หรือนี่คือ 1 ในสาเหตุที่ Messi ไม่ย้ายทีม?


     จอร์ดี้ รูร่า อดีตผู้ช่วยของ ตีโต้ บีลาโนบา เปิดเผยว่าในช่วง 6 วันก่อนที่ บีลาโนบา จะเสียชีวิตจากโรคมะเร็งต่อมน้ำลายนั้น เขาได้นัดหารือกับ ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้าคนดังของ บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที ลา ลีกา สเปน ท่ามกลางกระแสข่าวลือในช่วงนั้นที่บอกว่า เมสซี่ อาจจะย้ายทีม

     บีลาโนบา เคยเป็นมือขวาของ โจเซป กวาร์ดิโอล่า ก่อนที่จะถูกดันขึ้นมาคุมทีมชุดใหญ่ในปี 2012 ซึ่งเขาก็พาทีมคว้าแชมป์ลีกได้ในฤดูกาล 2012-13 แต่เจ้าตัวตัดสินใจลาออกเพราะโรคมะเร็งต่อมน้ำลายมันเล่นงานเขาอย่างหนัก ก่อนที่เขาจะเสียชีวิตในวันที่ 25 เมษายน ปี 2014

     รูร่า กล่าวในรายการวิทยุประจำเมืองบาร์เซโลน่าว่า "มันเกิดขึ้นในตอนที่สภาพร่างกายของ ตีโต้ กำลังอ่อนแอสุดๆ และเป็นเรื่องจริงที่ตอนนั้น เลโอ ยังไม่แสดงความชัดเจนว่าจะอยู่กับทีมต่อไป พวกเขาได้พบกัน และแม้ว่าผมจะไม่ได้อยู่ที่นั่นด้วย แต่ผมก็รู้ดีว่าพวกเขาคุยกันนานมาก หลังจากนั้นเป็นต้นมา เลโอ ก็เปลี่ยนท่าที และมีท่าทีชัดเจนชนิดที่ไม่เคยมีมาก่อน ผมไม่รู้หรอกนะว่าพวกเขาคุยเรื่องอะไรกัน แต่ เลโอ ตัดสินใจที่จะอยู่กับทีมตจ่อ และเราก็หวังว่าเขาจะยังทำอย่างนั้นต่อไปในอีกหลายปีต่อจากนี้"
credit : www.siamsport.co.th

     * ไม่ว่าจะสาเหตุอะไรก็ตาม แต่สำหรับทีมบาร์เซโลน่าและแฟนบาร์เซโลน่าทั่วโลกแล้ว
 
     " เมสซี่ ก็คือ บาร์เซโลน่า และ บาร์เซโลน่า ก็คือ เมสซี่ " มันแยกกันไม่ออกไปแล้วล่ะครับ พาพันขอบคุณ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่