่ชน 31มีค62) ผมจึงแจ้งกับประกันว่าให้ประกันเป็นผู้นัดคู่กรณีเอง
วันที่ 29เม.ย.62
จนท.B แจ้งผมว่าผมไม่ได้เปิดแอพประกัน เพราะเวลาในคลิปวีดีโอกล้องหน้า-หลัง ช้ากว่า เวลาที่ผมเปิด (ผมเปิดก่อนออกรถประมาณ30วินาทีแล้วจึงชน แต่นาฬิกากล้องในรถผมช้าประมาณ 1-2นาที) ประกันเลยบอกผมว่าต้องรอ ผบ. ตัดสินใจ เมื่อผมถามว่าได้นัดคู่กรณีหรือยัง เขาบอกยังไม่ได้นัดเพราะผมไม่ได้เปิดแอพ ต้องให้ ผบ.ตัดสินใจ
----
ผมจึงนำเรื่องมาเล่าสู่กันฟังถึงประสบการณ์การเคลมประกันเปิด-ปิด ของไทย_วัฒน์ครับ
จนป่านนี้ยังไม่ได้ใบเคลมครับ โดยบริษัทอ้างว่าต้องรอ ผบ. ตัดสินใจ
ผมได้แจ้งเรื่องร้องเรียนผ่าน คปภ. โดย คปภ. จะนัดทางบริษัทเข้ามาชี้แจงในวันที่ 2 พ.ค.นี้ครับ
ปล.รถผมเป็นแผลเล็กๆบริเวณประตูซ้ายและบังโคลนซ้ายครับ
ปล2.ผมสืบทราบมาว่า จนท.A คือบริษัท Outsource ของ ไทย_วัฒน์ ชื่อบริษัท Clai_ did จึงไม่กล้าตัดสินใจให้ใบเคลมเพราะกลัวไทย_วัฒน์ไม่อนุมัติ แต่ จนท.A จะเป็นผู้ที่รู้ดีที่สุดว่าเกิดการชนจริงและยังมีสีรถของคู่กรณีติดรถผมอยู่เลย
ประกันเปิด-ปิดของไทย_วัฒน์(รถยนต์)ห่วยมาก ชนแล้วเรียก จนท.มาดูหน้างานแต่ไม่ยอมเคลมให้ ผ่านมา1เดือนแล้ว ข้ออ้างสารพัด
วันที่ 31มี.ค.62
ผมได้ขับรถ ถอยเฉี่ยวรถที่จอดอยู่ในซอยบ้าน เวลาประมาณ 8:00น. จากนั้นผมก็โทรแจ้งประกันทันที่ จนท.A ใช้เวลาดูแผลและให้ผมจำลองการถอยรถและดูคลิปวีดีโอจากกล้องหน้า-หลัง โดยใช้เวลารวมทั้งสิ้น 2ชม. ย้ำใช้เวลา 2ชม. ในการพิจารณา ซึ่งปกติจากประสบการณ์ผมประกันเจ้าอื่นใช้เวลา10นาทีเสร็จ เมื่อพิจารณา 2ชม. เสร็จเวลา 10:30น. เขาบอกว่าเขาไม่สามารถให้ใบเคลมได้ ต้องส่งเรื่องไปให้หัวหน้าพิจารณาต่อ
วันที่ 2เม.ย.62
ไม่มีคนติดต่อผมมา ผมก็โทรตามเรื่องที่ Call Center แจ้งว่ายังไม่ได้ข้อมูลจาก จนท.A จะตามเรื่องให้
Call Center โทรกลับมาแจ้งผมว่าจะมี จนท.B ติดต่อผมกลับมาอีกครั้งพรุ่งนี้
วันที่ 3เม.ย.62
