หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ระวังแพคเกจ AIS หลอกลวง พนักงานแย่มาก แจ้งรายละเอียดไม่ครบ
กระทู้สนทนา
สมาร์ทโฟน
AIS
4G
iOS
Android
Update! พนักงานโทรมาแจ้ง และแก้ไขโปรให้แล้วค่ะ เนื่องจากทางพนักงานที่รับเรื่องไม่ได้แจ้งวันหมดอายุของโปร ทาง ais จึงแก้ไขให้ใหม่ค่ะ ขอบคุณค่ะ
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
Aisสมัครแพคเกจให้เอง
aisสมัครแพคเกจให้เอง พนักงานโทรมา บอกแล้วว่าไม่เอา สรุปบิลออกต้องจ่ายเพิ่ม99฿ ติดต่อทางไหนได้บ้างคะ
สมาชิกหมายเลข 7885033
++อีกหนึ่งเล่ห์กลของดีแทค...แอบใส่แพ็กเกจเสริมเข้ามา ทำให้ลูกค้ายุ่งยากในการกดรหัสขอย้ายค่าย++
ปัจจุบันใช้เครือข่ายดีแทคอยู่ ... ไม่มีค่าใช้จ่ายค้าง เพราะกดจ่ายทุกครั้งเวลาถึงดีล ครั้นลูกค้าต้องการย้ายค่าย โดยกดรหัส (กด **\*151\*`) แต่กลับแจ้งว่า มีข้อผิดพลาด ว่ามียอดค้างชำระ และมีแพกเกจอื่นอยู
สมาชิกหมายเลข 3547932
ระวัง AIS Care Plus หลอกลวง
ผมซื้อมือถือที่ AIS มี AIS Care Plus แถมมาให้ 1 เดือน พนักงาน AIS แจ้งว่า โทรไป 098-585-1175 เพื่อยกเลิกได้ พอเกือบครบเดือน ผมโทรไป 098-585-1175 ก็เป็นระบบอัตโนมัติ บอกมาว่ากด 2 เพื่อยกเลิก พอกด 2 แล
goblinjaa
Disney+ ล็อกอินเข้าแล้ว ดูหนังไม่ได้ แพคเกจ ais
ล็อกอินเข้า Disney plus แต่พอเข้ามาแล้ว เปิดหนังดูไม่ได้ ระบบให้สมัครใหม่ ทั้งที่ สมัครผ่าน ais ในแพคเกจหมดอายุ 9 ตุลาคม 2567 ไม่ทราบว่ามีใครมีข้อแนะนำแก้ไขได้บ้างครับ ขอบคุณครับ
สมาชิกหมายเลข 8381605
ใครมีช่องทางติดต่อ ais ที่สามารถคุยหรือติดต่อพนักงานได้บ้างคะ
โทรเข้า cs ของ ais ติดต่อยากมากรอสายนานมาก สำรองคิวถึงเวลาไม่มีพนักงานติดต่อเข้ามาแย่มากค่ะ พนักงานไม่พองาน load น่าจะรับพนักงานให้เพียงพอกับหน้างาน เอา ai มาช่วยในการทำงานแต่ระบบงานแย่มากห่วยแตก การต
สมาชิกหมายเลข 3135668
AIS เหมือนจะดี แย่:)
ล่าสุด AIS เปลี่ยนโปรอัตโนมัติให้ จ่ายแพงขึ้นไม่ว่า สัญณาณห่วยแตกมากกว่าเดิม พอโทรไปสอบถาม รอตั้งนาน พนักงานก็พูดจนไม่ฟังลูกค้า :)พูดจนคิดว่าเอาช่วงไหนหายใจ ไม่เว้นวรรคให้พูดเลย พนักงานอะไรเถียง:) เข
สมาชิกหมายเลข 9100367
ติดต่อ Call Center DTAC รวม 5 ชั่วโมง แต่ปัญหาไม่ได้รับการแก้ไข
เล่าประสบการณ์ รอคอลเซ็นเตอร์ 5 ชั่วโมง แต่ปัญหาไม่ได้รับการแก้ไข ปัญหามาจากการซื้อแพคเกจเสริมดูหนัง ที่ของเดิมหมดอายุและผมไม่ได้ต่ออัตโนมัติไว้ เมื่อซื้อแล้วอายุไม่ต่อ เงินตัดไปแล้ว ได้ SMS ว่าต่ออา
สมาชิกหมายเลข 2131465
AIS Play Update App ใหม่ บน iOS หลุดให้ Log In ทุกวัน
วันนี้ผมจะรีวิวประสบการณ์การใช้แอปฯ AIS Play ให้ฟัง ผมใช้แอปฯ AIS Play มา 4 ปีไม่เคยมีปัญหาแต่พอทาง AIS อัปเดต UI แอปฯ ใหม่ ระบบให้ log-in ทุกวัน ไม่มีวันไหนที่ผมไม่ต้อง Log-in ใหม่ รู้สึกเสียดายเงินท
สมาชิกหมายเลข 8901703
ใช้เน็ต4 Mbps เดือน150 บาท อยู่ดีๆเป็นปี สุดท้ายบังคับเปลี่ยนเน็ตอ้าง5Gดีกว่าให้เฉยเลย
ปกติใช้เหมา เหมา 4 mbps ไม่จำกัด เดือน150บาท ทำไมจู่ๆมันเปลี่ยนบอกว่าจะสิ้นสุดวันที่4เดือน9 ในแพคเกจไม่ได้มีบอกว่าหมดอายุแพคเกจ กี่เดือน ตอนไหน แล้วเติมเงินเข้าไปก็ใช้แพคเกจเดิมไม่ได้ แต่มันไปหักแพคเ
สมาชิกหมายเลข 3104533
เตือนภัยคนที่คิดจะใช้ True
เนื่องจากกระทู้นี้ https://pantip.com/topic/43591769 เนื่องจากเมื่อวันที่ 29/6/25 มีพนักงานจากทรูโทรมาโดยใช้เบอร์ 095-382-8132 *จากที่เช็คย้อนหลังมา พนักงานรหัส 90053591 หทัยรัตน์ ได้โทรมาเสนอเปลี่ย
สมาชิกหมายเลข 8921580
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
สมาร์ทโฟน
AIS
4G
iOS
Android
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ระวังแพคเกจ AIS หลอกลวง พนักงานแย่มาก แจ้งรายละเอียดไม่ครบ