ขอคืนเงินตั๋วหนังเมเจอร์ โดนหักเงินไป 4 รอบ

วันนี้ได้ทำการซื้อตั๋วหนังเมเจอร์ผ่านแอบ ถึงขั้นตอนสุดท้ายกรอกเลขบัตรวีซ่า และกดยืนยันการซื้อระบบขึ้นว่า เกิดข้อขัดข้องภายใน เราเลยลองทำใหม่อีก 3 รอบ รวมเป็น 4 รอบละ 320 บาท แอปไม่ขึ้นแจ้งใดๆเลย เราเองก็เข้าใจว่ามันไม่สมบูรณ์ พอมาเช็ครายการบัญชีใน e bankingผลปรากฏว่า  เงินในบัญชีโดนหักไป 320 จำนวน 4 ครั้ง ด้วยกัน เรารีบโทรไปหาคอลเซ็นเตอร์ โดยเข้าไปช่องทางรับสมัครพนักงานของสาขารัชโยธิน เขาโอนสายมายังพนักงาน คนสุดท้ายรับเรื่องไว้แบบผ่านๆ ไม่มีการทวนข้อมูลเราเลย และไม่มีการติดต่อกลับ โทรไปรอบสอง โอนสายเราไปยัง parking ที่จอดรถ  เราก็งงไปอีก คือเราได้รับความละเลยของเจ้าหน้าที่และทางบริษัทมาก ทั้งที่เราได้รับความเสียหายจากทางเมเจอร์แต่คุณไม่แสดงความรับผิดชอบใดๆที่เกิดจากระบบแย่ๆของคุณเลย เขียนยาวต้องขออภัยผู้อ่านด้วยนะคะ คือเป็นหนทางเดียวจริงๆที่จะสามารถร้องเรียนไปยังเมเจอร์ได้ 
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 5
เรียน คุณสมาชิกหมายเลข 5266704

ต้องขออภัยในความไม่สะดวกเป็นอย่างสูงค่ะ กรณีไม่ได้รับอีเมล แต่ระบบตัดเงินแล้ว รบกวนแจ้งรายละเอียดข้อมูลทางหลังไมค์เพื่อการตรวจสอบดังนี้ค่ะ
1.ช่องทางที่ทำรายการ
2.เบอร์โทรที่ใช้ทำรายการ
3.ช่องทางการชำระ เช่น Credit ,Debit, Line Pay etc.
กรณีใช้บัตรเครดิต : ขอหมายเลขบัตรเครดิตที่ใช้ทำรายการ 6 ตัวหน้า และ 4 ตัวท้าย
4.อีเมลที่ใช้ทำรายการ
5.รายละเอียดการซื้อ
- สาขา
- รอบ
- เรื่อง
- ที่นั่ง
- จำนวนเงินที่ชำระ
6.เบอร์โทรติดต่อกลับ


ด้วยความนับถือ
Major Support
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่