คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีค่ะคุณสมาชิกหมายเลข 3667966 วันนี้สมายล์-ศรีวิภารู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้ดูแลคุณค่ะ
ได้ติดต่อกลับเรียบร้อยนะคะ ทั้งนี้สมายล์-ศรีวิภาจะติดต่อกลับประมาณ 3 ชม. หลังจากนี้ เพื่อแจ้งผลตรวจสอบค่ะ ขออภัยกับความไม่สะดวกที่ได้รับค่ะ
ได้ติดต่อกลับเรียบร้อยนะคะ ทั้งนี้สมายล์-ศรีวิภาจะติดต่อกลับประมาณ 3 ชม. หลังจากนี้ เพื่อแจ้งผลตรวจสอบค่ะ ขออภัยกับความไม่สะดวกที่ได้รับค่ะ
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS Play (App)
my AIS (App)
แจ้งปัญหาการใช้งาน ais play ดำเนินการล่าช้า พนักงานไม่สนใจอะไรเลย
สิ่งที่ได้กลับมาคือการเสียเงินฟรี และเสียเวลา !!
ได้โทรไปแจ้งปัญหาที่ 1175 แต่พนักงานกลับบอกให้ผมไปแจ้งในแอพ
ais play (แจ้งกับตัวเขียวอุ่นใจซึ่งผมขอบอกเลยว่ามันเป็น auto bot ที่ชวนหงุดหงิดมากๆ)
มาจนถึงตอนนี้ 30 เมษายน 2562 7.00 am วันถัดมายังไม่มีอะไรคืบหน้าครับ
ทำไมถึงบริการได้ไม่น่าประทับใจเลยครับผม ais เห็นแล้วกุรณาให้คำอธิบายด้วย
(ชำระณวันที่ 29 เมษายน 2562 เวลา 22.23)
ถึงจะไม่ใช่เงินจำนวนเยอะแต่ผมอยากบอกว่าผมเสียความประทับใจกับการให้บริการที่ล่าช้ามาก
ล่าสุดพนักงานติดต่อมา
ขอบคุณที่ยังให้ความสนใจกับลูกค้าอยู่ครับผม
ทีมงาน pantip ais ดำเนินการไวมาก