ไร้จิตบริการของ Major Cineplex

ปัญหาการซื้อตัวออนไลน์ วันนี้ผมเจอปัญหา ซื้อตั๋วออนไลน์ ของระบบ Major แต่ตัดยอดเงินไปแล้ว แต่ไม่ได้ตั๋ว ไม่มีการล๊อคที่นั่งให้ตามที่ซื้อโทรเข้าสายด่วน ก็รอไปแต่ละรอบกว่า 20-30 นาที ก็ได้ยินแต่แจ้งว่าเจ้าหน้าที่ติดสายอื่นอยู่
ติดต่อทางไลน์ก็ไม่ได้ จึงติดต่อทาง Inbox  Page Major ในFacebook ก็เข้ามาตอบว่าจะประสานเจ้าหน้าที่ให้ มีหน้ามาบอกว่าแก้ปัญหาได้หลายกรณีแล้ว แต่เวลาผ่านไป 6 ชั่วโมง ก็ยังไม่มีการดำเนินการใดใด 
จึงได้เดินทางไปที่สาขาที่ซื้อไว้ พบว่าที่นั่งที่ซื้อไว้ถูกคนอื่นซื้อไปแล้ว และทางโรงให้ทำการสำรองมี่นั่งอื่นไว้ แต่ออกตั๋วให้ไม่ได้จนกว่าทางบริษัทจะแจ้งให่ฝ้ออกตั๋วได้  
แบบนี้คืออะไร เราต้องการที่นั่งดีดีกฌฝ็เสียไป และเราว่างเวลานี้ วันนี้ เราต้องเสียมันไปอีกหรือ เพราะการไม่ใส่ใจลูกค้า มีแต่แอดมินมาโพสนู้นนี่
และวันนี้เหิดปัญหานี้กันมากมายหลายคน ซึ่งแต่บะคนก็โดนลอยแพ และใครโพสเรื่องปัญหานี้แอดมินจะไล่ลบโพส

กรณีแบบนี้กฎหมาย หรือหน่วยงานรัฐจะเข้ามาทำอะไรได้ไหม หรือที่นี่ประเทศไทย คนไทยจะทำอะไรนายทุนไม่ได้
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่