[ แจ้งเสีย ] ปกติ 3BB ใช้เวลากี่วันกว่าช่างจะติดต่อกลับ ?

กระทู้คำถาม
แจ้งเสียไป 3 วันก่อน เจ้าหน้าที่แจ้งว่าจะให้ช่างติดต่อกลับ ** ได้รับการแก้ปัญหาแล้วคะ**

วันที่1*25/4/2562*เราก็โอเคนะเพราะเข้าใจว่ามันก็ต้องรอ  แต่ก็ตามที่คาดช่างไม่มา ( เพราะแจ้งเสียบ่อยมากกกกกกกกก เลยรู้ว่าช่างไม่มาวันแรกแน่นอน )

วันที่2*26/4/2562*รอวนไปจ้า จนต้องแชทไปที่ Fan Page 3BB หาน้องส้มจี๊ดดดดดดน้องส้มจี๊ดดดเงียบกริบ!!!

วันที่3*27/4/2562*คือวันนี้คาดการณ์ว่าก็น่าจะไม่มาเช่นเคย ตามที่คาดไว้คือไม่มาคะ แล้วก็ได้โทรไป 1530 แจ้งอีกครั้ง เจ้าหน้าที่แจ้งว่าช่างได้รับเรื่องไปแล้วจะเร่งช่างให้อีกครั้ง แล้วก็ไม่มาตามคาด

วันที่4*28/4/2562*มีเจ้าหน้าที่ หลังไมค์มาที่ Pantip เพื่อขออข้อมูลเพิ่มเติม แต่ช่างก็ยังเงียบบบบกริบ ช่วงบ่ายๆน้องส้มจี๊ด ตอบกลับแล้วคะใช้เวลาราวๆ2วันถึงจะตอบกลับ รับเรื่องเหมือนเดิม คาดว่าปัญหานี้น่าจะเกิน 7 วันคะ

วันที่5*29/4/2562*เย้!!!! ช่างเข้ามาซ่อมแล้วคะ เราก็เลยถามเขาว่าทำไมถึงมีช่างเข้ามาช้าจัง เขาบอกตอนนี้ช่างน้อยลง เราก็เลยขอบคุณเขา
____________________________________
🙏🙏รวมเวลา 5 วัน🙏🙏
____________________________________

จึงอยากสอบถามว่า ปกติ 3BB ใช้เวลาติดต่อกลับลูกค้าที่แจ้งเสีย มากกว่า 48 ชม. หรอคะ?


** ที่ต้องมาถามเพราะเนื่องจากตอนนี้ใช้งานไม่ได้มาราวๆ 3วันแล้ว เท่ากับเราเสียผลประโยชน์ไป3วันเต็มๆ แต่!!เวลาคิดเงินก็คิดเงินเต็มจำนวนเหมือนเดิม **
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่