คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สมายล์-วารัตดามาอัพเดทข้อมูลเพิ่มเติม วันที่ 27/04/2562 เวลา 14.42 น.
ผลการตรวจสอบระบบมีการส่ง SMS ให้หมายเลขโทรศัพท์การใช้งานปกติ แนะนำหากสะดวกนำตัวเครื่องที่ใช้งานตรวจสอบที่ AIS Shop เพื่อให้เจ้าหน้าที่สาขาดูแลอีกครั้งค่ะ
++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++
สวัสดีค่ะ คุณ สมาชิกหมายเลข 4982001
สมายล์-วารัตดายินดีดูแลให้เพิ่มเติม เบื้องต้นแจ้งสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมทางหลังไมค์อีกครั้งเรียบร้อยแล้วค่ะ
ผลการตรวจสอบระบบมีการส่ง SMS ให้หมายเลขโทรศัพท์การใช้งานปกติ แนะนำหากสะดวกนำตัวเครื่องที่ใช้งานตรวจสอบที่ AIS Shop เพื่อให้เจ้าหน้าที่สาขาดูแลอีกครั้งค่ะ
++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++
สวัสดีค่ะ คุณ สมาชิกหมายเลข 4982001
สมายล์-วารัตดายินดีดูแลให้เพิ่มเติม เบื้องต้นแจ้งสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมทางหลังไมค์อีกครั้งเรียบร้อยแล้วค่ะ
แสดงความคิดเห็น
Ais ผมเติมเงินทีไร เงินหายไปโดยใม่ มีข้อความเตือน