วันก่อนได้มีโอกาสไปใช้บริการธนาคารสีฟ้า แถวตลาดพูนทรัพย์ข ขณะนั่งรอ มีลูกค้าคนหนึ่งมาปรึกษาเกี่ยวกับการเคลียร์หนี้ จนท.ผู้หญิงท่านั้น ตอบคำถามและคุยอย่างฉะฉานขนาดเรานั่งห่างออกมาประมาณ10กว่าเมตร ยังได้ยินชัดเจน จนลูกค้าคนอื่นที่นั่งรอใช้บริการหันไปมองและฟังเลย
ว่เราว่าลูกค้าท่านนั้นคงอายเหมือนกัน และคิดว่าไม่น่ามาใช้บริการสาขานี้และธนาคารนี่เลย แถมไม่ได้ช่วยอะไรเลยกลับไปแบบไร้หนทางแรกๆเหมือนไม่อยากตอบ สงสารเลย
นี่คือการบริการของเจ้าหน้าที่ท่านนี้ ที่มีต่อลูกค้า ซึ่งไม่ว่าจะฝากหรือเป็นหนี้ ควรจะมีใจบริการ เอื้ออารีย์ ไม่ได้ไปขอเงินฟรี หดหู่ใจแทน แบบนี้เสียความนับถือแน่นอน คงคิดว่าฐานข้าราชการเยอะแน่เลย
เราคนแหละคงไม่กล้าใช้สาขานี้ เปลี่ยนบัญชีเงินเดือนไปสีม่วงน่าจะดีกว่า ไม่รู้คนอื่นเจอแบบลุงเค้ามั้ย
การให้บริการธนาคารสีฟ้า
ว่เราว่าลูกค้าท่านนั้นคงอายเหมือนกัน และคิดว่าไม่น่ามาใช้บริการสาขานี้และธนาคารนี่เลย แถมไม่ได้ช่วยอะไรเลยกลับไปแบบไร้หนทางแรกๆเหมือนไม่อยากตอบ สงสารเลย
นี่คือการบริการของเจ้าหน้าที่ท่านนี้ ที่มีต่อลูกค้า ซึ่งไม่ว่าจะฝากหรือเป็นหนี้ ควรจะมีใจบริการ เอื้ออารีย์ ไม่ได้ไปขอเงินฟรี หดหู่ใจแทน แบบนี้เสียความนับถือแน่นอน คงคิดว่าฐานข้าราชการเยอะแน่เลย
เราคนแหละคงไม่กล้าใช้สาขานี้ เปลี่ยนบัญชีเงินเดือนไปสีม่วงน่าจะดีกว่า ไม่รู้คนอื่นเจอแบบลุงเค้ามั้ย