▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
บัตรเครดิต
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
บัตร M GENERATION (M GEN)
AEON
แจ้งเตือนผู้ถือบัตรเครดิต Aeon M Gen ถ้าคุณได้เสียสิทธิพิเศษไปแล้วจากความผิดพลาดทางเทคนิค เขาจะไม่มีการชดเชยใดๆให้นะครับ
จนท. Aeon ตรวจสอบข้อมูลในระบบแล้วแจ้งว่าผมได้กดใช้สิทธิไปแล้วซึ่งเป็นเวลาเดียวกันกับที่เกิด Error ผมจึงถามไปว่าจะมีการชดเชยสิทธิให้ลูกค้าไม๊ เพราะมันไม่ใช่ความผิดของลูกค้านะ ทาง Aeon ยืนกรานคำตอบเดียวคือไม่มีครับ !?!?
เป็นบริการที่ประทับใจไม่รู้ลืมเลยครับ จำจนตาย จึงขอแจ้งเตือนทุกท่านไว้ก่อนนะครับว่าถ้าเกิดกรณีแบบนี้ขึ้น ให้ทำใจอย่างเดียวเลยครับ
ขอสอบถามเพื่อนๆ ถึงกรณีแบบนี้หน่อยครับ ว่าเราสามารถร้อง สคบ. ได้รึเปล่าครับ