วันที่ 12 เมษายน เวลา 16.30 น. ผมได้นัดกับช่าง AIS Fiber เพื่อเข้ามาตรวจสอบราวเตอร์ เเละ สัญญาณอินเตอร์เน็ต เพราะว่ามันมีปัญหา
ซึ่งผมติดตั้งสัญญาน 2 จุด และมีปัญหาทั้ง 2 จุด และได้เเจ้งเรื่องไปกับ call center ว่า มีปัญหาทั้งสองจุด
พอช่างมาถึง ได้เช็คราวเตอร์ เช็คสายต่างๆ แล้วบอกผมว่าปกติครับ จึงเกิดบทสนทนา
ผม : ถามกลับไปว่า ถ้าปกติทำไมเน็ตวิ่งช้าจังครับ เล่นเกมส์ในมือถือยังดีเลเลย เปิดเฟสบุ๊ค ก็รอโหลด 4-5 วินาที ทั้งที่ผมต่อสายเเลน ไม่ถึงเมตร
ช่าง : ไม่รู้ครับ
ผม : เเล้วผมต้องทำยังไงทีนี้ในเมื่อคุณบอกว่ามันปกติแต่มันยังช้าเหมือนเดิม
ช่าง:ไม่รู้ครับผมก็ไม่รู้เหมือนกันพร้อมทำสีน่ากวนๆ
ผม : งั้นเช็คราวเตอร์ที่จุดที่สองให้ผมหน่อย
ช่าง : ผมได้รับมอบหมายเเค่จุดเดียวครับ
ผม : อ้าว เเต่ผมแจ้งไปสองจุดนะครับ
ช่าง : ไม่รู้ครับ ผมได้รับเเจ้งหมายเลขเดียว
ผม : งั้นไม่เป็นไร เดี๊ยวไปยกเลิกทั้งหมด
ช่าง : โอเคครับ ได้ครับ พร้อมเดินออกไปอย่างไว
ผมใช้มา 2 ปี 4 เดือนกับ AIS เป็น serened 2 หมายเลข เบอร์โทร แต่การ บริการแย่มากครับ โทรไปคอลเซนเตอร์ขอยกเลิก AIS FIBER ก็ต้องให้ไปยกเลิกที่ศูนย์ตัวเเทนเองอีก งง ครับ ตอนนี้ ติด 3bb แทน 1 จุด ไม่มีปัญหาในเรื่องสัญญานเลย เทสทุกอย่าง
ประเด็นคือ คุณ มีอบรมทีมงานช่างไหมครับ ให้บริการลูกค้ายังไง แย่มากๆครับบอกเลย
พนักงาน AIS บริการมาเช็คที่บ้าน คำถามที่ผมถามช่างไป ได้คำตอบกลับมาแค่ว่า ไม่รู้ครับ ไม่รู้ครับ อย่างเดียว
ซึ่งผมติดตั้งสัญญาน 2 จุด และมีปัญหาทั้ง 2 จุด และได้เเจ้งเรื่องไปกับ call center ว่า มีปัญหาทั้งสองจุด
พอช่างมาถึง ได้เช็คราวเตอร์ เช็คสายต่างๆ แล้วบอกผมว่าปกติครับ จึงเกิดบทสนทนา
ผม : ถามกลับไปว่า ถ้าปกติทำไมเน็ตวิ่งช้าจังครับ เล่นเกมส์ในมือถือยังดีเลเลย เปิดเฟสบุ๊ค ก็รอโหลด 4-5 วินาที ทั้งที่ผมต่อสายเเลน ไม่ถึงเมตร
ช่าง : ไม่รู้ครับ
ผม : เเล้วผมต้องทำยังไงทีนี้ในเมื่อคุณบอกว่ามันปกติแต่มันยังช้าเหมือนเดิม
ช่าง:ไม่รู้ครับผมก็ไม่รู้เหมือนกันพร้อมทำสีน่ากวนๆ
ผม : งั้นเช็คราวเตอร์ที่จุดที่สองให้ผมหน่อย
ช่าง : ผมได้รับมอบหมายเเค่จุดเดียวครับ
ผม : อ้าว เเต่ผมแจ้งไปสองจุดนะครับ
ช่าง : ไม่รู้ครับ ผมได้รับเเจ้งหมายเลขเดียว
ผม : งั้นไม่เป็นไร เดี๊ยวไปยกเลิกทั้งหมด
ช่าง : โอเคครับ ได้ครับ พร้อมเดินออกไปอย่างไว
ผมใช้มา 2 ปี 4 เดือนกับ AIS เป็น serened 2 หมายเลข เบอร์โทร แต่การ บริการแย่มากครับ โทรไปคอลเซนเตอร์ขอยกเลิก AIS FIBER ก็ต้องให้ไปยกเลิกที่ศูนย์ตัวเเทนเองอีก งง ครับ ตอนนี้ ติด 3bb แทน 1 จุด ไม่มีปัญหาในเรื่องสัญญานเลย เทสทุกอย่าง
ประเด็นคือ คุณ มีอบรมทีมงานช่างไหมครับ ให้บริการลูกค้ายังไง แย่มากๆครับบอกเลย