ไม่มีคนติดต่อผมมาเช่นเคย ผมจึงโทรหา Call Center เพื่อขอเบอร์ติดต่อ จนท.B ผมก็ต้องโทรไปตาม จนท.B เอง แล้ว จนท.B แจ้งว่าต้องมาดูรถผมและคู่กรณีอีกครั้ง (แล้วที่ดูไปวันเกิดเหตุ 2ชม. นั่นคืออะไร ???) ผมจึงบอกว่าผมไม่สะดวก เพื่อนผมยืมรถไปใช้กว่าเพื่อนจะมาคืนวันที่ 11เมย62 แล้วช่วงนี้ผมก็ไม่ได้อยู่บ้านด้วย แล้วรถคู่กรณีของผมก็ไม่รู้จะอยู่บ้านไหม จึงถามเขาว่าทำไมไม่เหมือนที่ จนท.A แจ้งตอนแรกว่ารอผลพิจารณาจากทางหัวหน้า แล้วผมสงสัยทำไมต้องมาดูอีก วันที่เกิดเหตุดูไป 2ชม ไม่พอหรอ
วันที่ 10เม.ย.62
ผมโทรไปตาม จนท.B เอง จนท.B แจ้งว่าคู่กรณีไม่ติดใจเอาความจึงไม่ให้ความร่วมมือในการนัดดูแผล (ก็ จนท.A ดูไปแล้ววันที่ชน 31มีค62) โดย จนท.B ขอให้ผมช่วยบอกเขาหน่อยว่ารถคู่กรณีจอดอยู่ในซอยบ้านผมหรือไม่ ผมก็ต้องมานั่งคอยดูรถคู่กรณีให้เขาว่าอยู่บ้านหรือไม่
วันที่ 18เม.ย.62
ผมโทรไปบอกให้ จนท.B มาดูรถคู่กรณี เขาก็ถ่ายรูปรถคู่กรณีไป
วันที่ 28เม.ย.62
จนท.B นัดผมดูแผลที่รถ แล้วบอกว่ารอยไม่สอดคล้องกัน ต้องนัดรถคู่กรณีมาเทียบ (ก็ จนท.A ดูไปแล้ววันที่ชน 31มีค62) ผมจึงแจ้งกับประกันว่าให้ประกันเป็นผู้นัดคู่กรณีเอง
วันที่ 29เม.ย.62
จนท.B แจ้งผมว่าผมไม่ได้เปิดแอพประกัน เพราะเวลาในคลิปวีดีโอกล้องหน้า-หลัง ช้ากว่า เวลาที่ผมเปิด (ผมเปิดก่อนออกรถประมาณ30วินาทีแล้วจึงชน แต่นาฬิกากล้องในรถผมช้าประมาณ 1-2นาที) ประกันเลยบอกผมว่าต้องรอ ผบ. ตัดสินใจ เมื่อผมถามว่าได้นัดคู่กรณีหรือยัง เขาบอกยังไม่ได้นัดเพราะผมไม่ได้เปิดแอพ ต้องให้ ผบ.ตัดสินใจ
----
ผมจึงนำเรื่องมาเล่าสู่กันฟังถึงประสบการณ์การเคลมประกันเปิด-ปิด ของไทย_วัฒน์ครับ
จนป่านนี้ยังไม่ได้ใบเคลมครับ โดยบริษัทอ้างว่าต้องรอ ผบ. ตัดสินใจ
ผมได้แจ้งเรื่องร้องเรียนผ่าน คปภ. โดย คปภ. จะนัดทางบริษัทเข้ามาชี้แจงในวันที่ 2 พ.ค.นี้ครับ
ปล.รถผมเป็นแผลเล็กๆบริเวณประตูซ้ายและบังโคลนซ้ายครับ
ปล2.ผมสืบทราบมาว่า จนท.A คือบริษัท Outsource ของ ไทย_วัฒน์ ชื่อบริษัท Clai_ did จึงไม่กล้าตัดสินใจให้ใบเคลมเพราะกลัวไทย_วัฒน์ไม่อนุมัติ แต่ จนท.A จะเป็นผู้ที่รู้ดีที่สุดว่าเกิดการชนจริงและยังมีสีรถของคู่กรณีติดรถผมอยู่เลย