ยกเลิกเน็ต3BB เนื่องจากย้ายที่อยู่และที่อยู่ใหม่ 3BB ไม่ได้สัมปทานจึงไม่มีคู่สาย แต่ต้องเสียค่าปรับ

สวัสดีค่ะ เริ่มเลยนะคะ คือเราได้ติดตั้งเน็ตของ 3BB เมื่อ ประมาณเดือนพฤศจิกายน 61  โดยจ่ายเป็นรายปีไป ครบทั้ง12 เดือนเต็ม ต่อมา เราได้ทำการย้ายที่อยู่ค่ะ ในเดือนพฤษภาคม 62 ค่ะ เลยจะย้ายเน็ตของ3BB มาด้วย เพราะว่ายังใช้ไม่ถึงปี แล้วก้รู้สึกโอเคกับความเร็วของเน็ตค่ะ เพราะใช้คนเดียว จึงได้สอบถามทาง3BBไป ว่าสามารถทำการย้ายได้ โดยเสียแค่420บาท เป็นค่าเคลื่อนย้ายค่ะ จึงได้ทำการไปติดต่อกับเคาร์เตอร์ของ3BB เพื่อย้าย แต่พอทางพนักงานเช็คสถานที่ที่จะย้ายไปใหม่ กลับพบว่า คอนโดใหม่นั้น 3BB ไม่ได้สัมปทานค่ะ ไม่มีคู่สาย จึงไม่สามารถติดตั้งได้ พนักงานแนะนำให้ยกเลิก แต่ต้องเสียค่าปรับ เพราะสัญญาไม่ครบ1ปี แต่คือเราจ่ายรายเดือนไปครบทั้ง12เดือน ตั้งแต่ต้นแล้ว ทำไมยังต้องเสียค่าปรับอีก แล้วเจตนาจริงๆของเราไม่ได้ต้องการจะยกเลิกด้วยซ้ำ แต่ทาง 3BB ไม่ได้สัมปทานเองจึงไม่มีคู่สาย เรารู้สึกว่า มันไม่แฟร์กับเราเท่าไหร่ค่ะ เลยต้องการจะสอบถามเพื่อนๆในพันทิปว่า กรณีแบบนี้ มีวิธีแก้ปัญหา หรือ คำแนะนำอย่างไร ได้บ้างคะ สามารถร้องเรียนไปที่ กสทช.ได้ใหมคะ

 
ปล. ย้ายไปใช้เน็ตของอะไรดีคะ ที่เหมาะกับการใช้คนเดียวค่ะ  การใช้งาน : ดูยูทูป เน็ตฟิก ส่งงานอินโฟกราฟฟิค และ ราคาไม่แพงมาก เพราะพึ่งเริ่มทำงานค่ะ 

ขอบคุณค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่