TMB จะรับผิดชอบยังไงเมื่อลูกค้าไม่สามารถทำธุรกรรมการเงินได้ทั่วประเทศ?

TMB ระบบล่มทั่วประเทศตั้งแต่เมื่อวานจนกระทั่งตอนนี้(วันศุกร์ที่ 26 เวลา 10.15น.)ยังไม่สามารถทำธุรกรรมการเงินได้ ทั้งหน้าเคาร์เตอร์รวมถึงทางอินเตอร์เน็ตแบงค์กิ้งและ TMB Touch....ไม่เข้าใจว่าธนาคารปล่อยให้เกิดเหตุการณ์เข่นนี้ขึ้นได้ยังไง ลูกค้าเดือดร้อนมาก อยากรู้ว่าเมื่อไหร่ระบบจะใช้งานได้และลูกค้าจะมั่นใจได้อย่างไรว่าจะไม่เกิดเหตุการณ์แบบนี้อีก

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่