แจ้งเตือนผู้ถือบัตรเครดิต Aeon M Gen ถ้าคุณได้เสียสิทธิพิเศษไปแล้วจากความผิดพลาดทางเทคนิค เขาจะไม่มีการชดเชยใดๆให้นะครับ

วันนี้ผมมาใช้สิทธิตั๋วหนังฟรีที่ได้เดือนละครั้งจากบัตร Aeon M gen ที่โรงหนังแห่งหนึ่ง โดยจนท.โรงหนังทำรายการให้ที่หน้าตู้อัตโนมัติ ปรากฎว่าหน้าจอขึ้น Error จนท.จึงลองทำรายการให้ใหม่ถึงสามสี่ครั้งก็ยังไม่สำเร็จจึงติดต่อ call center ของ Aeon
จนท. Aeon ตรวจสอบข้อมูลในระบบแล้วแจ้งว่าผมได้กดใช้สิทธิไปแล้วซึ่งเป็นเวลาเดียวกันกับที่เกิด Error ผมจึงถามไปว่าจะมีการชดเชยสิทธิให้ลูกค้าไม๊ เพราะมันไม่ใช่ความผิดของลูกค้านะ ทาง Aeon ยืนกรานคำตอบเดียวคือไม่มีครับ !?!?   
เป็นบริการที่ประทับใจไม่รู้ลืมเลยครับ จำจนตาย จึงขอแจ้งเตือนทุกท่านไว้ก่อนนะครับว่าถ้าเกิดกรณีแบบนี้ขึ้น ให้ทำใจอย่างเดียวเลยครับ
ขอสอบถามเพื่อนๆ ถึงกรณีแบบนี้หน่อยครับ ว่าเราสามารถร้อง สคบ. ได้รึเปล่าครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่