หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
Call center บัตรเครดิตธนาคารกรุงเทพ เคยคิดที่จะพัฒนาระบบ หรือรับพนักงานเพิ่มไหม? บริการได้ยอดแย่
กระทู้คำถาม
บัตรเครดิต
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
ธนาคารกรุงเทพ
โทรไป 30 นาที ไม่มีคนรับ แล้วยังตัดสายบอกหมายเลขขัดข้อง? แล้วให้รอเพื่อ
โทรไปหลายครั้ง ไม่เคยต่ำกว่า 10 นาทีเลย
มันเป็นมานานแล้วนะ ไม่เคยพัฒนาเลยหรอ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
call center บัตรเครดิตธนาคารกรุงเทพ 026384000 ไม่มีพนักงานรับสาย
รอไป 10 กว่านาที เลยลองมา Search ดู เจอเยอะเลย สงสัยเค้ามีคนโทรติดกันบ้างมั้ย หรือเป็นเบอร์หลอกเฉยๆ
สมาชิกหมายเลข 6241577
call center ธนาคารกรุงเทพมีพนักงานกี่คนครับ
มีถึง 3 คนมั้ยครับ สัปดาห์ที่ผ่านมานี้โทรทุกวัน ทุกครั้งรอไม่ต่ำกว่า 20 นาที ไม่เคยได้คุยกับเจ้าหน้าที่ แถมเดี๋ยวนี้ไม่มีให้ฝากเบอร์ติดต่อกลับอีกต่างหาก เมื่อก่อนยังมี รอวันสองวันเจ้าหน้าที่ติดต่อกล
dong3349
ธนาคาร กรุงเทพ Call center แย่มากขอระบายหน่อย
ธนาคาร กรุงเทพ เป็นธนาคารที่ให้ลูกค้ารอสายนานสุด เท่าที่เจอมา 23 นาที จนเงินในมือถือผมหมด แถมช่วงทำรายการไม่รอเรา(ทำรายการแค่20วินาที) ไปรับสายคนอื่นต่อ เราต้องรอสายใหม่อีก 10 กว่านาที แถม ซักไซร้จนเว
NAI_FOLK
มาเเชร์ประสบการณ์ รอ Call center บัตรเครดิตธ.กรุงเทพ
ผมรอนานมาก 30 กว่านาที ยังไม่ได้คุยกับจนท. จนต้องกดวางไป แล้วยังจะต้องติดต่อเรื่องสำคัญอีก มีใครมีเคล็ดลับ หรือมีหมายเลขอื่นๆ อีกไหมครับ
วันวันเอาแต่เที่ยว
Call Center ธนาคารกรุงศรี User Experience แย่มาก
โทรไปเพื่อจะขอเปลี่ยนเบอร์โทรศัพท์ เพื่อจะเปิดใช้บริการ KrungSri App ไอเรายืนยันตัวตนด้วยเลขบัญชี สาขาที่เปิด บัตรประชาชนก็แล้ว ยังไล่ให้ไปหน้าสาขาธนาคาร บอกตรงๆ จะขอข้อมูลทำเพื่อ ? เสียเวลา แย่จริง
สมาชิกหมายเลข 8977209
Call center ธ.กรุงเทพ ทำไมต้องมีลิมิตให้รอสายพนักงานได้แค่ 30 นาที ใครพอทราบไหมคะ
วันนี้โทรไปเรื่องค่าธรรมเนียมบัตรเครดิต (เรียกเก็บมาแล้ว แต่เดือนนี้ก่อนตัดรอบก็ใช้เกินไปแล้ว ซึ่งกรณีแบบนี้ไม่คิดว่าจะสอบถามหรือทำรายการผ่านระบบอัตโนมัติได้) ทาง cc ให้รอคุยกับพนักงาน บอกว่าคู่สายเต็
Igee
บัตรATMกรุงเทพไปกดเงินที่ตู้กรุงศรี เงินไม่ออก หน้าจอขึ้นว่าขออภัยระบบขัดข้อง แล้วตัดเงินในบัญขีไปเลย
วันที่ศุกร์22มี.ค.2562 เวลา 15,45น. เอาบัตรATMธนาคารกรุงเทพ ไปกดเงินที่ตู้กรุงศรี ณ ห้างเมเจอร์รังสิตเสียบบัตรเข้าไปก็ปกติดี กดรหัสบัตร กดจำนวนเงิน9,400บาท รอนานมาก ประมาณ20นาทีได้เงินไม่ออก หน้
สมาชิกหมายเลข 5204009
เงินหายจากบัญชี ธ กรุงเทพ
โอนเงินให้แม่อยู่ต่างจังหวัด ปรากฎว่า 2 วันผ่านไป แม่เพิ่งไปกดดู เงินหายเกลี้ยง เป็นความรับผิดชอบของลูกค้าที่ต้องดูแลเงินในบัญชีตัวเองให้ดี UPdate ทุกวัน หากหายต้องโทรไป Call Center รอ 20-30 นาท
tanasa
ถามปัญหา AdSense โอนเงินเข้าไม่สำเร็จ เนื่องจากบัญชีนี้ปิดไปแล้ว
สอบถามค่ะ มีใครเคยเจอแบบนี้ไม่คะ email แจ้ง ว่า แอนเซนท์โอนเงินไม่สำเร็จ ให้ติดต่อธนาคาร ซึ่ง ติดต่อธนาคารกรุงเทพไป call center ก็บอกว่าให้ไปถาม แอดเซนท์ มีใครเคยเจอแล้วแก้ปัญหาอย่างไร รบกวนด้วยนะคะ
สมาชิกหมายเลข 3077278
ดูเหมือน Call center บัตรเครดิต ของ citibank แย่ลง แต่ krungsri ดีขึ้นนะครับ
ช่วงนี้ติดต่อ call center ของ citibank บ่อยเพราะตามเรื่องสมัครบัตรเครดิต เมนู Call center ของ citibank เมื่อก่อนแค่กด *1 ได้คุยกับพนักงาน แต่ตอนนี้ ซับซ้อนกว่าเดิม ต้องเลือกเรื่องที่จะติดต
oddie
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
บัตรเครดิต
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
ธนาคารกรุงเทพ
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
Call center บัตรเครดิตธนาคารกรุงเทพ เคยคิดที่จะพัฒนาระบบ หรือรับพนักงานเพิ่มไหม? บริการได้ยอดแย่
โทรไปหลายครั้ง ไม่เคยต่ำกว่า 10 นาทีเลย
มันเป็นมานานแล้วนะ ไม่เคยพัฒนาเลยหรอ