หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
Call center บัตรเครดิตธนาคารกรุงเทพ เคยคิดที่จะพัฒนาระบบ หรือรับพนักงานเพิ่มไหม? บริการได้ยอดแย่
กระทู้คำถาม
บัตรเครดิต
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
ธนาคารกรุงเทพ
โทรไป 30 นาที ไม่มีคนรับ แล้วยังตัดสายบอกหมายเลขขัดข้อง? แล้วให้รอเพื่อ
โทรไปหลายครั้ง ไม่เคยต่ำกว่า 10 นาทีเลย
มันเป็นมานานแล้วนะ ไม่เคยพัฒนาเลยหรอ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
บัตรเครดิต ธ กรุงเทพ เปลี่ยนช่องทางติดต่อ call center แล้วเหรอครับ
ถือบัตร plat leader โทรเบอร์ 02-6384888 มาสามวันละครับ ครั้งละไม่ต่ำกว่า 20 นาที ไม่มี จนท รับสายเลย เข้ามาในพันทิป เห็นคนเจอปัญหานี้กันเยอะ รอกันจนทนไม่ไหว เลยมาติดต่อหลังไมค์ในพันทิป ถึงได้คุย
สมาชิกหมายเลข 6524145
เรื่อง บัตรเครดิตร่วมธนาคารกรุงเทพแอร์เอเชียถูกแฮค เรียน ธนาคารกรุงเทพ จำกัด (มหาชน)
เรื่อง บัตรเครดิตร่วมธนาคารกรุงเทพแอร์เอเชียถูกแฮค เรียน ธนาคารกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) สืบเนื่องจากวันที่ 3 ธันวาคม 2562 บัตรเครดิตธนาคารกรุงเทพแอร์เอเชียของข้าพเจ้าถูก
kontiddin
มี Call Center แบงค์ไหนติดต่อยากกว่าธนาคารกรุงเทพอีกมั้ยคะ
เราได้ทำบัตรเครดิตธนาคารกรุงเทพ และได้รับบัตรตั้งแต่ปลายเดือนที่แล้ว แต่ไม่สามารถเปิดใช้บัตรได้ เพราะไม่ได้รับ SMS รหัสที่ใช้เปิดบัตร แจ้งพนักงานสาขาก็บอกว่าติดต่อสำนักงานใหญ่ให้ติดต่อกลับ ก็เงียบ....
It's me PanDy
สมัครบัตรเครดิต CardX กรณีผู้มีเงินออม
ท่านใดมีประสบการณ์สมัครบัตรเครดิต แบบนี้บ้าง ผมสมัครบัตรเครดิต CardX แบบกรณีผู้มีเงินออม โดยต้องมีคุณสมบัติ คือ เงินฝากไม่ต่ำกว่า 5 แสนบาท หรือ เงินลงทุนกองทุนรวมไม่ต่ำกว่า 1 ล้านบาท เป็นเวลาลงทุนไม
สมาชิกหมายเลข 7845698
ธนาคาร UOB ทำไมติดต่อ Call Center ยากจัง
ผมจะโทรไปขอยกเลิกค่าธรรมเนียมบัตรเครดิต เบอร์ 022851555 ทำไมไม่มีเจ้าหน้าที่รับสาย มีแต่ให้ใส่หมายเลขบัตรและเบอร์ติดต่อกลับจะมีเจ้าหน้าที่โทรหา ผ่านมา 3 วัน ยังไม่มีเจ้าหน้าที่ ติดต่อกลับมาเลย ห่วยจริ
สมาชิกหมายเลข 1090214
โดนจนได้ บัตรเครดิตแอร์เอเชียโดนแฮก
ปกติ บัตรเครดิตแอร์เอเชีย ผมใช้เฉพาะตอนจองตั๋วเครื่องบินแอร์เอเชียเท่านั้น ไม่ได้ทำธุรกรรมอย่างอื่นเลย ใช้มา 2 ปี ไม่เคยมีปัญหา แต่พอโควิดมา ก็ไม่ได้บริการสายการบินแอร์เอเชียเลย แต่อยู่ๆ ก็มีใบแจ้งค่า
สมาชิกหมายเลข 1822140
ใครใช้เนตบ้านของ true แถวปากเกร็ดแล้วใช้งานไม่ได้บ้างครับ เป็นมาตั้งแต่เมื่อวานช่วงบ่าย3 จนปัจจุบันจะครบ 24 ชั่วโมงแล้ว
โทรแจ้งพนักงานCall Center แจ้งว่าพื้นที่ปากเกร็ดเกิดเหตุขัดข้อง ใช้งานเนตบ้าน + ดู True vision ไม่ได้ เพื่อนๆใครอยู่ปากเกร็ดแล้วเจอปัญหาเหมือนผมบ้าง
jobino
เราสามารถร้องเรียน Lazada ได้ทางไหนอีกบ้าง นอกจาก call center
สมาชิกหมายเลข 8886247
เน็ตบ้าน aisfiber 1000/1000mbps แต่ใช้จริงได้แค่300-500mbps
คือตอนแรกๆเน็ตบ้านก็ใช้ได้ประมาณ800-1000mbps แต่ตอนนี้กลับใช้ได้เต็มที่แค่60mbpsซึ่งมันน้อยมากเลยติดต่อไปคุยกับcall center ais ให้แก้ไขให้ แต่ก็ยังใช้ได้แค่300-500mbps ติดต่อไปคุยใหม่ก็ติดต่อยากเหลือเ
สมาชิกหมายเลข 4446743
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
บัตรเครดิต
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
ธนาคารกรุงเทพ
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
Call center บัตรเครดิตธนาคารกรุงเทพ เคยคิดที่จะพัฒนาระบบ หรือรับพนักงานเพิ่มไหม? บริการได้ยอดแย่
โทรไปหลายครั้ง ไม่เคยต่ำกว่า 10 นาทีเลย
มันเป็นมานานแล้วนะ ไม่เคยพัฒนาเลยหรอ